Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีย์เกาหลี 3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิวซีรีย์เกาหลี 3


1.  you who came from the stars



เรื่องนี้เราชอบมากกกทั้งนักแสดงทั้งพล็อตเรื่องเลย เนื้อเรื่องคือพระเอกเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ลงมายังโลกมนุษย์ตั้งแต่ 400 ปีก่อน อยู่มานานตั้งแต่สมัยโชซอน จนถึงปัจจุบัน ส่วนนางเอกก็เป็นดาราตกอับ เรื่องนี้คือชอบการแสดงนางเอกมากกก ไม่รู้จะเล่นเอาฮาไปไหน5555





คะแนนเราให้ 5/5

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ชอบมากอีกเรื่องหนึ่ง พระนางแสดงดี พล็อตเรื่องน่าติดตามครบรสมากกก ทั้ง ฮา เศร้า ฟิน พระเอกนี่ก็เก่งเหลือเกิน พลังที่มีก็ไม่ได้เว่อร์มากถือว่าพอทำให้เรื่องสนุก และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เราลุ้นตอนจบมากๆว่าจะจบแนวไหน คือเดาไว้หลายอย่างมาก แต่ตอนจบสำหรับเราถือว่าโอเคนะ คือคาดหวังว่าคงต้องเศร้ามาก แต่คนเขียนบทก็ยังทำให้พระเอกปรากฎตัวได้บางเวลา ซึ่งเราว่ามันโอเคกว่าให้กลับดาวไปตลอดกาล 5555





2. high school love on



เรื่องนี้หรับเราก็ถือว่าโอเคในระดับนึงนะ ตอนนั้นเราเอาไว้ดูควบกับเรื่องที่ดราม่าหนักๆจนกลายเป็นติดเรื่องนี้แทนซะงั้น พล็อตเรื่องประมาณว่านางเอกเป็นนางฟ้าแล้วแล้วบังเอิญไปช่วยชีวิตพระเอกไว้ จนต้องกลายมาเป็นมนุษย์ เป็นเรื่องที่พล็อตไม่หนัก มีดราม่าครอบครัวพระเอกเล็กน้อย ส่วนมากจะเน้นไปทางรักใสๆวัยไฮสคูลซะมากกว่า






คะแนนเราให้ 3.5/5

สำหรับเราเรื่องนี้คือดูได้เรื่อยๆ พระนางน่ารัก เรื่องก็ดำเนินแบบกลางๆตอนเราดูก็ไม่รู้สึกเบื่อนะ แต่ที่ให้คะแนนกลางๆเพราะพล็อตมันเฉยๆอะสำหรับเรา แล้วที่ไม่ชอบที่สุดในเรื่องเลยคือตอนเกือบจบอะ ที่ทำให้นางเอกความจำเสื่อม แล้วหายไปจนมาเจอกับพระเอกอีกทีก็จำพระเอกไม่ได้ เรารู้สึกว่ามันไร้สาระอะ เหมือนแค่ทำให้เรื่องมันยืดไปอีกนิดนึง คือถ้าจะเล่นเรื่องความจำเสื่อมก็น่าจะเล่นตั้งแต่ต้นเรื่องตอนที่นางเอกกลายเป็นมนุษย์





3. i miss you


เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ชอบมากกก สำหรับเราช่วงต้นๆเรื่องนี้คือดราม่าหนักมากกกแต่หลังๆก็ดราม่ากลางๆ พล็อตเรื่องไม่ได้แปลกใหม่เท่าไหร่ แต่ดำเนินเรื่องได้สนุกมากซีรีย์จะเล่าเรื่องพระนางตั้งแต่ตอนเด็กตั้งแต่เริ่มรู้จักและรักกัน จนพระเอกโดนคนร้ายจับตัวและนางเอกก็เข้าไปช่วยจนโดนจับตัวไปด้วย และก็เกิดเรื่องให้ทั้งสองต้องแยกจากกัน เรื่องของพระนางวัยเด็กนี่คือหนักมากก 



