Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมเรารู้สึกว่าเทาหักหลังexo

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำไมเรารู้สึกว่าเทาหักหลังexoเรารู้สึกแบบนี้ตอนรู้ว่าเทากำลังจะออกอัลบัมเดี่ยวที่จีน คือเราเป็นexo-l นะ เราเมนคยองซูแต่เราก็สนับสนุนทุกคนในexo เราไม่เข้าใจในหลายๆเรื่องเกี่ยวกับเทาในข่าวพ่อบอกว่าเทาเจ็บหนักมากและไม่อยากให้ลูกเจ็บไปมากกว่านี้ต้องนำตัวไปรักษาเองและอยากให้เทาออกจากexo เรื่องนี้เราพอเข้าใจว่าเทาเจ็บ แต่ไม่เข้าใจตรงที่เทาออกอัลบัมเดี่ยวที่จีนหลังจากที่บอกว่าจะออกจากวงเพียงเวลาไม่นานทั้งที่บอกว่าจะรักษาตัว มันเหมือนเอาอาการบาดเจ็บมาเป็นข้ออ้างเพื่อที่จะได้ออกจากexoไปมีผลงานที่จีนเป็นของตัวเองเราไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไงแต่เรารู้สึกแบบนี้ไปแล้ว เราไม่ได้รู้สึกเกลียดเทาแต่เราแค่รู้สึกผิดหวังและยังเรื่องเนื้อเพลงในอัลบัมเดี่ยวของเทาอีกเทาบอกว่าสิ่งที่เขาอยากจะพูดได้อัดอยู่ในเนื้อเพลงทั้งหมดแล้ว "เวลาที่หายไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่เรียกกลับคืนมาไม่ได้ ผมไม่ต้องการนึกถึงความทรงจำเหล่านั้น รักเดียวงั้นเหรอ มันอยู่ที่ไหนล่ะ ลืมอดีตมันไปเถอะ" เฮ้อ...ถ้าเทาไปได้ดีเราก็ยินดีด้วย และขอโทษแฟนคลับเทาถ้าเราทำให้ไม่พอใจ ส่วนเราก็สู้ต่อไปพร้อมกับexoในถานะexo-l fighting 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

เบบี้ 'แทนี่ 25 ก.ค. 58 เวลา 17:51 น. 1

มันมีหลายอย่างที่เราไม่รู้ เขาก็มีเหตุผลของเขา  คริส ลู่หาน เทา ออกจากวง กลายเป็นแฟนคลับซะงั้นที่ทั้งด่า ทั้งว่าพวกเขา เราไม่ได้ไปยืนบนจุดนั้นเราไม่รู้หรอกว่าพวกเขารู้สึกยังไง เจออะไรบ้าง มันก็จริง ที่พวกเขาเห็นแก่ตัว ทิ้งเมมเบอร์ ทิ้งแฟนคลับ แต่รู้มั้ยแฟนคลับเองก็เห็นแก่ตัวเหมือนกัน ยื้อเพื่อที่จะให้เขาอยู่ทั้งๆที่เราก็รู้ว่าเขาเจ็บและอ่อนแอแค่ไหน .. ความคิดเห็นส่วนตัวนะค่ะ เราคิดแบบนี้ 

0
Barybua 25 ก.ค. 58 เวลา 17:59 น. 2

ถ้าเทามีเหตุผลที่ต้องไปก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ ไหนเมื่อเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเทากับ SM เราก็ไม่ควรตัดสินสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ

0
เมียอีติ๋ม 25 ก.ค. 58 เวลา 22:41 น. 3

เราเป็น exo-l ค่ะ เราก็มีความรู้สึกเหมือน จขกท. เลยล่ะ เรารู้ว่าเทาหักหลังexo
exo เคยสัญญาในเพลงpromiseแล้วว่าจะไม่มีใครออกอีก แต่ทำไมเทาถึงออกล่ะ แต่ถ้าเทาไปแล้วเขามีความสุขเราก็ยินดีกับเขาด้วย แต่สิ่งที่เราอยากรู้อย่างนึง ตอนนี้เทาก็อยู่เป็นนักร้องที่จีนแล้ว ทั้ง3คนเคยเจอกันหรือป่าว ถ้าเจอกันแล้วพวกเขาทำตัวกันยังไง?

