Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรีย์​ USA ให้ดู​มีเนื้อเรื่อง รูปเยอะมากก !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

*ซีรีย์ที่แนะนำคือที่ จขกท. ชื่นชอบ ดูแล้วสนุก ใครมีอันไหนอยากจะแนะนำก็คอมเมนต์ลงได้เลยค่ะ* 
update: จขกท.เขียนกระทู้ part2 ไปอ่านกันได้ มีซีรีย์เพิ่มมา
 http://www.dek-d.com/board/view/3556131/

Teen Wolf 
อันนี้เรื่องโปรดจขกท. #1 เลย เรื่องราวเกี่ยวกับ Scott McCall เด็กไฮสคูล์ที่เป็นเด็กที่เห่ยๆ เป็นหอบหืด วันหนึ่งสกอตต์ กับ เพื่อนสนิท Stiles Stilinski ที่เป็นลูกนายอำเภอ เข้าไปในป่าเพื่อไปสืบคดี แล้วสกอตต์ก็ถูกหมาป่ากัด แล้วก็กลายเป็นมนุษย์หมาป่า แล้วทีนี้สกอตต์ก็เข้าไปในโลกของพวกเหนือมนุษย์ใน Beacon Hills หรือ supernatural แล้วก็เจอมนุษย์หมาป่า แต่ละซีซั่นก็เกิดเรื่องต่างกัน แต่จะโฟกัสที่ตัวสกอตต์และ เพื่อนๆ
(เรื่องนี้คนหล่อเยอะมากกกกกกกก) 



Pretty Little Liars 
เรื่องนี้ตอนซีซั่นแรกๆจขกท. ดูแล้วรู้สึกกลัวมาก5555555 เลยเลิกแล้วกลับมาดูตอน Ss3-4 
เรื่องราวของผญ. 4 คนที่เป็นเพื่อนสนิทกัน Emily, Hanna, Aria, Spencer แล้วก็ มี Allison ที่อยู่ดีๆก็หายตัวไป แล้วก็มีคนแฝงนามว่า A ส่งข้อความมาหาสาวๆ 4 คนนี้ เเล้วก็เกิดเรื่องลี้ลับ คดีมากมาย A พยายามทำร้ายสาวๆ 4 คน แล้วพวกสาวๆก็พยายามสืบว่า A คือใครกันแน่ แล้วอยู่ดีๆ Allison ก็กลับมา ตอน ss4 แล้ว A ก็จับตัวสาวๆไป เรื่องนี้มันค่อยข้างยืดยาวมาก เพราะ จุดประสงค์ คือ ตามหา A คือใคร แล้วก็ยังไม่เจอซักที แต่ก็สนุกดี ดราม่านิดๆ แบบ mystery 


  




The Vampire Diaries 
เรื่องราวของ Elena ที่ไปรักกับพี่น้องแวมไพร์ 2 คน Stefan กับ Damon แล้วตอนหลังนางก็เป็นแวมไพร์ ตอนแรกคบกับสเตฟาน แล้วก็มาคบกับเดมอน เพื่อนเอเลนา บอนนี่ กับ แคทเธอรีน ก็เป็นแม่มด กับ เเวมไพร์ แล้วมันก็เกิดเรื่องเยอะแยะในเมือง เราอธิบายไม่ถูกเพราะซีซั่นแรกๆไม่ได้ดูเพราะมันเก่ามาก มาดูตอนแบบ ss4-5 เอา แต่ส่าสนุกมาก แบบดูแล้วร้องไห้55555 มันเศร้าบางตอนนะ 







CSI: Miami, Las Vegas 
csi เป็นเรื่องแรกที่ดู เท่าที่ดูมาที่สนุกสุดคือ Miami และ Las Vegas แต่ LV บางคดีน่ากลัวไปหน่อย55555 เป็นเรื่องราวของหน่วย CSI ที่ไขคดีฆาตรกรรมต่างๆ แต่ละตอนคดีจะแตกต่างกันไป แต่เสียดายที่ csi miami จบไปแล้ว :(( David Caruso คือเท่ห์มาก55555