คะแนนเราให้ 4.5/5

เนื้อเรื่องโดยรวมคือดีค่ะ ตัวละครหลักทุกคนแสดงดีมากกก ชอบที่บทของตัวละครหลักทั้งสามคนน่าสงสารหมด ขนาดตัวร้ายยังเกลียดไม่ลง พระนางวัยเด็กแสดงอินมากก ทำเอาเราร้องไห้ไปเยอะเลยสำหรับเรื่องนี้ แต่เราว่ามีช่วงที่อืดๆไปบ้างเลยขอหักคะแนนนิดนึง แต่ยังไงก็ยังถือว่าเป็นเรื่องที่สนุกค่ะใครอยากหาเรื่องที่ดราม่าๆดู ก็เรื่องนี้เลย



4.when a man loves


เรื่องนี้กระแสด่านางเอกกันเกรียวกราว5555 แต่เราว่ามันก็น่าติดตามดีนะ เรานี่ลุ้นจุดจบของนางเอกมากว่าจะจบยังไง เรื่องนี้พล็อตไม่มีอะไรมากจะเล่าเกี่ยวกับพระเอกที่รักนางเอกมานานและทำทุกอย่างเพื่อนางเอก แต่นางเอกนี่ก็ไม่เคยรักพระเอกเลย ยอมคบกับพระเอกเพื่อทดแทนบุญคุณ 



คะแนนเราให้ 4/5

เรื่องนี้คือเราก็ชอบนะถึงหลายๆคนจะดูไม่จบเพราะนางเอก แต่เราว่าก็เป็นซีรีย์ที่สนุกดี ตัวละครหลักในเรื่องนี้เป็นสีเทาหมด เราว่ามันก็ดูจริงดีนะ ถึงนางเอกจะเลวมากๆก็เถอะ 555 แต่เรื่องนี้ดูๆไปก็มีอารมณ์เสียบ้าง ตรงที่พระเอกดีเกินไป นางเอกเลวเกินไป พระรองก็โง่เชื่อคนง่าย เลยขอตัดคะแนนหน่อย






5.rooftop prince

เรื่องนี้เราชอบมากกก คือเป็นอีกเรื่องที่ครบรส มีแฟนตาซีหน่อยๆ เรื่องจะเล่าว่าพระเอกคือองค์ชายรัชทายาทแห่งโชซอนที่สูญเสียพระชายาไป จึงพยายามสืบหาคนร้ายและ คืนหนึ่งในระหว่างสืบกับองค์รักษ์ทั้ง3คนก็เกิดเหตุให้ทั้งหมดได้ข้ามเวลามายังสมัยปัจจุบันและมาอยู่ที่บ้านของนางเอก และพระเอกก็ได้เจอผู้หญิงที่หน้าเหมือนพระชายาของเขา




คะแนนเราให้ 4.5/5
เรื่องนี้ถือว่าสนุกมากค่ะ พระเอกและองค์รักษ์แสดงได้ฮามาก ช่วงแรกๆนี่ฉากฮามาแบบรัวๆเลย และเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เราลุ้นตอนจบมากว่าจะทำออกมาแนวไหน สรุปก็ทำได้ซึ้งมากค่ะ ทำดีมากกกก เราชอบช่วงจะจบของเรื่องนี้สุดๆแล้ว คือบทดีมากๆชอบทั้งฉากแต่งงานของพระนางและการไขคดีของพระเอกที่โชซอน พอเฉลยเรื่องการตายของพระชายานี่เราทึ่งกับบทมาก แบบพอเฉลยแล้วรักนางเอกมากกว่าเดิมอีก ใครที่ยังไม่ได้ดูก็ลองไปดูนะคะ 






ขอบคุณทุกคนนะคะที่อ่านกระทู้เรา ขอบคุณภาพประกอบทุกภาพที่เรานำมาใช้ด้วย
การรีวิวครั้งนี้เป็นความชอบของเราล้วนๆนะคะ คือดีสำหรับแต่อาจไม่ดีสำหรับคนอื่นก็ได้ ไม่ดีสำหรับเราแต่อาจดีสำหรับคนอื่น ความชอบของคนเราต่างกันอยู่แล้วค่ะ

ฝากกระทู้รีวิวซีรีย์ของเราด้วยนะคะ

http://www.dek-d.com/board/view/3537442/

แสดงความคิดเห็น

>