0
บายค่ะ 28 ก.ค. 58 เวลา 02:30 น. 6

ใช่ค่ะ

ไม่หักหลังธรรมดา

กลืนน้ำลายตัวเอง ด่าคริสแซะงั้นงี้

ทำเป็นเสียใจ จะรัก exo ตลอด โทษนะ

ว่าแต่เขาอิหนาเป็นเอง เป็นหนักกว่าด้วย

เอะอะร้องไห้ แสดงป่ะ 4 ปีที่ผ่านมาไม่มีใครช่วย ต้องอยู่คนเดียว

โอ้โหหหห แสดงเก่งขนาดนี้ไปเล่นบัลลังก์เมฆเหอะ

0
Nantw Wz 29 ก.ค. 58 เวลา 11:22 น. 7

ส่วนตัวเราคิดว่าเทาเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ถ้ายืนอยู่ในจุดๆนั้นถ้ามันไม่โอเคก็คงต้องเดินออกมาแหละค่ะ เรื่องทรยศ หักหลัง บลาๆ อย่าตีโพยตีพายเลยค่ะ  เรายังมีเรื่องที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับเทา สมาชิกเอกโซ และค่ายอีกเยอะค่ะ

0
โซแอลคนนึง 31 ก.ค. 58 เวลา 19:51 น. 8

เทาเป็นคนที่ย้ำอย่างมากเลยนะในเรื่องเลข10และอะไรหลายๆอย่างซึ่งทำให้เอ็กโซแอลเชื่อมั่นในตัวเทามาก แต่เมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้ต่างฝ่ายก็ต้องมีเหตุผลอยู่แล้วหล่ะ ลึกๆเราคิดว่าเทาไม่ได้อยากออกจากวงหรอกนะTTเศร้าจัง

0
jjnim 1 ส.ค. 58 เวลา 10:15 น. 10

เวลาทำงานคนเกาหลีโหดมากนะ อย่าไปว่าเค้าเลย
ทำงานตลอด แทบจะ24ชม.ไม่มีวันหยุด เครียดก็เครียด ซ้อมหนัก จะบอกว่าแค่ซ้อมเต้นทั้งวันไม่หยุดข้อเท้าก็บวมแล้ว แค่บวมแค่10%ของที่เราเคยเห็นรูปข้อเท้สเทา บอกตามตรง แค่นั้นเรายังนอนไม่ได้เลย ปวดจนนอนไม่ได้ เทาอดทนมาก ทนความเจ็บแล้ว ยังไมามีเวลาส่วนตัวอีก ป่วยก็ไม่ได้ อยู่ก็ทรมาน ออกก็มีกระแสวิพากษย์วิจารณ์ ไอดอลน่าสงสารมากนะ แล้วคนเกาหลีมันก็มีบ้างเพราะเค้าชาตินิยม คนเกาหลีต้องดีที่สุด อะไรประมาณนี้ ดังนั้นคนต่างชาติก็จะไม่ได้รับสิทธิ์ที่เท่าเทียมกัน ดูกิจกรรมเปรียบเทียบเอาเอง ฝั่งKกับM ถึงจะเป็นวงเดียวกันก็จริง แต่ทุกคนก็คือเพื่อนร่วมงาน ทุกคนก็อยากประสบความสำเร็จ ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าเค้าต้องแข่งกันบ้าง ดูอย่างที่อี้ชิงได้รับการสนับสนุนให้เปิดworkshopในจีนแต่เทาไม่ได้ เค้สก็ต้องรู้สึกน้อยใจบ้างแหละ ถึงแม้ทุกคนเป็นเพื่อนกันแต่บางอย่างมันเป็น้รื่องของบริษัท เพื่อนก็ช่วยไม่ได้หรอก อยู่ำกลครอบครัวอีก จะกลับบ้านทีก็ลำบาก ให้เค้ามีชีวิตของเค้าเถอะ

0