Arrow 
โอลิเวอร์ ควีน ไปล่องเรือกับพ่อแล้วทีนี้เรือล่ม ติดเกาะ แล้วเหมือนกับถูกจับไปเป็นนักโทษประมาณนี้ แล้วบนเกาะคืออันตราย ทุกคนคิดว่าโอลิเวอร์ ตายไปแล้ว แล้วโอลิเวอร์ก็เจอกับคนๆนึงบนเกาะ แล้วก็ช่วยฝึกโอลิเวอร์ให้ต่อสู้ แล้วพอโอลิเวอร์กลับมาที่ Starling city เขาก็เจอลิสต์ชื่อคนในเมืองที่พ่อจดไว้ แล้วพบว่าพวกนี้เหมือนกับไม่ดี โกงเมือง เลยไปตามฆ่า แล้วก็กลายเป็นว่าโอลเวอร์เนี่ยเป็นศาลเตี้ย ก็เลยช่วยปกป้องเมือง แล้วคนก็ตั้งชื่อว่า The Arrow ซีซั่นหลังๆก็มีตัวร้ายเข้ามาเป็นพวกนักฆ่า Ra's Al Gul แล้วก็มีฮีโร่มาอีก The Red Arrow/ Arsenal, Black Canary, The Atom, Speedy ทั้งหมดก็มาจาก DC หมด 







The Flash 
เรื่องราวของ Barry Allen ที่ถูกฟ้าผ่าแล้วอยู่ในอาการโคม่า แล้วตื่นมาพบว่าตัวเองมีพลังสมารถวิ่งเร็ว แล้วก็เริ่มฝึกแล้วนำพลังนั้นไปช่วยเหลือคน แบร์รี่ก็กลายเป็นฮีโร่ชื่อ The Flash แล้วพอมาเรื่อยๆ ความจริงทุกอย่างเกี่ยวกับพลังและ อุบัติเหตุฟ้าผ่าก็เริ่มเผยออกมา ว่าเเบร์รี่นั้นถูกเลือกให้เป็น The Flash แล้วคนที่พยายามทำลายแบร์รี่คือใคร แต่ละตอนก็จะมีพวกวายร้าย แบร์รี่ก็ต้องไปจัดการ แต่ละตอนจะเชื่อมกัน แล้วก็ยังไป cross over กับ Arrow ด้วย 




iZombie 
Liv Moore ที่เคยเป็นพยาบาล มีชีวิตที่แฮปปี้ วันหนึ่งเพื่อนของลิฟ ชวนไปปาร์ตี้ แล้วกลับกายเป็นว่าปาร์ตี้ล่ม ลิฟถูกซอมบี้ข่วน แล้วก็ตายไป แล้วเกิดมาใหม่เป็นซอมบี้ โดยลิฟไปทำงานเป็นคนชันสูตรศพ แล้วเพื่อนทำงานาลิฟเป็นคนเดียวที่รู้เรื่อง แล้วลิฟก็กินสมองของคนตายเข้าไปทำให้รู้ว่า เมื่อกินสมองใครเข้าไป เราจะสามารถรับรู้ภาพในสมองของคนๆนั้นก่อนตาย ลิฟเลยไปช่วยนักสืบไขคดีของผู้ตายที่ผ่าศพ อันนี้สร้างจากคอมมิคเป็นของ DC เหมือนกัน 



The Walking Dead 
เรื่องนี้คงไม่ต้องเล่าเยอะ เพราะทุกคนรู้จัก ก็เหตุการณ์หลังจาก Zombie Apocalyse ประมาณนั้น เน้นไปที่ตัวละครชื่อ Rick Grimes ที่เป็นนายอำเภอ แล้วอยู่ในอาการโคม่า ตื่นมาซอมบี้ยึดโลก แล้วก็ออกไปตามหาครอบครัว พอต่อมาซีซั่นหลังจากนั้นก็ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ เพราะมีกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มอื่นพยายามฆ่า แต่ในเรื่องจะเรียกพวกซอมบี้ว่า walkers 



