Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่เค้าจะรู้หรือเปล่าว่าเราชอบพี่เค้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะะ นี่ก้อเปนกระทู้แรกของเรานะ....ถ้าผิดพลาดยังไงก้อขอโทดด้วยนะค้ะ ถ้าใครไม่ชอบก้อกดออกไปเรยนะค้ะะ......เราเริ่มกันเรยดีกว่า ก้อคือ เราชอบพี่อยุ่คนนึงซึ่งเพื่อนเราก้อรุ้ แร้วแบบว่าเวลาพี่เค้าเดินผ่านเวลาเปลี่ยนคาบเรียนก้ออาจเดินสวนกันบ้างเปนบางครั้ง ซึ่งก้อจะไม่มีอะไรถ้าไอเพื่อนตัวดีของเรามันก้อแบบตะโกนเรียกเราเสียงดังมากก เราก้อแบบทำไม่รุ้ไม่ชี้แร้วทำแบบ อารายอารายยย เปนอารายยย มันก้อทำแบบยิ้มกรุ้มกริ่มนิดหน่อย แร้วพอเราหันไปมองพี่เค้าแร้วพี่เค้ามองงมาด้วย (ซึ่งอยากแจงว่าเราไม่ได้มีความสวยอะไรเรยนะ มองยังไงก้อขี้เหร่ อ้วน ดำ รอยสิวเยอะมากก)ตอนนั้นคือบับอยากจะกระโดดถีบอีเพื่อนตัวดีมากๆ แร้วตั้งแต่นั้นมาพอเวลาพี่เค้าเดินผ่านเรา เพื่อนพี่เค้าก้อจะแบบ ฮึ้ยๆๆๆมาแร้วๆๆ แร้วมองมาทางกลุ่มเรา แร้วพี่เค้าก้อร้องเพลงแต่อยากจะบอกว่าเราฟังไม่รุ้เรื่อง เพราะ! เวลาเดินผ่านพี่เค้าสมองเรามันสั่งบอกว่า"หยุด ไม่ต้องรับรู้อะไรทั้งนั้น รีบเดินต่อไป อย่าหยุดอย่าเงยหน้าขึ้นมา" เราก้อแบบยิ่งเปนคนขี้อายมากเพราะเราไม่มีความมั่นใจในตัวเองด้วย พอเวลาพี่เค้าเดินผ่านบางคนถ้าเจอคนที่ชอบก้ออยากจะเดินไปใกล้ๆใช่มั้ยหล่ะะ แต่เราอ่ะหรออ เหอออย่าว่าเรยถ้าเจอกันนะ ไม่ต้องพูดถึง ยิ่งห่างจากตรงนี้ไกลให้ได้เท่าไหร่ยิ่งดี แต่เราชอบมองพี่เค้าอยู่ไกลๆนะ
เศร้าจัง
แต่อยากบอกว่าตอนนี้เราหาทางให้น้ำหนักลดก่อนที่พี่เค้าจะออกจากโรงเรียน พอพี่เค้าจะออกเราก้อขอถ่ายรูปคู่กะพี่เค้า แระเราอาจจะมีความมั่นใจมากขึ้นในการที่จะทำอะไร ถ้าใครมีวิธีลดน้ำหนักที่ได้ผลช่วยบอกด้วยนะค้ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Inasung 20 ก.ค. 58 เวลา 20:23 น. 1
ลดน้ำหนัก
1. ออกกำลังกาย โดยเฉพาะพวกกระโดดเชือก น้ำหนักจะลดเร็วมาก แนะนำให้ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก (กระโดดเชือก ปั่นจักรยานอากาศ เต้นโคฟ แอโรบิค โยคะ ฮูลาฮูป ที่ส่วนตัวทำ) 

2. กินอาหารให้ครบสามมื้อ ย้ำกินให้ครบสามมื้อ กินข้าวก่อนหกโมงเย็น เลือกกินอาหารประเภทต้มเป็นหลัก งด(ลด)การกินของมันเยิ้มๆที่แคลฯสูง  น้ำอัดลมชางดเด็ดขาด กินแต่น้ำเปล่าหรอกินนมแทนก็ได้ และที่สำคัญ กินแต่พอดีและห้ามใช้วิธีอดอาหารเด็ดขาด เพราะจะเกิดอาการโยโย่ ข้อมูลเพิ่มเติมถามปู่เกิ้ลเลยจ้า

3. ห้ามผัดวันประกันพรุ่ง ขยันๆห้ามขี้เกียจ

ส่วนตัวทำอยู่แค่นี้ค่ะ น้ำหนักจาก 68 เหลืออยู่57 ไม่ถึงเดือน ความเร็วอยู่ที่ตัวเจ้าของกระทู้ค่ะว่าจะขยันแค่ไหน แต่ห้ามหักโหมนะคะ ขอเตือนไว้เลย (ตอนนี้ฉุขึ้น 59.1 กร๊าก5555)

1
pimmuu69 21 ก.ค. 58 เวลา 18:37 น. 4

ก็ต้องดูแลตัวเองน้ะค้ะ ทาครีมเยอะๆ ดูแลผิวดีๆ อน่าห้โดนแดดมากเกินไป ขยันขัดผิดน่ะค้ะแนะนำ มะขามพะเยาค้ะ เราก้ใช้ขัดก้ขาวขึ้นเยอะเลยยค้ะ และก้ออกกำบังกายเป้นประจำ เวลาเดินเปลี่ยนคาบก้วิ่งเลยน้ะค้ะ55555555555 นอนพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ 

1