Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอน มิตรชัย ถูกชาวเน็ตสงสัยค่าตัว 30 ล้านบาท จริงหรือเปล่า?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นประเด็นขึ้นมาจนได้สำหรับกรณีที่ แอน จริยา มิตรชัย หรือ แอน มิตรชัย  น้องสาวนักแสดงสาว น้องของ ไชยา มิตรชัย ลูกทุ่งดัง ที่หันไปโกอินเตอร์ที่ Bollywood ประเทศอินเดียในฐานะนักร้องนักแสดงดาวมีค่าตัวสูงเฉียด 30 ล้านบาท หรือ 60ล้านรูปี ซึ่งเป็นคำที่ แอน กล่าวอ้าง

ทั้งนี้ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในเว็บบอร์ดพันทิปได้มีการตั้งกระทู้ว่า แอน มิตรชัย ค่าตัว 30 ล้านบาท จริงหรือโกหก มาวิเคราะห์กันค่ะ จากสมาชิกชื่อว่า SadDog ที่วิเคราะห์ค่าตัว 30 ล้านบาทของสาวแอน เทียบกับดารานางเอกดังๆของประเทศอินเดียไว้ดังนี้ 

"แอนบอกว่า ค่าตัวที่เธอได้คือ 30 ล้านบาท ดังนั้นหากตีเป็นหน่วยเงินอินเดียจะสูงถึง 60 ล้านรูปี เลยทีเดียว ทีนี้มาดูกันค่ะว่านางเอกดังๆเค้าได้ค่าตัวกันเท่าไหร่ เริ่มจากปี 2013 ตอนที่หนังแอนออกฉายก่อน ดูกันว่าปีนั้นใครมีรายได้อยู่ในเรท 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่องนะคะ แหล่งข้อมูลแรกไม่มีตัวเลขไหนที่นางเอกดังๆของอินเดียได้ต่าตัวถึง 60 ล้านรูปี ยกเว้น Priyanka Chopra (ปรียันกา โจปรา) ได้ 90 ล้านรูปี จากหนังเรื่อง Zanjeer ซึ่งปรียันกาเป็นอดีตมิสเวิลด์รุ่นน้อง Aishwarya Rai Bachchan อีกด้วย


ขณะที่ Kareena Kapoor Khan (การีน่า กาปูร์ ข่าน) คนที่แอนเอ่ยถึงในข่าว ตอนปี 2013 สำนักข่าวอินเดีย รายงานว่าเธอมีรายได้ 30 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่องเท่านั้น ส่วนแหล่งข้อมูลที่สอง นางเอกที่ได้ค่าตัวถึง 60 ล้านมีดังนี้ Katrina Kaif (แคทริน่า เคฟ) รายได้ 55 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง เธอมีหนังฮิตๆอย่าง Ek Tha Tiger , Jab Tak Hai Jaan , Dhoom 3 ทุกเรื่องรายได้เกิน 1 พันล้านรูปีค่ะ และดูม 3 รายได้ 5 พันล้านรูปี (ทั่วโลก)


Anushka Sharma (อนุชกา ชาร์มา) รายได้ 50 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง เธอมีหนังฮิตๆอย่าง Rab Ne Bana Di Jodi , Band Baajaa Baaraat, PK ทุกเรื่องเป็นหนังทำเงิน โดยเฉพาะ PK ที่ทำรายได้ไป 7,500 ล้านรูปี (ทั่วโลก) แต่ผ่านเลยมาจนถึงปี 2015 แอนก็ยังยืนยันอยู่ว่าค่าตัวเธอ 60 ล้านรูปี หรือ 30 ล้านบาทจริงๆ ก็มาดูกันต่อค่ะว่าในปี 2015 นี้ นางเอกค่าอินเดียที่ได้ค่าตัวตามที่แอนบอกมีใครกันบ้าง


Katrina Kaif (แคทริน่า เคฟ) รายได้ 55 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง ในปีนี้เธอยังไม่มีหนังใหม่ออกมาค่ะ ค่าตัวเลยยังเป็นตัวเลขเดิมอยู่ Anushka Sharma (อนุชกา ชาร์มา) รายได้ 50 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง ถึงแม้จะประสบความสำเร็จกับเรื่อง PK แต่เธอก็ไม่ขึ้นค่าตัวค่ะก็ลองคิดดูนะคะว่า นางเอกทั้ง แคทริน่าและอนุชกา มีหนังที่ประสบความสำเร็จรายได้เป็นพันๆล้าน "


นอกจากนั้นยังวิเคราะห์ไปถึงคำวิจารณ์หนังอินเดียเรื่อง Ishq Actually ที่ แอน มิตรชัย รับบทเป็นนักแสดงสมทบว่าไม่ถูกใจนักวิจารณ์เท่าไหร่นัก  ได้คะแนนตํ่าโดยเว็บ www.imdb.com ให้เพียง 4/101 ขณะเดียวกันรายได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ทาง blogtobollywood.com บอกว่าเก็บไปแค่ 25 ล้านรูปีเท่านั้น และเว็บ bollywoodhungama.com ให้ตัวเลขไว้ที่ 3.4 ล้านรูปี เมื่อสิ้นสุดการฉาย น่าสนใจว่าจะเอาเงิน 60 ล้านรูปีที่ไหนไปจ่ายนักแสดงสมทบ เพราะจากตัวเลขรายได้หนังขาดทุนมาก


แสดงความคิดเห็น

>