Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นีร สุวรรณมาศ ประวัตินางเอกน้องใหม่ จากซีรีส์ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นีร สุวรรณมาศ
 
          นีร สุวรรณมาศ ประวัติสาวน้อยยิ้มหวาน วีเจ BANG ChANNEL กับบทบาทนางเอกน้องใหม่ในซีรีส์ชุด Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Pretty (Pity) Girl  ส่งรักทักทายหัวใจยัยขี้ลืม 

          มาเตรียมจิกหมอนฟินกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ชุด  Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ที่ตอนต่อไปมาในเรื่อง Pretty (Pity) Girl ส่งรักทักทายหัวใจยัยขี้ลืม การันตีความสนุกโดยคู่พี่น้องสุดฮา นิกกี้ ณฉัตร, เม้าส์ ณัฐชา และนางเอกน้องใหม่แสนสดใส "นีร สุวรรณมาศ" ว่าแต่ เอ๊ะ นีร สุวรรณมาศ เนี่ยเป็นใครกัน จู่ ๆ ทำไมถึงได้มาเป็นนางเอก วันนี้กระปุกดอทคอมจะพามารู้จักกับเธอให้มากขึ้นค่ะ 

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

          สำหรับ นีร สุวรรณมาศ หรือ นีร สาวน้อยหน้าใสคนนี้ ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาสถาปัตยกรรมภายใน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงในปี 2556 ด้วยการลงสมัครโครงการประกวด “TARO MC Contest ปี 5” BORN to BANG”

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

          โดย นีร สุวรรณมาศ สามารถฝ่าด่านผู้ประกวดกว่า 4,500 คน จนผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย ซึ่งเธอได้งัดความเซ็กซี่และความแซ่บออกมาแสดงโชว์ในเพลง Fine Fine Fine และเพลง อยากจับเธอเปลือย คู่กับหนุ่ม วิคเตอร์ ชัชชวิศ จนสามารถเอาชนะใจกรรมการ คว้าตำแหน่งชนะเลิศของโครงการและคว้ารางวัล MC Popular Vote มาครอง

นีร สุวรรณมาศ

          ด้วยความสดใสและความกล้าแสดงออก ทำให้ต่อมา นีร สุวรรณมาศ จึงมีโอกาสได้เข้าทำงานเป็นวีเจของช่อง BANG CHANNEL ในเครือของ  Gmm Grammy ในรายการ Bang Music Buffet แถมยังมีโอกาสได้ประเดิมการงานแสดงครั้งแรกในชีวิต ด้วยการรับบทเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอคู่กับ มาร์ช จุฑาวุฒิ ในเพลง Miss you ของนักร้องสุดฮอต ไอซ์ ศรัณยู 

นีร สุวรรณมาศ

          และล่าสุด นีร สุวรรณมาศ มีโอกาสได้ประเดิมความสามารถด้านการแสดงอีกครั้ง ในซีรีส์ชุดUgly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Pretty (Pity) Girl ส่งรักทักทายหัวใจยัยขี้ลืม ซึ่งเป็นนิยายชุดสุดฮอตของสำนักพิมพ์แจ่มใส ที่ได้นำเรื่องราวมาถ่ายทอดลงบนจอโทรทัศน์ ก็นับว่าเป็นโจทย์ที่ยากสำหรับเธออยู่พอสมควร เพราะต้องรับบทเป็น อลิส นางเอกของเรื่อง สาวเอ๋อขี้ลืม มีความจำสั้นกว่าปลาทอง เวลาจำอะไรไม่ได้ก็จะร้องไห้โฮออกมาอย่างเดียวจนเพื่อน ๆ ตั้งฉายาให้ว่า อลิส โฮ แถมงานนี้ต้องประกบคู่พระเอกถึง 2 คน ที่แค่เอ่ยชื่อก็ฮาแล้วอย่าง นิกกี้ ณฉัตร-เม้าส์ ณัฐชา

นีร สุวรรณมาศ

          ส่วนเรื่องหัวใจ นีร สุวรรณมาศ มีคนมาจับจองพื้นที่ในหัวใจได้ปีกว่า ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนก็ หนุ่ม บอนด์ ธีรธัช ศรีบุญนาค พิธีกรคลื่นลูกใหม่ของรายการ Five Live Fresh แถมไม่ใช่พิธีกรธรรมดาซะด้วย มีดีกรีเป็นถึงนักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล งานนี้ได้ดูแลทั้งคนไข้ ดูแลทั้งหัวใจของสาวนีรเลยทีเดียว

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

          สำหรับใครที่อยากจะติดตามผลงานข่าวสารของ นีร สุวรรณมาศ ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่เพจเฟซบุ๊ก นีร สุวรรณมาส - Official Fanpage  หรือไปกดฟอลโล่ Instagram neenfamily  กันได้ ส่วนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอนั้นได้ยินแว่ว ๆ มาว่าโดนแฮกปิดบัญชีไป ตอนนี้ยังไม่ได้สมัครใหม่ ก็ขอให้ติดตามอินสตาแกรมนีรแฟมิลี่รอพลาง ๆ ไปก่อนจ้า 

นีร สุวรรณมาศ

          ที่สำคัญอย่าลืมติดตามผลงานของ นีร สุววณมาศ ในซีรีส์ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Pretty (Pity) Girl ส่งรักทักทายหัวใจยัยขี้ลืม ทางช่อง GMM CHANNEL ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. เริ่มตอนแรกในวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 นี้ 

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ

นีร สุวรรณมาศ


ภาพจาก Instagram  neenfamily  , เฟซบุ๊ก  Uglyducklingseries , เฟซบุ๊ก นีร สุวรรณมาส - Official 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น