Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่ต่างจังหวัดที่เคยมา รร. ของเรา แต่เขามีแฟนแล้ว (จังหวัดเราแต่คนล่ะ รร.) ทำไงดีง้ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะะะะ วันนี้จะมาเล่าให้ฟัง คือออ การแอบชอบบบมันเป็นเรื่องดี แต่บางที่ก็ไม่เสมอไป
คือ เราชอบรุ่นพี่คนนึ่ง ตามหัวข้ออ่ะค่ะะะ ขอใช้ชื่อย่อว่า "4" ส่วนคนที่เป็นแฟน หุหุ ไม่อยากจะพิม สาสสสสส (ขอโทดสำหรับคำไม่สุภาพนะค่ะะ) ชื่อย่อคืออ "M" และชื่อย่อของเราคือ "7" นะะ 55555555 คือเราแบบอยากเป็นเลขคู่กับคนที่เราชอบอ่ะค่ะะะ ไม่ว่ากันนนเน้อออ
เริ่มมาจากกกกกก ...(รร.เราเป็นสนาม1 /รร.(น)เป็นสนาม2 /ม.(ร)เป็นสนาม3-ขอโทดด้วยนะค่ะที่ต้องใช้ชื่อย่อ ไม่ว่ากันนะ นี้แค่ระบาย ...))
เป็นวันที่แข่งบาสกัน เราก็ไปเชียร์เพราะทาง รร. ให้ไปอ่ะะค่ะะ แล้วเราก็ไป..คือบาสคู่นี้ ไม่เกี่ยวกับพี่ 4 เลย เพราะเป็นทีม รร. เรา จะถามว่าหล่อไหมมม เอิ่มมมมส์ ก็หล่ออยู่อ่ะค่ะ  คือเราได้ถ่ายรูปกับพี่ๆด้วย ช่วงนั้น รร. เรา คึกคักเรื่อง นักบาสสส ม๊ากกกกกกกก หุหุ ในฟิดข่าวเฟสบุ๊กกกนิ มีนักบาสเต็มไปหมดดเย้ยยย อิสๆ (คือช่วงนี้ยังไม่เข้าเรื่องนะ 555555 ) และเราก็ไปดูในเฟสเพื่อนคนนึ่ง (นี้คือผ่านมาหลายวันล่ะนะ คืออเขาแข่งกัน 10 วันอะจ๊ะะะ) คือเราเห็นเพื่อนเราคนนี้อ่ะ ขอเรียกว่า *ชะมด* นะ 55555555 (คือเพื่อนคนนี้เราไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยเห็นที่โรงเรียนนน หน้าาตาคล้ายมดน้อย แต่เพื่อนเราพาเรียกว่า ชะมด อะะะะค่ะะ5555555) มันได้ไปถ่ายรูปกับนักบาสคนนึ่ง ที่อยู่ทีม กับ 4 คือ หล่ออออออออมากกกอ่ะะะะะ อยากให้ดูภาพ จริมมมๆ (แสดงความคิดเห็นถามได้นะเราไม่ห่วงงงอยากเห็นภาพใครถามมาเลยๆ 5555555555 หุหุ) แล้วววเราก็แอบปลื้ม นิดๆๆๆๆๆ จริงนะๆๆ 55 และเราก็สันยากับตัวเองว่า ต้องไปดู ให้ได้เลย (ทีมของ 4 คือทีม รร.A เราให้ชื่อย่อเอานะ 55) และช่วงนั้นเราสอบ รร.เอาคือ แบ่ง ว่า ม.ปลายสอบเช้า ม.ต้นสอบบ่าย คือช่วงเช้าเราว่าาาง่ะะะ ฟินนนแป๊ปปปป เราก็ชวนเพื่อนเลยสิคะะะ เวลาแบบนี้หายากกก 55555 และพอดี ทีม รร.A แข่ง เขินนนนนม๊วกกกก หุหุ แต่ติดตรงที่เขาแข่งกันที่ สนาม2 ซึ่งต้องเดินไปไม่ไกล 555อ่ะนะ แต่ขี้เกียจเราเลยขึ้น รถสายไปกับเพื่อน ... คือ พอถึง สนาม2และแบบฟินนนมากกกง่ะ  แต่กว่าเราจะได้ไปก็ผ่านคนมากกกมาย (คนใน รร. นั้นอ่ะค่ะะ เยอะมากกกก ...) เราก็เดินไปแบบกล้าๆกลัวๆ 5555555 แล้วเราก็ถึงที่ พวก รร. ทีมA แข่งงคือ นร. จาก รร. เรา เยอะะะะมากกกมั้ง 55555 และเราก็ไปนั่งแถวๆ รร. เรานั่ง คือก้แบบใกล้ชขิดมากกๆ มั่ง 5555 และแบบ คือได้เห็นพี่4อ่ะค่ะะะะ คือ  แบบฟินนนนน หล่ออออออออออออ่ะ แต่เพื่อนของพี่ 4 ที่บอกหล่อกว่า  555555555 แต่จำเป็นไหมที่เราต้องรักกันที่หน้าตาาา 5555555 จำเป็นยุนะเอาตรงๆ และแบบเราก็ไปหาเฟส หาไอจี จนเจออออ  ล่ะแบบทักแชทไป อวดตัวเองกับเพื่อนว่าเราแบบสำคัญกับคนนั้น งื้ออออ 55 แล้วก็บ้าาาาม๊ากกกก แบบได้ถ่ายรูปด้วยแบบและขอหลายรอบมาก  คือออ บ้าจนไปตัดต่อภาพเอาหน้าตัวเองใส่ (คือตอนนั้น 4 มีแฟนล่ะแหละค่ะะะ  แต่ไม่รู้ว่าเลิกยัง ก็เห็นมนคบกับคนใหม่นิ) และคือแบบวันที่ 4 ต้องกลับบ เราเศร้ามากเลย ล่ะพอผ่านมาหลายวัน (4 กลับ ล่ะ 5555เศร้าแป๊ปปป) เราก็ไปดูใน ไอจี คืออออออออออออออออออออออออออ  4 โพสรูปคู่ กับ อี M สาสสสสมากมายยยยยยยยย งื้ออออออออ เราก็แบบ ทำไงดีว่ะ ร้องไห้ มากกกกกกก แบบบคือออ บิ้วอารมจากการดูคลิปเศร้าอ่ะ 55555555 แต่คือก็เสียใจมากนะเว้ยยยยยยยย คือออออขอคำปรึกษาหน่อยค่ะว่าเราต้องปรับตัว ทำตัว ยังไง ... มันเศร้าาาอ่ะ ช่วยๆ หน่อยนะค่ะะะ งื้ออออออออ ขอบคุณค่ะ ...  

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

silver fox 4 ส.ค. 58 เวลา 10:19 น. 1

เลิกเพ้อเจ้อค่ะ อยู่เงียบๆกรี้ดเงียบๆ พอเวลาผ่านไปน้องจะเลิกเห่อเอง ไม่ต้องไปพูดว่าคุณแฟนเขาหรอก เรียกเอาไ-อ้ อี สาส มันทำให้น้องดูไม่ดีเลยซักนิดค่ะ

0
Personalopinions 4 ส.ค. 58 เวลา 13:25 น. 3

ทำตัวให้มีคุณค่าหน่อย ไม่ต้องไปยุ่งกับคนมีแฟนแล้ว และแฟนของเขา

เดี๋ยวเวรกรรมย้อนเข้าตัว จะชอกช้ำเสียเปล่าๆนะ

0