Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยแอบชอบใครไหมครับ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อครับ...

เคยแอบชอบใครไหมครับ เวลาเราชอบคนๆนั้นเราก็ชอบเหม่อ ชอบมโนใช่ป้ะ คือมันเป็นอารมณ์ที่แบบ มีความสุขมากอ่ะ เหมือนทุกๆอย่างมันหยุดเคลื่อนไหว โลกทั้งใบหยุดหมุน ยิ่งถ้าได้เจอหรือเข้าใกล้ตัวเค้าคนนั้นแล้ว คือแบบ มันเหมือนโลกจะแตกแล้วอ่ะ 

แล้วที่ผมมาตั้งกระทู้นี้ หากมาพรรนณาความรู้สึกอย่างเดียวมันก็กะไรอยู่ ผมจึงอยากมาเล่าครับ(ใครอยากฟัง-.-5555) มาเริ่มกันเลยครับ


สวัสดีครับ ผมอยู่ม.2 ร.ร.แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ผมแอบชอบผู้ชายคนนึงในห้องครับ (เขิล) เค้าคนนั้นอ่ะ หน้าตาน่ารักดีนะ ใส่แว่นด้วย (ตอนไม่ใส่น่ารักกว่า) คือ ตอนแรกๆผมก้ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเค้าอ่ะ แต่มีวันนึง...

..........

.........

........

.......

......

.....

....

...

..

.
.
.

ผมไปนั่งส่องกระจกอ่ะครับ คือแบบเค้าคนนั้นหน้าตาดีมากเลย ใช่ครับ ผมชอบตัวเอง!!!คือ ตัวหน้าตาดีน่ารักมากอ่ะ ใครเห็นก้ทนไม่ไหวอยากได้เป็นแฟน เห้อ เพลียจรุม ก็รู้นะ ว่าหน้าตาดี แต่คนบ้าที่ไหนอ่ะ จะชอบตัวเอง เนอะ ตอนนี้เลยกำลังพยายามตัดใจอยู่

กระทู้นี้ สร้างโดย จขกท.ครับ
แรงบรรดาลใจเกิดจาก ความโสด,ความอิจฯคนมีคู่,ความว่าง และความกวนตีนที่มีอยู่ในตัวครับ เมื่อทั้งสามอย่างนี้มาฟิวชั่นจึงเกิดมาเป็นกระทู้นี้ขึ้นมา

ดูปันยาอ่อนเนอะ55555

สำหรับใครที่อยู่ในช่วงแอบรักเขา/เธอคนนั้นข้างเดียว แนะนำให้ไปบอกเลยตรงๆเีกว่า ถึงเค้าปติเสดแต่เราก้ยังรู้สึกดีที่ได้บอกเค้าใช่มั้ยล่ะ มันดีกว่าการที่ไปเหนเค้าคนนั้นเดินควงกับแฟนมา ทำให้เราช้ำใจ(เริ่มม่าละ- -)
ส่วนใครที่ยังอยู่ในช่วงที่กำลังมีความรักก้มาแชรกะนได้นะครับ

ปล.ผมโสดโปรดจีบ&ชอบผญ.55555

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น