The 100 
เรื่องนี้สนุกมากกกกก ตื่นเต้น แบบลึกลับดี เป็นเรื่องที่เกิดหลังจากที่ระเบิดนิวเคลียร์ทำลายโลกไปหมด เมื่อ 97 ปีที่แล้วไม่เหลืออะไรนอกจากรังสี คนบนโลกที่ยังรอดนั้นใช้ชีวิตในดาวเทียวที่โคจรรอบโลก แต่ว่าอากาศใกล้หมดแล้ว ประธานาธิปดีเลยส่งนักโทษ 100 คนมาที่โลก เพื่อให้มาดูว่าสามารถอยู่ได้ไหม แต่ว่าพอมาถึงก็พบว่ารังสีทำให้โลกเปลี่ยนไป มีสัตว์ประหลาด และพวกเขาไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว แต่มีพวกคนที่ยังอยู่รอดอยู่ด้วย แล้วก็ต้องต่อสู้เพื่อให้อยู่รอด 




Agents of SHIELD 
เรื่องราวของหน่วย Shield ที่อยู่ในหนังของ Marvel โดยเป็นทีมของหน่วยชีล ที่ ฟิล โคลสันเป็นหัวหน้า เนื้อเรื่องจะเชื่อมโยงกับหนังของ Marvel ที่ฉาย ตั้งแต่เรื่อง Thor3, Captain3 มาเรื่อยๆ เนื้อเรื่องๆหลักของซีรีย์นี้จะปูไปทาง Inhumans ที่จะเป็นหนังใหม่ของ Marvel ในปีหน้าๆ พวกเอเลี่ยนชาวครี แล้วก็มีพวก Hydra ที่เข้ามายึดชีลใน Captain3 ตัวละครจะใหม่หมด ยกเว้น ฟิล แล้วยังมีตัวละครอื่นๆจากภาพยนตร์มาร์เวลมาด้วย เรื่องนี้เรื่องโปรดรองจาก Teen Wolf คือเราว่ามันสนุกถ้าแบบชอบ Marvel



How to get away with murders 
เรื่องราวของนักศึกษาคณะกฎหมาย 5 คน โดยทั้ง 5 คนถูกเลือกให้เป็นผู้ช่วยของศาสตราจารย์ในวิชา กฎหมาย ที่เป็นนักกฎหมาย/ ทนายความ ชื่อว่า Annalise Keating เปิดเรื่องมาจะเป็นฉากที่นศ. 5 คนพยายามกำจัดศพในบ้านของแอนนาลีส ในเรื่องจะสลับ 2 ฉาก อดีต ปัจจุบัน ฉากปัจจุบันกับอดีตที่เกี่ยวกับศพว่าเกิดอะไรขึ้น แล้ว 5 คนนี้ก็ช่วยแอนนาลีสไขคดีต่างๆ แต่ละตอนคดีเล็กๆจะโยงเข้าคดีใหญ่ที่เป็นประเด็นหลักของเรื่อง เรื่องนี้ดูลึกลับ น่าสนใจ เป็นเรื่องที่บท และนักแสดงดี 




Gotham 
ซีรีย์นี้เป็นเรื่องราวของเมือง Gotham ก่อนที่จะมี แบทแมน ในเรื่องตัวละครฮีโร่ และตัวร้ายของ DC ก็จะมาปรากฎด้วย แต่เป็นสมัยก่อนที่จะเป็นวายร้าย
เช่น เพนกวิน โจ๊กเกอร์​ Poison Ivy เรื่องเริ่มต้นมาตอนที่ครอบครัวของบรูซเดินอยู่ในตรอกแล้วถูกจี้ นักสือบกอร์ดอนก็เป็นคนมาจัดการคดีนี้ แล้วพอมาตอนต่อๆไปก็เน้นไปที่ตัวนักสืบ เจมส์​กอร์ดอน ที่ต้องไขคดี แล้วก็อีกด้านของเรื่องนี้คือเรื่องของแก๊งมาเฟีย เรื่องนี้ออกแนวดราม่า crime 




