Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จีดีไม่แคร์สื่อถูกพบว่าออกเดทกับกิโกะอีกแล้วที่ Elite Hotel

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


          มีชาวเน็ตตาไวเห็น จีดราก้อน และ มิซูฮารา กิโกะ อยู่ด้วยกันอีกแล้ว แม้ทั้งคู่จะยังไม่ออกมาบอกสถานะแบบเคลียร์ๆ แต่จากเหตุการณ์ต่างๆ แฟนคลับก็ตีความไป 90 เปอร์เซนต์แล้วล่ะ ว่าเป็นแฟนกัน



#BIGBANG #GD #GDRAGON

          G-Dragon หนึ่งในเมมเบอร์วง BIGBANG และกิโกะ นักแสดง-นางแบบสาว ถูกพบว่าออกมาเดทกับที่ Elite Hotel ในกรุงโซล ในช่วงที่ผ่านมานักข่าวถามทีไรก็ได้แต่ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับข่าวกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ แต่ดูเหมือนว่าคราวนีชาวเน็ตคงจะไม่ค่อยเชื่อแล้วล่ะ

          เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีชาวเน็ตโพสต์รูปถ่ายในชุมชนออนไลน์ต่างๆ ว่าพวกเขาเห็นอะไรมาบ้าง ไหนดูซิ๊




          มีรูปรถหรูสีดำคันหนึ่งเบลอทะเบียนไว้ และมีอีก 3 รูปของจีดราก้อนที่ลงมาจากรถ Lamborghini Aventador สีดำของเขา ที่ด้านหน้าของโรงแรม พร้อมแคปชั่นว่า “เห้ยแกร เราเห็นจีดราก้อนและกิโกะอ่ะ เมื่อตอนที่เราอยู่โรงแรม Shilla”

          ชาวเน็ตยังเสริมว่า “ขุ่นพระ ชั้นแปลกใจตั้งแต่เห็นรถ Lamborghini ละ แต่เงิบยิ่งกว่าเมื่อเห็นว่าคนที่ลงมาจากรถนั่นคือจีดี!”


         ส่วนตัวจขกท. ก็ไม่ได้แอนตี้อะไรคู่นี้นะ ดูไปดูมาก็เหมาะกันดีด้วยซ้ำ แต่งงว่าทำไมไม่ออกมาบอกตรงๆเลย จะได้ไม่เชียร์เก้อ ฮ่าาาาา เพื่อนๆ มีใครชอบคู่จีดี กิโกะ บ้างไหม? งดดราม่าน้า เพราะเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นยังไงกันแน่ รอเจ้าตัวมาบอกเนอะ

http://www.koreaboo.com/trending/g-dragon-spotted-kiko-enjoying-open-date-elite-hotel/

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

เปรตในหมู่ปราชญ์ 28 ก.ค. 58 เวลา 13:40 น. 1

การที่ตัวไอดอล หรือศิลปิน มันจะคบหากับใครมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็ไม่วายคนภายนอกอย่างพวกติ่งนั้นมักจะคอยมาสอดอยู่เรื่อย บางทีก็ไปถล่มไอจีแฟนของเขามั่ง บอกตามตรงคนผิดมันไม่ใช่ตัวนักร้อง ศิลปิน หรือแฟนของเขา แต่มันคือพวกที่พยามยามเข้ามาสอดเรื่องส่วนตัวของคนอื่น ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางอะไรจริงๆกับเขาเลยซักนิด #มโนไปทั้งนั้น

0
Helenbrabra 12 ก.ย. 58 เวลา 14:06 น. 2
ทำไมรู้สึกดีใจวะ ที่นางกับมาคบกันอีก 55555555 ทั้งๆที่ตอนแรกโครตหวงนาง แต่พอเห็นนางเฮิทแล้วไม่โอเควะ รักใครก็รักด้วย 

ปล.ตูอาจเกิดมาเพิ่อบ้าผู้ชายแล้วไปตาย 555555

0