Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

CNBLUE ทำดนตรีแนวไหนกันแน่เหรอครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมพอรู้อยู่ว่า cnblue เป็นวงดนตรีแนว rock แต่ผมรู้สึกว่าทำไมบางเพลงดนตรีฟังดูไม่หนักแน่นหรือมันพอที่จะเป็น rock เลย อย่าง I'm a loner หรือ I'm sorry เพลงก็ดูเบาๆ หรือเพลงบางเพลงก็ฟังดูเหมือนเป็น rock แต่ในโทรศัพท์ผมบอกว่าเป็นแนว pop อย่างเพลง get away (ในอัลบั้ม code name blue) ผมเลยงงว่าจริงๆแล้ววงนี้ทำดนตรีแนวไหนกันแน่ รบกวนช่วยบอกหน่อยนะคร้าบบบบบ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เปรตในหมู่ปราชญ์ 2 ส.ค. 58 เวลา 17:35 น. 1

โอยแรกๆ นี้ไม่ได้ Rock เลย แถมยังชอบเล่น hand sync บ่อยๆจนโดนคนอื่นเขาด่าไป นี่ยังดีนะที่ช่วงหลังๆนี้หันมาเล่นสดกันจริงๆซักทีอ่า แถมเพลงช่วงหลังๆนี่สิ ถึงจะบอกได้ว่าเป็น Rock ได้อย่างเต็มปาก

2
afsdqrew 2 ส.ค. 58 เวลา 18:12 น. 1-1

ที่เคยโดนเรื่องลืมเสียบแจ๊คตอนเดบิวต์แรกๆใช่มั้ยครับ ผมคิดว่าเค้าไม่ได้ลืมเสียบหรอก เรียกว่าจงใจไม่เสียบดีกว่า ส่วนตัวผมคิดว่าคงกะจะสร้างกระแสแหละเอาง่ายๆ

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 2 ส.ค. 58 เวลา 18:30 น. 1-2

มันไม่ได้มีแค่เรื่องนั้นหรอก ต่อให้มันจะเนียนเสียบแจ๊คไว้จริงๆ แต่ฟังดูก็รู้ว่าโชว์ไหน เล่นจริง โชว์ไหนหลอก เพราะซาวด์มันฟ้อง พอโดนท้วงเรื่องนี้หลังจากนั้นนี้เห็นเเสียบแจ๊คอาเอฟเฟคมาวางไว้ตั้งโชว์แต่ที่ไหนได้ก็ hand sync อยู่ดี เพราะซาวด์ก็แป๊ะยังกับเปิด CD มันเป็นไปไม่ได้หรอกครับ ที่ซาวด์เล่นสดจะออกมาแบบนั้น ต่อให้เป็นวงระดับโลกก็ตาม เพราะมันคือ live มันไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบเหมือน CD หรอก

เห็นที่เริ่มเล่นสดกันจริงๆ เห็นก็เป็นช่วงอัลบั้มหลังๆนี่แหละครับ

0
afsdqrew 3 ส.ค. 58 เวลา 18:04 น. 2-1

แหมผมก็ฟังเพลงพอเล่นดนตรีได้นะฮะ ก็เลยสงสัยว่าทำไมวง rock ทำเพลงไม่หนักแน่นสมเป็น rock เลย

0
WGMyh 7 ส.ค. 58 เวลา 08:35 น. 3

Yonghwa's Mom WGMชอบรอยยิ้ม
เลือกดูศิลปิน เลือกฟังกับสิ่งที่เราสบายใจ
ไม่อยากจะอวยแต่จะอวย ก็แล้วแต่ความชอบถูกชะตากับวง cnblueก็ชอบวง cnblueน่ารักสุด ๆยิ่งดูยิ่งหลงรัก มาได้หลายปีละ เลิกรักไม่ได้ๆ เรารักวงนี้มาก
สู้ๆนะ ลีดเดอร์

0
เป็นที่รัก 8 ส.ค. 58 เวลา 17:34 น. 4

ผู้ชายธรรมดาที่ น่ารักมุ้งมิ้ง CNblue รู้สึกผูกพันธ์กับเพลงของวงนี้ทั้งห่วงทั้งหวงมีแฟนที่เราเห็นว่าไม่โอเครู้สึกเจ็บปวดในใจอิจฉาเค้าโสดแล้วเรามีมีความสุข ทั้งห่วงทั้งหวงไม่อยากให้เขาหรือเธอมีแฟน กลัวจะ เป็น ขาว่ฉาวพยายามต่อไปพี่ยงพี่ยงเห็นอะไรก็เป็นสีชมพู เวลาแห่งความสุขพี่ยงเอาที่สบายใจ

0