Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไง...ถึงจะลืมเเฟนเก่าได้คะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เรากับเค้าเป็นเพื่อนกันนะคะ อยู่ห้องเดียวกัน ตั้งเเต่ ม.1 เเล้วว เเล้วพอ ม.2 เราก็ตัดสินใจคบกันคะ พอมาถึงช่วงปิดเทอมใหญ่ที่กำลังจะขึ้น ม.3 เราก็มีปัญหากัน เเล้วเลิกกัน พอเปิดเทอม ขึ้น ม.3  เราก็กลับมาคบกันอีกกกก คบกันประมาน 2 เดือนคะ เเล้วเมื่อวัน ที่ 14 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เเล้วพอตอนเย็น ตอนนั้นเราก็กำลังทำการบ้านอยู่ เเล้วเค้าก็ส่งข้อความมาว่า
เค้า: ทำไร 
เรา : การบ้าน 
เค้า: เราบอกไรอย่างได้ปะ เเต่อย่าร้องน่ะ 
เรา : ครับบ
เค้า: พอจบ ม .3 เราจะเลิกน่ะ 
เรา : ครับ เเล้วเเต่ ป. เลยยย (อันที่จริงเราก็อยากจะพิมพ์ไปว่า ไม่เอา ไม่เลิก อย่าพูดเล่นดิ เเต่ เราก็ไม่อยากพิมพ์อย่างนั้นออกไป เราอยากจะยื้อ เเต่ก็ไม่อยากทำ) เเล้วเราก็ร้องไห้เลยยอะ 5555+ พอเค้าพูดเเบบนี้ 
---เเเล้วก็เงียบไปชั่วโมงนึงคะ 
เค้า: ทำการงานได้กี่ข้อเเล้ว 
เรา: 52 เอง เเล้ว ป.ล่ะๆ 
เค้า 13 
เรา: อ๋อ
เรารู้สึกอัดอั้นใจ ว่าทำไมเค้าถึงพูดเเบบนี้ เลยถามไปว่า 

เรา: ป. ยังรักเราอยู่มั้ย 
เค้า: มันรู้สึกเฉยๆอะ อย่าร้อง.. 
ตอนนั้นเราไม่ร้องคะ เเต่รู้สึกโคตรเเย่ มันหมดเเรงที่จะร้องเเล้วว เเล้วเราคิดว่าในเมื่อเรารักเค้าเเต่เค้าไม่รักเราเเล้วว คบกันไปมันคงไม่มีไรดีขึ้นหรอกคะ เราไม่อยากให้เค้าฝืนคบกันเรา เราเลยพูดไปว่า 
เรา:งั้นเราเลิกกันเลยดีมั้ย 
เค้าก็เงียบไปประมานชั่วโมงนึงคะ 
เรา:เงียบอีกเเล้วว 
เค้า:เเล้วเเต่ท่านเรยย
เรา เเหมลอกคำพูดเรานะเทอ!!!  
     ถ้า ป. ไม่รักเราเเล้ว เเต่เรายังรักป.อยู่ เราจะไม่ฝืนให้ ป. คบกับเราต่อ โชคดีนะ 
     ขอให้เจอเเต่สิ่งดีๆ เจอคนที่ดี ขอให้เค้ารัก ป. มากๆ เเละไม่ทำให้ ป.เสียใจ 
     รับเราเป็นเพื่อนด้วยนะเทอ!!  ฝันดีค๊าา 
เค้า:จ๊าา 
 --จบการสนทนา 
พอวันรุ่งขึ้นเราก็พยายามทำตัวปกติ เป็นคนร่าเริง เฮฮาา รั่วๆ ไม่อยากให้เค้ารู้ว่าเราเสียใจมากเเค่ไหน อยากให้เค้าอึ้ง เฮ่ยยย-ไม่เสียใจเลยยเหรอ อะไรประมาณนี้คะ 
--ทุกๆวันที่ผ่านมา หลังจากที่เราเลิกกัน เราไม่เคยหยุดรักเค้าได้เลยยย เเม้จะพยายามพูดสะกดจิตตัวเองเท่าไหร่ว่า...เราไม่ได้รักเค้าเเล้วนะ เราต้องไม่รักเค้าเเล้ววว เเต่มันก็ทำไม่ได้ รู้สึกดีทุกครั้งเวลาที่เห็นหน้าเค้า เฝ้ามองเค้าทุกตอนเย็นว่าวันนี้จะซ้อมวิ่งรึเปล่าาา เเอบมองตอนเค้าเผลอ พยายามทำตัวเหมือนว่าเค้าเป็นเพียงเเค่ลมในตอนที่เค้าเห็นเรา ทำตัวเป็นคนร่าเริงทั้งที่ไม่เคยทำอะไรรั่วๆ บ้าๆ ขนาดนี้  
-เเล้ววันนี้ ตอนที่ไปซื้อน้ำที่ร้านค้า พอเราซื้อเสร็จก็หันหลังมาเจอเค้า เค้าอยู่ตรงหน้าเราา เรารู้สึกใจมันตึ๊กตั๊ก มันเหมือนร่างกายไม่ทำงาน เรากับเค้าเหมือนจะเดินไปทางเดียวกัน เราไปขวา เค้าไปขวา ในทางของเรา เเล้วเราก็เเบบตั้งสติขึ้นได้ เเล้วเราก็เดินไปนั่งที่โต๊ะกินข้าว เค้าก็อยู่ในกลุ่มเพื่อนของเราอะคะกลุ่มเราจะเปนเเก๊งค์ใหญ่ มีทั้งผู้ชายยที่เเท้ เเละไม่เเท้ เเละผู้หญิง เค้านั่งตรงข้ามเราคะโต๊ะเดียวกัน  เรานั่งตรงหัวโต๊ะสุด เเล้วเค้านั่งตรงข้ามเราทางซ้ายมือ อยู่ไกลกันประมาณ 4-5 คนคะ  ในบางครั้งก็รู้สึกอิจฉาเพื่อนผู้หญิงบางคนอะคะ ที่เเบบ ได้เข้าใกล้เค้าา ได้ตบหัวเค้า ได้เเกล้งเค้า บางครั้งเราก็รู้สึกว่าเค้าก็มองเราอยู่ บางทีเหมือนเค้าจะยิ้มให้เราด้วยย T_T 
---อยากรู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะลืมเค้าได้คะ ทำยังไงถึงจะไม่รู้สึกรักเค้าอีก ทำยังไงดีคะ อยากเป็นเพื่อนกันให้เเบบสนิทใจที่สุด ไม่อยากรู้สึกอะไรอีกเเล้วคะ 




แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Tikky_r 27 ก.ค. 58 เวลา 20:24 น. 2

เอ่อ จากที่อ่านมาเป็นช่วงของม.ต้น ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าคนที่ตั้งกระทู้อายุเท่าไหร่แล้ว เลยจะขอเเทนตัวว่า'เรา'ก็เเล้วกันนะคะ ก็คือ เราก็เห็นใจเธอนะ เราก็เคยเป็น เเต่คนเราต้องเปิดใจ ให้คนอื่นเข้ามาดูแลเราบ้าง คุณครูของเราเคยบอกเราไว้ว่าชีวิตของคนเราเนื้อคู่อยู่ที่ช่วงวัยทำงาน ตอนเนียนส่วนมากก็น่าจะแค่แวะเวียนเข้ามา แต่พอนานไปเดี๋ยวก็จะค่อยๆผ่านไป สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้

1
Lookva yo!! 27 ก.ค. 58 เวลา 20:43 น. 2-1

อายุ 14 ปีคะ ขอบคุณมากๆนะคะ เเต่ว่าอยากปิดใจตัวเองคะ ไม่อยากรับใครเข้ามาอีกเเล้วว ตอนนี้จะโฟกัสเรื่องเรียนให้มากที่สุดคะ สู้สู้

0
Tikky_r 27 ก.ค. 58 เวลา 22:49 น. 3
อ่อจ้า น้องอายุ14ปีหรอ งั้นก็ม.
2หรือม.3
นี่ใช่มั้ย พี่อยู่ม.6จ้า ยังไงน้องก็อย่าเพิ่งเครียดนะ เรื่องความรักเอาไว้ก่อนก็ได้ ช่วงนี้เราอยู่ในวัยเรียน เราก็ควรที่จะทำมันให้เต็มที่ ทำวันนี้ให้ดี มันจะส่งผลที่ดีไปในอนาคตของเราเหมือนกัน เรียนต้องมาก่อนรักเสมอนะจ้ะ ดูแบบพี่นี่ก็ได้ ตั้งแต่พี่เกิดมาพี่ยังไม่เคยมีแฟนเลยนะ มันก็ดีนะ เราจะได้สนใจและใส่ใจในการเรียนมากยิ่งขึ้น เวลาเหงาๆไม่มีไรทำก็คุยกับเพื่อนได้ ชวนกันอ่านหนังสือบ้าง ทำการบ้นบ้างก็เเล้วแต่สะดวก แต่พี่อยากให้น้องรู้ไว้ว่าไม่ใครรักเราเท่าพ่อกับแม่หรอก ส่วนผู้ชายน่ะ หาใหม่ได้ หรือไม่เราก็อยู่สวยๆแบบนี้แหละจ้ะ #ให้ผู้ชายเขาเสียดายเล่น 555 เพราะฉนั้นก็ตั้งใจเรียนไปก่อนนะจ้ะ เตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เวลาไปสอบคะแนนออกมาเราถึงจะได้ไม่ต้องไปเสียใจภายหลังนะ สู้ๆจ้า พี่จะป็นกำลังใจให้นะ ^^ ✌✌
0
อรุณสวัสดิ์จ้ะ 28 ก.ค. 58 เวลา 03:42 น. 4

ไม่ต้องคิดมากค่ะ นั่งสมาธิบ้าง พยายามควบคุมจิตใจ อะไรที่ไม่ดี


เดี๋ยวเวลาผ่าน มันก็จะหอบเอาสิ่งพวกนั้นเลือนลางหายไปด้วยนะ


น้องยังเด็ก ยังมีโอกาสจะได้เจอคนอีกมากมาย ไม่ใช่จะจบแค่นี้นะจ้ะ


::::::

แต่พี่ว่า ที่น้องคห.สอง บอกว่าเนื้อคู่จะอยู่ในวัยทำงาน พี่ว่ามัน ไม่จริงเสมอไปค่ะ

พี่เองก็คบกับแฟน ตั้งแต่เรียนปี1 แฟนพี่ต่อปวส. จนจบป.ตรีทั้งคู่ ทำงานกันแล้ว จะแต่งกันอยู่แล้ว บางที อาจจะไม่ใช่เนื้อคู่ แต่เมื่อมันเป็นรักที่ดี เนื้อคู่ที่จะเจอก็ไร่ค่าเนอะ555555

เพื่อนพี่นะ มีแฟนตั้งแต่ขึ้นม.4 ตอนนี้ทำงานเป็นพยาบาลแล้ว แฟนเขาก็เป็นวิศวกร ทำงานแผนกพี่ อืม บางที เขาอาจจะโชคดีเจอคนดี เจอเนื้อคู่เร็ว

อย่าปิดกั้นตัวเองเลยค่ะ พี่ว่า คนดีๆ ไม่ได้อยู่แค่ วัยทำงาน

1