แสดงความคิดเห็น

>

78 ความคิดเห็น

Gracez11 18 ก.ค. 58 เวลา 22:33 น. 1

ดูทุกเรื่อง แต่ก็ดองทุกเรื่อง 5555 ยกเว้น The Walking Dead นะ กรี๊ดกราด ป้ามหาภัย Carol ;w;

5
Chanchalard 18 ก.ค. 58 เวลา 22:50 น. 1-1

เหมือนกันครับ...เพราะเจอบางซีซั่น พวกไม่พากษ์ไทยนี่ล่ะ แบบ..เข้เกียดอ่านอะ....ก็มีแต่ว๊อกกิ้งเดธอะ พากษ์ทุกซีซั่น....

0
Chanchalard 18 ก.ค. 58 เวลา 22:55 น. 1-2

เหมือนกันครับ...เพราะเจอบางซีซั่น พวกไม่พากษ์ไทยนี่ล่ะ แบบ..เข้เกียดอ่านอะ....ก็มีแต่ว๊อกกิ้งเดธอะ พากษ์ทุกซีซั่น....

0
Chanchalard 18 ก.ค. 58 เวลา 22:57 น. 1-3

เหมือนกันครับ...เพราะเจอบางซีซั่น พวกไม่พากษ์ไทยนี่ล่ะ แบบ..เข้เกียดอ่านอะ....ก็มีแต่ว๊อกกิ้งเดธอะ พากษ์ทุกซีซั่น....

0
แมวเปอร์เซีย 19 ก.ค. 58 เวลา 09:45 น. 1-4

ดองเหมือนกันค่ะ 555 คืออยากดูหลายๆเรื่องพร้อมกันอ่า 5555 แถมปวดตาด้วยอ่านทุกๆตัวหนังสือ เราชอบฟังภาษาอังกฤษนะ มันอินดี 555

0
Felinonajang 19 ก.ค. 58 เวลา 20:45 น. 1-5

ดูไม่ครบค่ะ
แต่ดองเรื่อง Arrow เหมือนกัน จากประสบการณ์ที่ดูแล้วมันชอบจบค้างเลยจะรอให้จบซีซันแล้วก็เลยดองเลย ฮ่าๆ
แต่ว่าถ้าเราดูไม่พากย์ไทย เราก็จะไม่ดูพากย์เลยนะ รับเสียงพากย์ไม่ได้ แต่ถ้าดูพากย์ก็จะดูแต่พากย์ ฮ่าๆ

0
ยัยแก้มสายไหม 18 ก.ค. 58 เวลา 22:38 น. 2

ไม่รู้ว่าใช่ของ U.S.A หรือเปล่านะคะ..เราแค่อยากแนะนำค่ะ
NCIS :,มาร์ค ฮาร์มอน แสดง เราชอบมากก หนังสืบสวนค่ะ ประมาณว่า สืบสวนเกี่ยวกับการตายของทหารเรือค่ะ เราดูทาง fox thai
Wayward pines : ไปโผล่เมื่อกระทู้ไหนไม่รู้ เป็นซีรี่ย์ประมาณ ตัวเอกถูกจับมาอยู่เมือง wayward pines แล้วอยากรู้ว่ามันคือเมืองอะไร fox thai เช่นกัน
Bones : สืบสวนเกี่ยวกับกระดูก fox thai
Lie to me : อันนี้เราดูได้ยากมากก เราไม่อยากดูตามเน็ตเพราะมันช้า ส่วนมากดูตามทีวี ช่อง universal

2
Pphatcha 18 ก.ค. 58 เวลา 22:50 น. 4

ดูเรื่องแวมไพร์ไดอารี่จวนจะจบซีซั่น4แล้ว แต่ก็ดองไว้ เห็นแล่วท้อเพราะมีหลายซีซั่น สนถกมากจริงๆค่ะ หาดูโลดดด
#เดม่อนหล่อกระชากใส่มากก ฟฟฟฟ -//////-

