Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยโกรธเพื่อนแรงที่สุดนี่เรื่องอะไรบ้างคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยจ้า5555 แล้วถ้ามีเพื่อนมาโกรธเราเนี่ย คิดว่าเรื่องไหนคือแรงบ้างคะ หรือเรื่องไหนพอยอมๆกันได้ หรือเรื่องไหนคิดว่างี่เง่าบ้างเอ่ยย มาแชร์กันเยอะๆน้า





เอ...แท็กบอร์ดถูกป้ะเนี่ย _ _"โกรธแล้วนะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

jaturong004 30 ก.ค. 58 เวลา 12:28 น. 1

โกรธแรงมากๆก็ช่วง ม.1 - ม3 เจอแต่เพื่อนกลับกลอก
โดนหักหลัง ยุใส่ความ ป้ายสี รวมหัวกันกลั่นแกล้ง เอาเปรียบ พลาดก็ขาย พอเราสู้ก็เอาพรรคพวกมารุม ทนอยู่กับพวกซังตะบวย รุ่นน้องก็ลามปาม เล่นหัวไม่รู้จักให้ความเคารพกัน กว่า 3ปี วันที่เรียนจบ ดีใจมากเหมือนได้รับอิสระภาพจากที่คุมขัง ทำสังฆทานอุทิศให้พวกห่วยๆจะได้หมดกรรมกันเสียที เราปฏิญาณกับตัวเองเลยว่าจะไม่กลับไปพบเจอกับพวกเลวๆอีก

0
Juthamast Ma 30 ก.ค. 58 เวลา 14:35 น. 2
แรงสุดก็คงเป็นตอนที่เล่นเกมกับเพื่อนอยู่แล้วโดนหาว่าไม่มีประโยชน์นั่นล่ะค่ะ ณ จุดๆ นั้นคือโกรธมากปิดเกมแม่งอ่ะค่ะ  แต่หลังจากนั้นก็คืนดีกันค่ะ ไม่มีไรมาก
0
ทวิงกี้ 30 ก.ค. 58 เวลา 22:54 น. 3

เราค่ะๆๆ ตอนนี้เลย
เราจะไม่โกรธเลย ถ้าเพื่อนออกมาขอโทษแบบจริงใจไม่ได้ผ่านตัวอักษร คือเค้าดูถูกเราค่ะ แบบเราสายกีฬาไง แล้วช่วงนี้ไปเล่นไม่ได้เพราะช่วงสอบ ต้องอ่านหนังสือ แล้วแม่เราก็ไม่ค่อยปลื้มที่เราไปเล่นกีฬาทุกอาทิตย์ พอเราไม่ได้ไปนานๆ เพื่อนคนนี้ก็ออกลายค่ะ แบบมาพูดในกลุ่มในเชิงดูถูก แล้วพาดพิงเรา เราก็แบบเห้ยยย ไรวะ เราไปทำไรให้ นี่อยู่เฉยๆละยังมีเรื่องอีก แบบตอนนั้นเฟลสุดๆอ่ะ ตอนนี้ก็ไม่คุยกัน หน้ายังไม่อยากจะมอง //เบะปากรัวว

0
Yasashiiegao Murasaki 31 ก.ค. 58 เวลา 07:57 น. 4

ที่เราโกรธที่สุดน่ะเหรอคะ....

"ถูกเพื่อนด่าให้อับอายต่อหน้าธารกำนัล และทำให้ทุกคนเข้าใจเราผิดอย่างรุนแรง" ค่ะ
ตอนที่เพิ่งโดนใหม่ ๆ นี่วางแผนฆ่ามันเลย แต่คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวโดนตำรวจจับ

0