Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจอคนที่แอบชอบทีไร เป็นบ้าอะไรต้องหลบหน้าทุกที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เจอคนที่แอบชอบทีไร เป็นบ้าอะไรต้องหลบหน้าทุกที
เราไม่เข้าใจตัวเองมากๆ เลย หลายๆ ครั้งที่เจอคนที่เราแอบชอบ มักจะหน้าแดง ขนลุก ทำตัวไม่ถูก ที่สำคัญหลบหน้าแล้ววิ่งไปแอบมอง เหมือนคนโรคจิตเลยอ่ะ ใครเป็นบ้างคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ผงโลโบ้ 21 ก.ค. 58 เวลา 15:00 น. 2

เรื่องจริงเลยนะ 52% ของคนรุ่นใหม่ ทำเป็นฟอร์มเวลาเจอคนที่แอบชอบ ไม่รู้จะทำเป็นฟอร์มกันไปทำไม

0
White Frangipani 21 ก.ค. 58 เวลา 18:26 น. 4

สวัสดีค่ะ

แล้วแบบนี้เมื่อไรจะมีผลงานเสียที ผลงาน หมายถึงเมื่อไรจะ จะได้เป็นแฟนกันเสียทีนะ

ช่วยๆค่ะ  ต้องหัดๆเก็บความรู้สึกหวั่นไหวก่อนค่ะ  ความรู้สสึกที่คุณบอกมานี้...มักจะหน้าแดง ขนลุก ทำตัวไม่ถูก" นี้คือความหวั่นไหว (ไช่หรือเปล่า555  คงไช่นะไม่รู้เช่นกันค่ะ)


หลังจากนั้นก็หัดที่จะควบคุมตัวเองให้ได้ค่ะ (อย่าให้ออกอาการสิ ดูไม่ดีเนอะ) โดยการพยายามหัดๆหายใจเข้าออกลึกๆยาวๆ เพื่อทีจะช่วยให้ความรู้สึกหวั่นไหวนี้สงบๆนิ่งๆอยู่ภายในค่ะ เท่านี้หล่ะก็เรียบร้อยไม่มีใครรู้ว่าคุณหวั่นไหว ทั้งหมดนี้เป็นเทคนิคที่เพื่อนๆรุ่นพี่เคยแนะนำมาอีกทีค่ะ  นำมาแนะนำต่อเป็นวิทยาทานค่ะ


สาหตุเพราะตัวเองนั้นก็เคยมีความรู้สึกเช่นเจ้าของกระทู้นี้ค่ะ (ประสบการณ์)มีรุ่นพี่คนใหม่ย้ายเข้ามา เขาเป็นคนที่ทำให้ทุกคนทั้งโรงเรียนและทั้งหมู่บ้าน หวั่นไหวกันไปหมด เพียงเขาเดินเข้าโรงเรียนนี่นะได้ยินเสียงกรี๊ดร้องราวกับนัดหมายของเพื่อนๆผู้หญิง

เขาเดินออกจากหมู่บ้านเพื่อเดินทาง(เดินไปขึ้นรถประจำทาง งกมากไม่ยอมขับรถคันเท่ของตัวเองอีกด้วย) หญิง ชาย(เกย์) น้อย ใหญ่ มีอายุที่แตกต่าง มาก น้อย วิ่งตามเขาเป็นแถบ (เขาดูดีจริงด้วยสิ อัธยาศัยดี บุคคลิกดี เท่สะใจจริงด้วย  เข้าใจความรู้สึกทุกคนที่มีต่อเขานะ)


เรานะก็เป็นคนนี่นะ (มีความรู้สึกเช่นกันนะ)เห็นๆเขารู้สึกหวั่นไหวไปด้วย (สงสัยติดเชื้อมาจากชาวบ้านค่ะ555) เห็นเขาทีไรนะเดินชนเสาร์หัวโนทุกครั้งเลย555 (อายเขาทำไมก็ไม่รู้ เจ็บน่าดู) แค่เห็นนะเขิลหล่ะ แปลกมากเลยเนอะ^ ^


มาวันนี้นะหากเห็นเขาแต่ไกลๆรีบๆหลบเข้าข้างทางหรือหลังเสาร์ไฟก่อนเลยค่ะ  ป้องกันหัวได้ไม่โน  ทำได้เพียงแอบๆมองเช่นกันค่ะ555

สรุปคือก็กำลังฝึกๆเทคนิคที่แนะนำเจ้าของกระทู้นี้เช่นกันนะ


เรามาฝึกวิธีที่จะเผชิญหน้ากับคนที่(เราอาจจะ)แอบชอบ หรือ คนที่เราอาจจะหวั่นไหว(กับเขาไปเองก็เป็นได้) โดยที่ไม่หวั่นไหว ไปด้วยกันนะคะ

สู้สู้ค่ะ เป็นกำลังใจ

0