1
max1 19 ธ.ค. 58 เวลา 13:35 น. 4-1

ซี่ซี่นหลังๆมันไม่น่าสนใจเท่าไหร่ ดูจนครบแระแต่ก็ช่วยฝึกภาษาได้ดีมาก

0
bellooo 18 ก.ค. 58 เวลา 22:51 น. 5

ตอนนี้เราติด teen wolf มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ตามทุกซีซั่น ตอนนี้มีถึงซีซั่น 5 แล้วนะ มันส์จริง คนหล่อเยอะ ดูแรกๆอาจงงและน่าเบื่อ แต่ซีซั่นหลังๆคือมันน่าลุ้นจริง มีพวกตัวแปลกๆเรื่องแปลกๆมาให้สก้อตจัดการเยอะ -สปอยนิดนึง- ตอนอัลลิสันตายคือร้องไห้หนักมาก T__T

1
Maxxy 19 ก.ค. 58 เวลา 08:19 น. 5-1

ดูตอนที่อัลลิสันตายทีไร ร้องไห้ทุกครั้ง T^Tเศร้าจัง

0
ลูกปลากัด 18 ก.ค. 58 เวลา 22:51 น. 6

เราอยากแนะนำบ้างนะแต่เป็นซีรีย์อังกฤษอะ ปลายปีนี้จะปล่อยซีซั่นสี่ สนุกมากกก"Sherlock" ที่เบเนดิกต์เล่นจ้าาา ตอนนี้มี 3 ss ssละ 3 ตอน มาดูกันนะ >_<

0
Floatlol 18 ก.ค. 58 เวลา 22:51 น. 7

เราดูเกือบจะทุกเรื่องเลยที่เจ้าของกระทู้แนะนำมา ที่ชอบสุดตอนนี้ก็ how to get away with Murders สนุกมากกก หักมุมแล้วหักมุมอีกอีกเรื่องที่ชอบคือ Revenge แต่ซีซั่นหลังๆเดินเรื่องเอื่อยๆไปหน่อย  มีอีกเรื่อง Supernatural นี่ก็ชอบมากสองศรีพี่น้องสุดหล่อ

0
ฟคชล 18 ก.ค. 58 เวลา 22:53 น. 8

ซีรีย์อีกเรื่องในดวงใจ(อันนี้ไม่ใช่ของอเมริกาแต่เป็นของอังกฤษ) Sherlock
เรื่องนี้ซีซั่นแรกอาจจะไม่ได้หนุกมากแต่ซีซั่น2กับ3นี่หนุกจริงรักเลย

0
vampire-melo 18 ก.ค. 58 เวลา 22:53 น. 9

แนะนำ True Blood เป็นเรื่องของแวมไพร์ แฟรี่(พวกภูต) และหมาป่าเล็กน้อย เรื่องนี้จะเหมาะกับแนวผู้ใหญ่ ทะลึ่ง Sex กวนๆ แต่เสน่ห์เหลือล้น โดยเฉพาะ Ekic Northman แต่นางเอกชื่อแปลก ชื่อซุกกี้ สเตคเฮาส์



อีกเรื่อง แนะนำ Beauty and the Beast เอาความโรแมนติกไปเต็มๆ จิกหมอน แต่ก็มีเรื่องให้สนุกอยู่ตลอดเพราะ พระนางต้องฝ่าฟันอุปสรรคความรักที่พระเอก (วินเซนท์) เป็น Beast และนางเอก (แคทเธอรีน) เป็นตำรวจ และพ่อของนางเอกคือคนที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงของพระเอกและไล่ล่าพระเอก สนุก



