Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีย์เกาหลี 2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิวซีรีย์เกาหลี 2

1. That Winter, The Wind Blows



  เรื่องนี้คือดราม่าหนักเหมือนกันค่ะ สงสารทั้งพระเอกนางเอก เนื้อเรื่องจะประมาณว่าพระเอกปลอมตัวเป็นพี่ชายของนางเอกที่พลัดพรากกันตั้งแต่เด็กๆ เพราะหวังเอามรดกของนางเอกไปใช้หนี้ ส่วนนางเอกก็ตาบอดแล้วก็เป็นเนื้องอกในสมอง





คะแนนเราให้ 4/5
เนื้อเรื่องโดยรวมคือดีค่ะ แต่จะออกไปทางดราม่าซะส่วนใหญ่ แต่ฉากฟินๆเรื่องนี้คือดีงามมากกก ทุกอย่างลงตัวหมดเลยทั้งพระนาง วิวในเรื่องนี่คือสวยมากกก แบบดูแล้วอินสุดๆ พระเอกนี่ก็เอะอะเข้าข้างหลังตลอด 5555 อบอุ่นมากกกก แต่ที่ให้ไม่เต็มเพราะมีบางช่วงเราว่าอืดไปหน่อยเรามีหยุดดูไปพักนึงด้วย แต่ก็ตัดสินใจกลับมาดูต่อให้จบ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ เรื่องนี้เราดูแล้วรู้สึกหน่วงๆยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก อยากให้ลองไปดูกันค่ะ








2.who are you school 2015



เรื่องนี้ไม่ดูก็คงจะไม่ได้เพราะกระแสดีเว่อร์ ตอนแรกว่าจะไม่ดูแต่พอเห็นนางเอกว่าเป็นคิมโซฮยอนเลยตัดสินใจดูค่ะ เรื่องนี้ช่วงแรกจะเป็นแนวลึกลับหน่อยๆ แบบมีอะไรให้ลุ้นให้คิดตามตลอดเวลา ส่วนหลังๆจะเน้นไปทางรักสามเศร้าแล้วก็เรื่องมิตรภาพ เนื้อเรื่องประมาณว่านางเอกมีฝาแฝด แล้วเกิดอุบัติเหตุทำให้สลับตัวกับพี่สาวและความจำเสื่อม ส่วนพี่สาวก็หายตัวไป



คะแนนเราให้ 4.5/5

เรื่องนี้คือเราชอบมากกก ยิ่งช่วงแรกๆของเรื่องนี่เรารู้สึกลุ้นตามไปด้วยทุกตอนเลย ดูปมเยอะดี แต่พอเฉลยปมมาก็ไม่มีอะไรเท่าไหร่เลยขอหักคะแนนตรงนี้นิดนึง แบบบางเรื่องตอนแรกเราสงสัยหนักมากกก พอเฉลยมาก็ไม่มีอะไรแค่หกล้ม5555 แล้วที่ตัดคะแนนอีกเรื่องคือเรื่องรักสามเศร้าอะ เราสงสารพระรอง(คนนี้เราเชียร์) คือเราว่าบทมันไม่น่าเอาไปเล่นเรื่องรักสามเศร้าเท่าไหร่อะในความคิดเรานะ คือนางเอกก็มีแฝดจะทำให้คู่มันลงตัวหน่อยไม่ได้หรอออ แต่คือดีค่ะลุ้นจนตอนสุดท้ายเลยว่าใครเป็นพระเอก แต่โดยรวมเรื่องนี้จะเน้นไปทางมิตรภาพซะมากกว่า ใครที่ยังไม่เคยดูก็ต้องลองนะคะ ใครที่ดูแล้วก็ดูซ้ำ 5555







3.plus nine boys



 ก่อนอื่นบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเรื่องนี้ไม่ได้สนุกมาก แต่ที่ดูเพราะชอบซองแจพระรองจาก who are you เลยหาผลงานมาดู แต่ก็ไม่ได้แย่อะไรมากนะคะ เป็นเรื่องแนวครอบครัวกับความรัก ดูได้เรื่อยๆค่ะ เนื้อเรื่องก็จะเล่าถึงความรักของผู้ชายทั้ง 4 ช่วงอายุนั้นก็คือ 9 19 29 39 ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นพี่น้องกัน ส่วนผู้ชายอายุ 39 เป็นอาค่ะ



คะแนนเราให้ 3/5
เนื้อเรื่องโดยรวมก็ดูแบบเรื่อยๆค่ะ มีพวกฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆเยอะหน่อย มีฉากฮาๆบ้าง พล็อตเรื่องก็ไม่มีอะไรเท่าไหร่ค่ะ ก็เล่าเรื่องความรักทั้ง4 คนเป็นหลัก คู่น้องเล็กแสดงน่ารักมากเลยค่ะ ถ้าใครอยากหาซีรีย์ที่พล็อตไม่หนักมากดูแก้เครียด ก็ลองดูเรื่องนี้เลยค่ะ




