Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ออดิชั่นค่าย SM JYP BIGHIT ฯลฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าาา อันยองงงง
    
    วันนี้เราถามอะไรหน่อยอ่ะ ค่ายไหนออดิชั่นเข้าง่ายที่สุด ระหว่าง SM JYP และ BIGHIT
  

   ตอบเราหน่อยน้าา เราอยากจะรู้จริงๆ จะได้หาทางเข้าเป็นเด็กฝึก คิๆ เชียร์เราด้วยละกัน

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

fttt 21 ก.ค. 58 เวลา 11:43 น. 3

SM เข้าง่าย เดยาก
JYP เข้ายาก เดง่ายกว่าSM
BIGHIT อันนี้เราไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเข้ายากหรือแล้วแต่ทางบริษัทด้วยว่าคุณต้องตาเค้ามั้ย ความสามารถมีแล้วโดนใจเค้ารึเปล่า



จริงๆเรื่องพวกนี้ ถ้าอยากรู้จริงๆมันต้องศีกษาด้วยตัวเองได้แล้วค่ะ เพราะถ้าแค่นี้ยังต้องคอยถามคนอื่นเรื่องจะได้เป็นเด็กเทรนด์ก็แสนไกลค่ะ

เป็นเด็กเทรนด์ได้ไม่ใช่ง่ายๆนะคะ ไม่ใช่แค่คุณต้องรองดี แต่คุณต้องร้องดีมากเวลาไปแข่งกับเค้า
ไม่ใช่แค่คุณเต้นดี แต่คุณต้องเต้นดีมากๆ
ไม่ใช่แค่คุณต้องหน้าตาดี แต่คุณต้องมีเสน่ห์ในแบบที่คนอื่นเค้าไม่มี
สำคัญคือแววความเป็นศลป.ค่ะ มันยากนะคะ ชีวิตเด็กเทรนด์ก็ยาก เผลอๆเทรนด์มาสิบปีก็ไม่ได้เด ทนไม่ไหวก็ต้องออกมา มันยากค่ะ คุณต้องเก่งจริงๆ คุณต้องเป็นคนทีเรียนรู้ได้เร็ว

อีกอย่างเดี๋ยวนี้เด็กรุ่นใหม่ๆก็เยอะมาก ทางบริษัทเค้าก็การเด็กอายุน้อย 7 ขวบเลยยิ่งดี จะได้เดตอนอายุน้อยๆ เวลาในวงการมันจะได้มากขึ้น


ถ้าอยากลองไปออดูก็ลองดูค่ะ ทำให้เต็มที่ สู้ๆค่ะ

1
atomlkookie 3 ก.ย. 58 เวลา 22:06 น. 4

Bighit เข้าอยากคะ เน้นความสามารถโครตๆๆๆๆๆๆๆ หน้าตาก้ต้องดีเเบบ ไปเสริมอีกเเค่จมูกอย่างเดียวหรือดัดฟันนิดหน่อยอ่ะคะ เเล้วเรื่องเดยากก้ใช่คะ เพราะ bighit ฝึกหนักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยมีเด้กฝึกส่วนใหญ่ทนไม่ได้ก้ออกไปเรื่อยๆ อ่ะคะ เเล้วถ้ามีคนออกเวลาเปนเด้กเทรน เขาก้จะเลื่อนเวลาเดออกไปอย่างไม่มีกำหนด อย่างบังทันอะค่ะ ใช่เวลาเเค่พรอพวงอย่างเดียวนี้ 3 ปีเลยนะ เราว่า jyp ดีสุดหละ

0
kookmintaejin 26 ส.ค. 60 เวลา 09:13 น. 5

บิ๊กฮิตไม่ดูหน้าตานะคะ ดูความสามารถล้วนๆดูอย่างเเรปม่อนสิดูจีมินสิตอนทุกคนเป็นเด็กฝึกหน้าตาเฉยๆมากกกกก ขอโทษนะคะเเต่เปรียบให้นึกภาพออก แล้วถ้าเป็นผญ.ตัดใจเถอะค่ะเพราะบิ๊กฮิตรับเเค่ผู้ชายเพราะผูชายดังไวกว่า ก็อย่างท่่รู้ๆอะนะคะประเทศเกาหลีสังคมบ้าผู้ชาย แล้วอีกอย่างเคยมีนักร้องหญิงใยค่ายมีปัญหาเลยคิดว่าผู้ชายดีกว่า เเล้วที่อยากเข้าบิ๊กฮิตนี่เพราะอะไร เดาง่ายๆไปหาบังทันไง :) เค้าถึงไม่รับเดะบังทันเสียหายเเล้วไม่มีเหตุผลจำเป็สที่อ้างขึ้นหรอกว่ารักค่ายนี้เมื่อก่อนค่ายนี้ไม่ค่อยดังเมื่อตอนบังทันเดใหม่ๆก็ไม่ค่อยปังเเต่ตอนนี้อยากเข้าเพราะดังกับบังทัน? ไม่ได้ว่าเจ้าของกระทู้นะคะ รวมๆอะค่ะ โทษทีนะคะ ความเห็นส่วนตัว

0