อีกเรื่อง Bitten เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวมนุษย์ ตัวละครหลักคือหญิงสาวที่ชื่อเอเลน่า ไมเคิลที่เป็นมนุษย์หมาป่า
เธออาศัยอยู่ท่ามกลางหมาป่าจนเธอตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตปกติ เอเลน่าพบที่ปลอดภัยในโทรอนโตทำงานเป็นช่างภาพคบกับแฟนหนุ่มซ่อนตัวตนมนุษย์หมาป่าจากแฟนหนุ่มเธอผู้บริหารบริษัทโฆษณาฟิลลิป อดัม เอเลน่ากลับไปมีชีวิตแบบเดิมตอนที่มีศพโผล่ขึ้นมาป่าที่สโตนเฮเว่น บ้านที่เป็นที่อยู่หลายชั่วอายุคนของมนุษย์หมาป่า เอเลน่ากลับไปสโตนเฮเว่นเพราะหน้าที่ กลับไปหาพ่ออุปถัมภ์เคย์และผู้นำฝูงเจเรอมี่ แดนเวอร์สแต่เมื่อกลับเข้าฝูง เอ เลน่ารู้ว่าเมื่อมีเรื่องเกิดขึ้น เธอจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวเธอ แต่วันนึงเธต้องกลับไปอยู่กับฝูงเพื่อปกป้องการทำร้ายของมนุษย์หมาป่าตัว อื่น 
เทใจให้ นิค โซเรนติโน่ เพราะคลาสโนว่า

3
Felinonajang 19 ก.ค. 58 เวลา 20:47 น. 9-1

True Blood อีกเสียง
แต่ขอแนะนำให้ดูเฉพาะในห้องคนเดียวเท่านั้นนะ
ดูข้างนอกอาจโดนมองแปลกๆได้ ฮ่าๆ
ตอนนี้ยังดูไม่จบเลย ดันไปอ่านสปอยแล้วเกิดเศร้าเลยไม่อยากดู T_T

ปล. อีริคแซ่บจริงงงงงง

0
vampire-melo 20 ก.ค. 58 เวลา 22:22 น. 9-2

ร้องไห้ออกมาตอนนอร่าตาย พึ่งเห็นอีริค แวมไพร์ไวกิ้งที่ไม่เคยกลัวใครร้องไห้หนักมาก หนักกว่าผู้สร้างของตัวเองตายซะอีก ร้องไห้ตามเลย ดูจบเรียบร้อยทั้ง 7 Season แล้วค่ะ และอย่างที่บอก ต้องดูในห้องคนเดียวไม่งั้นอาจมีคนแอบมองข้างหลังและหาว่าเราทะลึ่งก็ได้ ฮาๆ ก็หนังมันทะลึ่งจริงๆ โหด มัน ฮา เศร้า โอ้ยมีทุกรส เจ้แพมกับอีริคเป็นคู่ที่ง๊องแง๊งแต่รักกันมาก สปอยเยอะไปจะไม่มัน ยิ่งกว่าการสปอยคือเสพติดอีริคต่อไปค่ะ มันทุกตอน
ปล. ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ดีใจจัง ไม่คิดว่าจะมีเพื่อนคุยเรื่องทรูบลัดเพิ่มอีก ฮี่ๆ

0
Mazcíí 1 ต.ค. 58 เวลา 02:16 น. 9-3

เราอ่านหนังสือเอา สนุกเหมือนกัน หลงรักอีริค

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

mpry 18 ก.ค. 58 เวลา 22:56 น. 11

Once upon a time เรื่องนี้สนุกมากค่ะ เป็นเรื่องที่เจ้าหญิงดิสนีย์ การ์ตูนที่เราเคยดูมีทั้งสโนไวท์ เบลล์ แอลเลียลพิน็อคคิโอ และอีกมากมาย มาเชื่อมต่อกันในเรื่องนี้ค่ะ ทำเรื่องเนื้อหาได้น่าติดตามมาก มีเวทมนต์เข้ามาเกี่ยวด้วยค่ะ ตอนนี้กำลังถ่ายทำss5 แล้วค่ะ