4.god gift 14 days 



เรื่องนี้เราชอบมากกกก ตอนแรกเห็นโปสเตอร์แอบกลัวดูดาร์กๆ แต่เรื่องคือดีมากๆอะ เป็นอะไรที่ลุ้นมากแทบนั่งไม่ติด 5555 เนื้อเรื่องประมาณว่า ลูกสาวของนางเอกถูกลักพาตัวไปและต่อมาก็พบศพลูกสาวของเธอ นางเอกจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยการกระโดดน้ำตาย ซึ่งในบริเวณใกล้ๆกัน พระเอกก็กำลังจะโดนฆ่าโดยการจับถ่วงน้ำ ซึ่งพระเอกรอดมาได้และได้ช่วยนางเอกขึ้นมาจากน้ำ ซึ่งทั้งสองก็ต้องแปลกใจเพราะพวกเขาได้ย้อนเวลากลับมา14วัน



คะแนนเราให้ 4.9/5
เรื่องนี้สำหรับเราคือดีมากจริงๆ ลุ้นมากว่าลูกนางเอกจะรอดได้ยังไง ลุ้นแทบทุกตอนฉากตื่นเต้นนี่มีมาตลอด แล้วเราก็ชอบที่คนเขียนบทเอาปมต่างๆในเรื่องมาเชื่อมโยงกันได้ดีมากกก แบบเรื่องมันไม่น่าเกี่ยวกันได้เลยแต่มันก็เชื่อมโยงกันได้ลงตัว เดาเรื่องแทบไม่ออกเลยพอดูถึงเกือบจบนี่แทบลุกขึ้นปรบมือ5555 แต่ที่ตัดคะแนนเพราะว่าตอนจบบทสรุปของตัวละครเราว่ามันไม่เคลียร์เท่าไหร่ แต่ก็แทบไม่มีผลต่อความสนุกของเรื่องเลยค่ะ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่แนะนำเลยอยากให้ลองดู





5.i hear your voice



เรื่องนี้คงไม่ต้องแนะนำเยอะเท่าไหร่เพราะคงดูกันแล้ว5555 เรื่องนี้เป็นอะไรที่เราดูบ่อยสุดแล้ววว พล็อตเรื่องเราชอบมากกกก ดูแล้วเคยอยากเป็นทนายไปพักนึง เรื่องก็จะแนวกฎหมายค่ะ เมโลดราม่า แต่เรื่องความฟินนี่ก็สุดยอดดดด เป็นเรื่องเกี่ยวกับนางเอกเป็นทนายส่วนพระเอกก็เป็นนักเรียนม.ปลายที่สามารถอ่านใจคนได้ พระเอกก็จะคอยปกป้องนางเอกจากฆาตกรที่เพิ่งออกจากคุก และช่วยนางเอกเรื่องคดีต่างๆ




คะแนนเราให้ 5/5
เรื่องนี้คือเรื่องโปรดเลยค่ะ เลยไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหนจริงๆ สำหรับเราคือครบรสมาก ทั้งฟิน ลุ้น ฮา คือมันดีมากจริงๆเป็นเรื่องที่จะอยู่ในใจเราแบบยาวๆ แล้วเราคิดว่าคงอยู่ในใจใครหลายๆคน คงไม่ต้องพูดอะไรมากถึงความดีงามของเรื่องนี้ ถ้าใครยังไม่เคยดูนี่ถือว่าพลาดมากๆนะคะบอกเลย ใครดูแล้วก็ดูซ้ำรัวๆไปเลย 5555





ขอบคุณทุกคนนะคะที่อ่านกระทู้เรา ขอบคุณภาพประกอบทุกภาพที่เรานำมาใช้ด้วย
การรีวิวครั้งนี้เป็นความชอบของเราล้วนๆนะคะ คือดีสำหรับแต่อาจไม่ดีสำหรับคนอื่นก็ได้ ไม่ดีสำหรับเราแต่อาจดีสำหรับคนอื่น ความชอบของคนเราต่างกันอยู่แล้วค่ะ


ฝากกระทู้รีวิวซีรีย์ของเราด้วยนะคะ
http://www.dek-d.com/board/view/3538568/





 











แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ngaokwamkid 31 ก.ค. 58 เวลา 13:02 น. 1-1

เดี๋ยวเอาไว้เรารีวิวเรื่องนี้กระทู้หน้านะคะ ขอโทษน้าาา

0
pailiw_swag 1 ส.ค. 58 เวลา 07:18 น. 2

I hear your voice บอกเลยว่าดีจริงไรจริง สนุกมากๆเลย ปมส่วนใหญ่เหมือนจะไปอยู่ที่อิคนร้ายมากกว่า555 ดูไปหลายรอบก็ไม่เบื่อ แนะนำเลยค่า5555
ส่วน school 2015 คือมันสนุกนะ เสียดายที่ว่าตอนจบมันดูจบไม่กระจ่างเท่าไร ไม่รู้ว่าซองแจของเลาว์จะคู่กับใคร///ได้ข่าวว่าไม่มีคู่ -3- คือตอนจบนี่แบบ งงค่า5555 แต่ต้นเรื่องกลางๆเรื่องนี้แบบสนุกมากเลย

#คหสต.ไม่ตรงกับใครเราขอโทษด้วยนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น