Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนที่นิสัยเเย่มากเเต่ทำตัวเเอ็บน่ารักใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคนนี่เป็นกระทู้เเรกของเรา จะมาปรึกษาหน่อยอ้ะค่ะคือมีเพื่อนที่โรงเรียนคนนึง ตอนเเรกเเบบนิสัยดีมากๆ เป็นเด็กเรียนเก่งมีเเต่คนมาลุมล้อมเเบบมาเเกล้ง(เเกล้งเเบบเล่นๆกันนะคะ)เเต่เเบบเราก็สนิทกับนางด้วยนะเราก็เล่าเรื่องนู้นนี้ให้นางฟังเเต่มีวันหนึ่งเราพึ่งรู้ว่าเรื่องที่เราเล่าให้นางนั้นนางเอาไปเล่าให้คนอื่นฟังอ้ะค่ะ เล่าจนมีเพื่อนคนนึงห่างจากเราเลยอ้ะ เเบบตอนเเรกเราก็ไม่คิดมาก จนมีวันนึงมีคาบวิชาประวัติศาสตร์เเล้วมีเพื่อนบอกว่าไม่เรียนเราเเละเพื่อนในกลุ่มก็เลยไม่เข้าไปเรียนอัะค่ะ พอเสร็จ เราพึ่งมาอ่านไลน์ห้องว่าเรียนคาบประวัติศาสตร์เเล้วมันจะหมดคาบอ้ะค่ะเหลือ15นาที เราเเละเพื่อนเลยตัดสินใจไม่เข้าคาบนั้นเเละเราเเละเพื่อนเลยไปห้องครูสอนอังกฤษเเล้วครูอังกฤษก็ชวนมาสอบเเก้ที่เราตกกลางภาคอ้ะ เราเเละเพื่อนเลยสอบเเก้ พอเสร็จเลิกเรียนเเล้วเราลงไปข้างล่างเตรียมกับบ้านเเล้วไปเจอนาง นางก็บอกว่าเอ้าทำไมไม่ไปเรียนหรอ?? โดดเรียนทำไม เราเลยบอกว่า อ่อพอดีซ่อมอังกฤษอยู่เเล้วนางบอกว่า เอ้าเเต่เพื่อนทั้งห้องยังไม่สอบเลยนะ(นางพูดเเบบทำเเบบเราดูผิดมากกก)เเล้วนางก็ไปบอกคนอื่นว่าเราซ่อมไปเเล้วซ่อมก่อนคนอื่นงี้อ้ะ จากวันนั้นทำให้รู้ว่านางเเบบ เเอ็บใสอ้ะ อย่าว่าเรานะเราอยากจะกะชากหน้ากากนางมากอ้ะ เเบบไปพูดกับเราเรื่องคนอื่นจนทำให้คนอื่นห่างจากเราอ้ะ สุดท้ายนี้อยากถามเพื่อนๆหน่อยค่ะว่าเราควรทำยังไงดี T T

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Raccoonny 2 ส.ค. 58 เวลา 23:35 น. 1

หาเพื่อนใหม่ เอาจริงๆนะ คนแบบนี้ก็ด้วยกันไปก็ปวดหัวเปล่าๆ ถึงจะสนิทกันก็เถอะ ทิ้งๆไปก็ดี นิสัยแบบนี้แก้ยากมากกก นางไม่มีจิตสำนึกหรอก ถ้าไม่โดนกระแทกหน้าจังๆ 

0
คนอยากเปลี่ยน 3 ส.ค. 58 เวลา 20:07 น. 2

ก็อย่าไปสนใจคะ เขาทำนิสัยอย่างนี้ซักวันเดิ๋วยก็ย้อนเองคะเเต่ก็เตือนเพื่อนของเราไว้บ้างนะคะเพราะคนนิสัยเเบบเนี้ยเเหละจะทำให้เพื่อนไม่คุยกับเรา ถ้าเขาเเอ๋บเราก็เเอ๋บกลับง่ายๆคะไม่เเคร์โกรธแล้วนะ

0
รุ่นป้า 6 ส.ค. 58 เวลา 12:46 น. 3

นิ่งๆไว้ค่ะ
ผีเห็นผี
คนตอแหล แอ็บยังไงก่ไม่เนียน
ยืนดูมันตอแหลกับคนอื่นไปทั่วก่สนุกดี #ยิ้มอ่อน

0