1
Chtprawsd 18 ก.ค. 58 เวลา 23:33 น. 11-1

เหยยยยย!! เหมือนกันเลยยแบบบชอบมากกกกกกกกก! แนะนำให้คนอื่นดูเรื่องนี้ค่ะ ><

0
ฟคชล 18 ก.ค. 58 เวลา 22:57 น. 12

ซีรีย์อีกเรื่องในดวงใจ(อันนี้ไม่ใช่ของอเมริกาแต่เป็นของอังกฤษ) Sherlock
เรื่องนี้ซีซั่นแรกอาจจะไม่ได้หนุกมากแต่ซีซั่น2กับ3นี่หนุกจริงรักเลย

3
Agent Bam 18 ก.ค. 58 เวลา 23:03 น. 12-1

อ่ออออีกนิดนะคะ Thor 2 Captain2 นะคะเพราะ กัปตัน3 จะมาปีหน้า อย่าเพิ่งรีบๆๆ

0
Agent Bam 18 ก.ค. 58 เวลา 23:04 น. 12-2

อ่ออออีกนิดนะคะ Thor 2 Captain2 นะคะเพราะ กัปตัน3 จะมาปีหน้า อย่าเพิ่งรีบๆๆ

0
Agent Bam 18 ก.ค. 58 เวลา 23:06 น. 12-3

อ่ออออีกนิดนะคะ Thor 2 Captain2 นะคะเพราะ กัปตัน3 จะมาปีหน้า อย่าเพิ่งรีบๆๆ

0
เราก็ชอบทีนวูฟน้าา~ 18 ก.ค. 58 เวลา 22:58 น. 13

เราว่างจขกท เล่าเรื่องย่อได้น่าสนใจเลยนะ แต่เรื่องVampire diaryนี่มันสปอยแบ้ววว55555(สปอยแบบเน้นๆด้วย5555) จขกทลอกยังไม่ได้ดูซีซั่นแรกๆใช่ม๊า ไปดูเลยสนุกมากก อิอิ ยังไงก็ขอบคุณที่มาแนะนำนะคะ

0
Agent Bam 18 ก.ค. 58 เวลา 22:59 น. 14

นิดนึงนะคะ Agents of S.H.I.E.L.E.D
เนื้อเรื่องตั้งแต่ ss 1 เชื่อมกับหนังตั้งแต่
The avengers 1ค่ะแล้วจากนั้นก็เชื่อมกับหนังmarvel มาเรื่อยๆตั้งแต่Ironman3 captain2 Thor2 จนมาถึงล่าสุดavengers2:AOU ค่ะ
มี2ซีซั่นแลวซีซั่น3กำลังจะมา
โดยส่วนตัวชอบเรื่องนี้มากกก เพราะเป็นติ่ง Marvel. อิอิ

แอดเฟสเรา มาคุยกันได้ น้าา>>>>>. Agents Bam

1
Mr.G 18 ก.ค. 58 เวลา 23:43 น. 14-1

เหมือนตอนจบของ ss2
จะปูทางให้ กัปตันอเมริกา ที่ใกล้จะฉายด้วย 55555
#น่าติดตาม

0
vampire-melo 18 ก.ค. 58 เวลา 22:59 น. 15

แนะนำ True Blood เป็นเรื่องของแวมไพร์ แฟรี่(พวกภูต) และหมาป่าเล็กน้อย เรื่องนี้จะเหมาะกับแนวผู้ใหญ่ ทะลึ่ง Sex กวนๆ แต่เสน่ห์เหลือล้น โดยเฉพาะ Eric Northman แต่นางเอกชื่อแปลก ชื่อซุกกี้ สเตคเฮาส์



อีกเรื่อง แนะนำ Beauty and the Beast เอาความโรแมนติกไปเต็มๆ จิกหมอน แต่ก็มีเรื่องให้สนุกอยู่ตลอดเพราะ พระนางต้องฝ่าฟันอุปสรรคความรักที่พระเอก (วินเซนท์) เป็น Beast และนางเอก (แคทเธอรีน) เป็นตำรวจ และพ่อของนางเอกคือคนที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงของพระเอกและไล่ล่าพระเอก สนุก



