Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เดินชนผู้หญิงที่ห้องน้ำ และเขาดัน........

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมไปกินเลี้ยงงานของมหาลัยมาครับ พองานเลิกแล้วก็นั้งรถกลับมาจอดที่มหาลัย ผมก็เดินไปห้องน้ำที่คณะแหละครับ พอทำธุระเสร็จกำลังเดินออกมา ผมไม่ทันสังเกตุ เพราะมัวแต่เล่นโทรศัพท์ มีผู้หญิงวิ่งมาพอดี ผมและเขาชนกันตรงหน้าทางแยกห้องน้ำพอดี ผู้หญิงนั้นล้มลงไปนั้งพับเพียบกับพื้น และผู้หญิงคนนั้นคือเพื่อนสาขาเดียวกับผมเองชื่อว่า "ฟ้า" พอชนจนฟ้าลงไปนั้งกับพื้น ผมก็ส่งมือไปให้ฟ้าลุกขึ้นมา แต่ฟ้าไม่ยอมลุกขึ้นมา ได้นั้งนิ่งอย่างเดียว ผมก็งงว่าฟ้าเป็นอะไร แต่สักพัก ฟ้าก็เม้มปาก ก้มหน้า แล้วพยายามเอาขาเข้ามาชิดๆกัน ผมก็ได้แต่ถามฟ้าว่า "แกเป็นไร โอเคเปล่า" ฟ้าก็ไม่ตอบ ได้แต่ก้มหน้าอย่างเดียว และต่อจากนั้น ก็มีน้ำไหลออกมาจะตรงที่ฟ้าล้มลงไปนั้งกับพื้น ผมเลยรู้แล้วว่าทำไมฟ้าถึงต้องกับท่าแบบนั้น ผมก็ยืนนิ่งไปสักพักเลย และฟ้าก็นั้งอยู่ตรงนั้น พร้อมกับน้ำที่ยังไหลออกมาเรื่อยๆ สักพักฟ้าก็เงยหน้ามาหาผมพร้อมกับน้ำตา ผมจึงพยายามจะพาเธอลุกขึ้น แต่เธอกลับบอกผมว่า "อย่ามายุ่ง" และฟ้าก็ลุกขึ้น แล้วก็ค่อยๆเดินเข้าห้องน้ำไป ผมก็กลัวเธอโกรธจึงรีบกลับไป แล้วก็มานั้งนอนคิดว่า ควระทำอย่างไงกับเรื่อง วันนี้ตอนเช้าจะต้องไปส่งงานที่คณะ แล้วฟ้าก็ต้องมาด้วย

ผมควรจะไปขอโทษที่เดินชนเขาจนฉี่ราดไหม หรือ ทำเป็นไม่รู้ไม่เป็นไปเลย ครับ?เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Dark_master 19 ก.ค. 58 เวลา 09:00 น. 2

อาจจะเข้าไปพูดคุยปลอบใจก็ได้ค่ะ
แล้วก็อย่าพยายามพูดถึงมันอีกและสัญญากับเธอว่าจะไม่บอกใคร

0
'nate' sword 19 ก.ค. 58 เวลา 10:26 น. 3

ความโกรธมันไม่ได้มีมากกว่าความอายหรอกคะ ยิ่งเป็นผู้หญิงแล้วยิ่งคิดมาก
เรื่องแบบนี้ต้องใช่เวลา #ฉี่ที่พื้นก็เช่นกัน

0
ทำไงดี 19 ก.ค. 58 เวลา 13:23 น. 4

ผมไปขอโทษ ฟ้ามาแล้วครับ ฟ้าก็อายๆตอนพอไปขอโทษ แต่เธอก็ยอมยกโทษให้ เธอบอกว่า เธอก็ผิดเองที่ไม่ยอมเข้าห้องน้ำก่อนมางานเลี้ยง (แสดงว่าอั้นไว้นานมาก) พอผมกับเธอคุยกันเสด ฟ้าขอให้ผมพาไปตรงห้องน้ำตรงนั้นที่เกิดเหตุ พอไปถึงแล้ว จะไม่มีใครมาทำความสะอาด น้ำตรงนั้นเลย เพราะวันอาทิตย์แม่บ้านคงไม่มา ฟ้าก็ขอให้ผมช่วยทำลายหลักฐานให้หน่อย แต่ผมไม่มีผ้าที่จะเช็ดเลย ฟ้าหยิบผ้าเช็ดในกระเป๋ามาเช็ด (แล้วเมื่อไหร่จะเช็ดเสด) ผมเลยถอดเสื้อกันหนาวของผมออกมาเช็ดให้ ฟ้าก็ห้ามผมนะ (แต่ขอหล่อหน่อยเถอะ) พอผมเช็ดใกล้เสดแล้ว ฟ้าก็ขอไปเข้าห้องน้ำ ผมก็แซวไปว่า ตรงนี้ก็ได้เดี๋ยวเช็ดให้ ผมและฟ้าก็หัวเราะกัน พอเสดจากเช็ดแล้ว ผมก็เอาเสื้อไปล้างน้ำ และผมก็ชวนฟ้าไปกินข้าวเย็นกัน ฟ้าก็ตอบตกลง
*** จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ผมกับฟ้าสนิทกันมากขึ้น จากที่ไม่ค่อยได้คุยกันเลย กลายมาเป็นคุยกันได้ในหลายๆเรื่อง

ผมก็สัญญาณกับฟ้า จะไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนอีก ขอบคุณสำหรับคนที่ให้คำแนะนำนะครับ
ปล. ฟ้าก็เป็นคนน่ารักดีนะ ^^
รักเลย

6
.... 22 พ.ย. 58 เวลา 00:10 น. 4-6

ผญ.จะประทับใจ นะ กับความลับที่รู้กันเพียง2คน

0
Wn_. 26 ก.ค. 58 เวลา 00:27 น. 7

ปล่อยให้ผ่านไปเหมือนเรื่องนั้นไม่ได้เกิดขึ้น   เพื่อนคุณเขาอาย ยิ่งคุณไปพูดซ้ำยิ่งไม่ชอบ  ไม่ว่าจะพูดปลอบใจหรืออื่นๆ  

ไม่ต้องพูดถึงอีก คิดว่าเหตุการณ์นั้นไม่มีเลย

เยี่ยม

0
Qmenow 12 ธ.ค. 58 เวลา 08:53 น. 9

มีแฟนเพราะฉี่แน่5555 ปล.คุณฟ้าน่ารักมากง่ะถ้าเป็นเราคงไม่มองหน้าจขกท.เลย ปล2.จขกท.ก็น่ารักนะเอาเสื้อกันหนาวเช็ดด้วย•///•55

0