Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคล็ดลับ เปลี่ยนหน้าสิว ให้หน้าสวยสดใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สาวๆ ที่คุนต้องเคยเป็นสิวกันใช่มั้ยคะ เรานี่เป็นสิวตั้งแต่จำความได้เลยค่ะ เลยหาสารพัดวิธีที่ทำให้สิวลดลง ตั้งแต่มาส์กหน้าด้วยผงวิเศษ ยันเข้าคลินิกเสริมความงามต่างๆ ร้อยแปดวิธีแล้วค่ะ สิวก็ยังขึ้นอยู่ดี จนพี่สาวเราเลยให้ลองใช้แปรงล้างหน้า Kuron มาลองใช้ค่ะ ลองใช้มาสักพักนึง ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าดีขึ้น ล้างหน้าสะอาดดีขึ้น สิวเริ่มลดน้อยลงเลยค่ะ เราเลยอยากแนะนำ สาวๆ ที่มีปัญหาสิว ลองใช้คิวรอนดูค่ะ โอเคสำหรับเรามากจริงๆ



ปล.ยืมรูปมาจากเน็ตนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

zofia423 24 ก.ค. 58 เวลา 05:16 น. 1

เห็นเพื่อนใช้เยอะมากค่ะ เราก็ยังไม่เคยลองสักที ว่าแล้วก็ไปซื้อมาใช้บ้างดีกว่า ว่าแต่พี่สาว จขกท ซื้อที่ไหนอะคะ แนะนำหน่อยค่ะ

0
Maslinz 26 ก.ค. 58 เวลา 10:21 น. 2

ไปถามพี่สาวมาแล้วค่ะ พี่เราซื้อที่เซ็นทรัลนะ หรือลองเข้าไปดูที่นี่อะ www.kuronskin.com

0
chatsuda 20 ส.ค. 58 เวลา 23:20 น. 3

เราเคยใช้ค่ะ ช่วงแรกเห่อมากใช้ทุกวัน ตอนแรกที่ตัดสินใจซื้อเพราะเราเป็นสิวค่ะใช้อะไรก็ไม่หายสักที คิดว่าน่าจะเกิดจากหน้าสกปก ล้างหน้าไม่สะอาด ก็เลยตัดสินใจซื้อตอนนั้นซื้อเครื่อง 5D ราคา 1990 บาท ใช้ไปใช้มาสักเดือนก็เหมือนเดิม สิวก็ยังไม่หาย จนได้มาเจอครีมตัวหนึ่ง ใช้ดีมากค่ะ ตอนนี้หน้าใสขึ้นมากค่ะ สิวหายเกลี้ยง รอยดำค่อยๆจางลง เป็นครีมบำรุงช่วยเรื่องริ้วรอยความหมองคล้ำ สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ จุดด่างดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวค่ะ คนที่แพ้ง่ายใช้ได้นะคะ เราก็ผิวแพ้ง่ายค่ะ ใช้อะไรก็เป็นสิว บ้างก้มีผื่นแดงขึ้น พอมาเจอตัวนี้รักเลยค่ะไม่มีสารปรอท ไม่มีสารเคมี ไม่ทำให้ผิวหน้าบาง แต่คุณจะพบความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เห็นผลการเปลี่ยนแปลงภายใน 1-2 อาทิตย์ค่ะ ตัวเดียวจบไม่ต้องมีเดย์&ไนท์ครีมให้ยุ่งยาก คือมันเริ่ดดดดด ลองเปิดใจดูนะคะ เรากล้าการันตีได้เลยค่ะ
มีอย.ให้การรับรอง หน้าใสแบบไม่ต้องเข้าคออร์สคลินิคแพงๆค่ะ แนะนำเลยๆ เราแนะนำเพื่อนไปหลายคนแล้วค่ะ ใช้ดีกันทุกคนเลย

ครีมมี 2 ขนาดค่ะ กระปุกละ 650 บาท ขนาด 10g กระปุกใหญ่ 1700 บาท ขนาด 30g ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะกับผลลับธ์ได้มา สอบถามหรือปรึกษาผู้ใช้ก่อนได้น้า แชร์ๆกันค่ะ line id: i_kookkik แอดมาคุยได้ค่ะ มีรูปให้ดูเปรียบเทียบ ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณีค่ะ
http://bychatsuda3.exteen.com/20150819/entry

0