Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review: งาน Amazing THAI FOOD

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ จขกท.เจ้าเก่าคนเดิมผู้ตายยาก(?)เองค่ะ อิอิ วันนี้มาเขียนรีวิวอีกแล้วว
เป็นงานที่จัดที่แถวบ้านจขกท.ในห้าง ตั้งฮั่วเส็ง ชั้น B หรือซุปเปอร์ค่ะ ชื่องาน

' Amazing THAI FOOD '
มีตั้งแต่วันที่ 1 - 12 สิงหาคม 2558 ค่ะ ส่วนใหญ่สินค้าที่นำมาขายจะเป็นอาหารค่ะ แต่ก็มีพวกผลิตภัณฑ์แปรรูปด้วยค่ะ เป็นเชิงสินค้า OTOP จากหลายๆจังหวัดกรายๆค่ะ ^_^
ไปชมภาพกันดีกว่าค่ะ ขออภัยมา ณ ที่นี้เลยค่ะ ภาพอาจจะไม่สวยแล้วก็ โทนสีไม่ถูกใจ ต้องแล้วก็ผู้เขียนมีความรู้ไม่มากเกี่ยวกับพวกขนม ขออภัยด้วยนะคะ หัดรีวิวครั้งแรกค่ะ T_T
---------------------------------------------------------------
ร้านของดีเมืองสิงห์ค่ะ
ขายหลายอย่างเหมือนกันค่ะ ไม่ได้ดูรายละเอียดเหมือนกันว่าขายอะไรบ้าง T_T 
ร้านไก่ย่างสวนเขากวาง
ขายพวกส้มตำ ไก่ย่าง (แต่ร้านไก่ตอนจขกท.ไปถ่ายเค้าเก็บแล้วค่ะ) ไม่ได้เข้าไปทานเลยไม่ทราบรสชาติเพราะกินข้าวไปแล้ว แต่เห็นแล้วน้ำลายไหลเลยค่ะ


ร้านเรือนขนมไทย
ขายขนมไทยเลยค่ะ ไม่รู้ว่ามีอะไรบ้างเหมือนกันค่ะ แต่ที่เห็นมีพวกลูกตาลแล้วก็ส่วนใหญ่เป็นของเชื่อมค่ะ 

ร้านก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่อง 2497
เป็นร้านเก่าค่ะ แม่ค้าน่ารักมากกก เป็นก๋วยเตี๋ยวหลอดสูตรดั้งเดิมนะคะ อร่อยดีค่ะ ส่วนผสมคล้ายๆที่ทำต้มพะโล่เลยค่ะ พวกเต้าหูทอด แล้วก็มีไข่เจียวด้วยค่ะ ชุดละ 40 บาท พิเศษ 50 บาท แต่ปริมาณคุ้มนะคะ เส้นผสมกุ้งฝอยด้วยค่ะ >[]<

ร้านมะม่วงน้ำปลาหวานญานิศา
จขกท.ซื้อมะม่วงมา 138 บาท ได้มะม่วงมา 2 ลูก ลูกใหญ่1 ลูกเล็ก 1 กับน้ำปลาหวานแล้วก็กะปิ 1 กระปุก มะม่วงเปรี้ยวนิดๆ แต่น้ำปลาหวานอร่อยมากกกกกกก #ฟินส์ กะปิก็อร่อยค่ะ แต่เราชอบน้ำปลาหวานมากกว่าค่ะ 5555+ 
ร้านทับทิมกรอบเสวย
อันนี้ขายทับทิมกรอบค่ะ ราคาถูก อร่อยด้วยค่ะ คุณแม่ซื้อมาทาน 35 บาท ค่ะ ปริมาณสมราคานะคะ 

ร้านอร่อยเมืองนนท์
ขายขนมพวก ทองม้วน ขนมไข่ กล้วยตาก(หรือที่มันกรอบๆไม่แน่ใจค่ะ) อันนี้จขกท.ไม่ได้ซื้อค่ะ แต่แอบอยากกินขนมไข่ ฮือววว์ ห่อละ 30 บาท / 4 ห่อ 100 บาท ถือว่าสมปริมาณค่ะ

ร้าน Super Milk
จขกท.ชอบร้านนี้มากค่ะ! แบบว่า ขวดนมของร้านนี้น่ารักเวอร์มากค่ะ #จิกหมอน ร้านนี้ชื่อก็บอกเลยค่ะ ขายนมค่ะ มีหลายรสชาติเลย ทั้ง นมสด ช็อกโกแลต ชาเขียว เมล่อน ฯลฯ แล้วก็มีพวกที่เป็นโยเกิร์ตกับเบอร์รี่ด้วยค่ะ ขวดละ 35 บาท 3 ขวด 100 ราคาแพงกว่าปริมาณไปหน่อยแต่อร่อยค่ะ หลากหลายดี ><

ร้านสุดท้ายชื่อ ร้านข้าวเหนียวมูน พุ่มหิรัญ
มีหลายรูปแบบมากค่ะ ทั้งข้าวเหนียวแบบมีหน้า ข้าวเหนียวกินกับน้ำกะทิ มีหลายสีด้วยค่ะ 
จขกท.ซื้อมีหน้ามาค่ะ กล่องละ 100 ค่ะ หน้าปลาแห้งอร่อยดีค่ะ ข้าวเหนียวคิดว่ามีขมิ้น อัญชันแล้วก็อีก 2 สีไม่ทราบว่าเป็นอะไรค่ะ พี่คนขายใจดีค่ะ ชอบมะม่วงที่แขวนข้างร้านมากค่ะ -//- #ผิด


--------------------------------- xxxx -----------------------------------------------
ขอจบการรีวิวกากๆครั้งแรกของเราเพียงเท่านี้ อยากเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆชาว Dek-d มาเดินชมกันได้นะคะ ยังมีอีกหลายร้านที่ไม่ได้รีวิวแต่แต่ละร้านเป็นร้านที่มีคุณค่าทางจิตใจและร่างกายมากค่ะ#อิ่ม 5555+ ชวนครอบครัวมาเที่ยวกันได้เนอะ ถ้าชอบรบกวน โหวตและคอมเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะคะ ไม่ชอบตรงไหน ติ-ชม ได้เลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>