อีกเรื่อง Bitten เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวมนุษย์ ตัวละครหลักคือหญิงสาวที่ชื่อเอเลน่า ไมเคิลที่เป็นมนุษย์หมาป่า
เธออาศัยอยู่ท่ามกลางหมาป่าจนเธอตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตปกติ เอเลน่าพบที่ปลอดภัยในโทรอนโตทำงานเป็นช่างภาพคบกับแฟนหนุ่มซ่อนตัวตนมนุษย์หมาป่าจากแฟนหนุ่มเธอผู้บริหารบริษัทโฆษณาฟิลลิป อดัม เอเลน่ากลับไปมีชีวิตแบบเดิมตอนที่มีศพโผล่ขึ้นมาป่าที่สโตนเฮเว่น บ้านที่เป็นที่อยู่หลายชั่วอายุคนของมนุษย์หมาป่า เอเลน่ากลับไปสโตนเฮเว่นเพราะหน้าที่ กลับไปหาพ่ออุปถัมภ์เคย์และผู้นำฝูงเจเรอมี่ แดนเวอร์สแต่เมื่อกลับเข้าฝูง เอ เลน่ารู้ว่าเมื่อมีเรื่องเกิดขึ้น เธอจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวเธอ แต่วันนึงเธต้องกลับไปอยู่กับฝูงเพื่อปกป้องการทำร้ายของมนุษย์หมาป่าตัว อื่น 
เทใจให้ นิค โซเรนติโน่ เพราะคลาสโนว่า

0
สัตว์ประหลาดใส่หูฟัง 18 ก.ค. 58 เวลา 22:59 น. 17

อย่าลืม Forever(หมอเฮนรี่หล่อมากๆ) และก็constantine (แบบซีรีย์นะคะ ตัวพระเอกจะใช้คนละคนกับในฉบับหนัง แต่จะออกกวนๆนิดหน่อย สร้างจาก DC Comicคะ

3
Agent 53 19 ก.ค. 58 เวลา 00:07 น. 17-1

กรี้ดดดดดด ชอบเหมือนกันเลย หมอหล่อโฮกกกกกกกกก มันมีวีซั่น2มั้ยเนี่ยเหอะๆเหอะๆ

0
Flame-Alchemist 19 ก.ค. 58 เวลา 13:14 น. 17-2

น่าเสียดายที่ไม่ได้ไปต่อทั้งสองเรื่องครับ.. Constantine ทาง Arrow กำลังขอให้ไปครอสกันอยู่ ตอนนี้หาบ้านเพราะโดน NBC ถีบออกมาแต่ Forever นี่ปลิว.. เซ็งมาก

0
jsjny 20 ก.ค. 58 เวลา 22:30 น. 17-3

Forever อีกเสียง เสียดายไม่มีซับละ ฮือออ

0
tung 18 ก.ค. 58 เวลา 23:05 น. 19

10 อันดับซีรี่ส์ดราม่าที่ชีวิตนี้ไม่ควรพลาด!! ตั้งแต่ปี 2000 ไม่สนุกแจกบัตรทรูเลยครับ บอกเลย ของแท้ครับ

http://pantip.com/topic/33849038

0
x-zeroes 18 ก.ค. 58 เวลา 23:06 น. 20

ตอนนี้ติด csi ss12  สุดๆค่ะ แต่เสียดายตรงที่เราดูอยู่คนเดียวไม่มีเพื่อนมาเมาท์ด้วย
แบบโดดเดียวเตี๋ยวต้มยำมาก


1
เงาปริศนา 19 ก.ค. 58 เวลา 00:52 น. 20-1

เราก็ดูจ้าาาาา เราดูจนจบแล้วด้วย ตามมาเป็น10ปีเลย เสียใจมากที่จบT^T จริงๆเราดูซีรี่ย์หลายเรื่องมาก ซีรี่ย์อื่นเราดูไปซักพักก็จะเริ่มดอง แต่ csi lv เป็นอะไรที่ไม่เคยพลาดเลย

0