Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมกลับมาแล้วนะ เอานิยายมาลงด้วยนะ จุติทศ อัพเดตตอนใหม่ครับ ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ

โอ้ยยย  คิดถึงบอร์ดมากครับ (ฮา)

หลังจากที่ผมอ่านหนังสือแทบตายเพื่อสอบกลางภาค หวังจะได้คะแนนที่พอดูดีขึ้นมาหน่อย
(รู้สึกไม่พอใจกับคะแนนวิชาชีวะ '-- )

คือช่วงนี้ทางโรงเรียนผมมีกิจกรรม (เผาขั้นแอดวานซ์) แทบทำกิจกรรมจัดบอร์ด จัดกิจกรรมแทบไม่ทัน (อะไรจะปานนั้น) แต่กิจกรรมเยอะ งานน้อยนะเออ ก็เลยมีเวลาว่างมานั่งแต่งนิยายต่อครับ ไม่รู้ฝีมือดีขึ้นรึเปล่านะครับ แต่ก็คิดถึงมาก นิยายก็ไม่ได้อ่าน หนังสือเรียนเต็มหัวไปหมด

จากที่เล่ามานั้นเป็นจริงทุกประการนะ แต่ที่ยังต้องทำใจคือ...ปั่นจักรยานไปโรงเรียนซึ่งมันก็ใกล้บ้านผมอยู่กิโลหนึ่ง วันนี้ปั่นวันแรก แต่ดูหลายคนเห็นผมปั่นจักรยานมาโรงเรียนคงปลื้มน่าดูสินะ  เพราะไม่มีใครที่เอาจักรยานมาโรงเรียนเลย --" เหนื่อยมาก ฝนตกแต่เช้าจนค่ำ ปั่นตากฝนนี่แหละ  แต่แปลกมากครับไม่เป็นไข้ คนที่ขับรถมอไซค์เป็นไข้ มันดีตรงนี้นะเออ 

ช่วงนี้งานน้อยกิจกรรมเยอะครับงานการเลยไม่มีเหมือนคนอื่นเขา กลับบ้านไม่รู้จะทำไร  อยากรีแลกซ์ตัวเองอะไรประมาณนี้  งานอดิเรกก็มีความสุข  แต่งนิยายนี่แหละครับ งั้นเข้าเรื่องมาเลยดีกว่าครับ

ตอนนี้ถือว่าใครที่อ่านมาตั้งแต่ต้นจนถึงตอนที่ผ่านมา จะเริ่มมีการปรากฎตัวของชายปริศนาถี่ขึ้นเรื่อยๆครับ แล้วมาแต่ละทีก็สำคัญมากครับ  มักจะมีเรื่องประหลาดปรากฎอยู่กับเหล่าเพื่อนพ้องของพวกเราเสมอมา แต่ตอนนี้ครับ

"ทุกคนจะได้รู้จุดประสงค์ในระดับหนึ่ง ทำให้รู้ว่าชายปริศนาคนนี้ต้องการอะไรจากเพื่อนพ้อง"

เริ่มชักโอเคยัง จะบอกว่ายังไม่พอครับ มีเรื่องความรักเข้ามาด้วยนะ ประมาณว่าฟินคล้าย pity girl มั้งนะ (ฮา) แต่ก็ปนเปอะไรหลายหลายจุดประสงค์ 

ความเดิมตอนที่แล้ว

นนท์ได้รับบาดเจ็บ  ขาดเลือดอย่างหนัก  แถมกรุ๊ปเลือดของเขานั้นหายากมากด้วย จะหากรุ๊ปเลือดนี้มากจากไหน  ต้องอ่านครับ คงจะพอพัฒนาอยู่เรื่องภาษาเนี่ย
(เกาหัวแกร๊กๆ)

จิ้มครับ

จุติทศ ตอนที่ 16 คำบอกเล่าของชายปริศนา




แสดงความคิดเห็น

>