Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยหลงรักคนในโซเชียลบ้าง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอกริ่นๆเลยนะค่ะ ก็ตามหัวข้อ ...

เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเพราะเล่นโทรศัพท์ในห้องเรียนค่ะ (เริ่มมาก็โชว์สกิลแล้ว) คือ เวลาเรียน คนในเฟสเรามันก้จะเป็นพวก รุ่นน้องเพื่อนและพี่อะนะ เวลาเรียนก็จะแบบตอบแชทบ้างเวลาอาจารย์ปล่อยให้ทำงานแต่ใครเสร็จแล้วก้จะทำอะไรก็ทำ

ก็ไปเจอรุ่นน้องคนนึง ต่างที่ต่างโรงเรียน แต่คุยมาเรื่อย จนเค้าคุยตอบกลับมาตลอดเวลาเรียน ช่วงนั้นก้หนุกหนานในห้องไปเลยทีเดียว 5555 ขำมุขที่เค้าปล่อยออกมาบ้างล่ะ เรื่องเครียดๆเค้าก้รับฟังบ้างล่ะ จนกระทั่ง เริ่มตะหงิดๆใจว่า ชอบเค้าใช่มั้ยเนี่ยตู ก็ได้ผลสรุปมาว่าชอบเค้าจริงๆ >< (เปล่าใจง่ายนะ แต่มันมีอะไรหลายๆปัจจัย)

ตัดสินใจเลยจ้า แต่ก้แบบ ยังหยอดนิ่มๆแล้วก็แกล้งๆบอก เวลาเค้าถ่ายรูปของน่ารักๆมา แล้วถามว่า ชอบมั้ย เราก็หยอดๆไป ชอบคนถามเนี่ยแหละ >< (อือหือ อ่อยสุดๆ) อ่าา จนกระทั่งช่างสอบ เกิดเรื่องค่าาา!! คือ ด้วยความที่น้อยใจไง เวลาเค้าหายไป เราก็จะตามและ หายไปหนายยย และเค้าก้เริ่มตอบกลับด้วยสติ๊กเกอร์ (ม-ร์คสากกะเบือจะทำทำไมไม่รู้ อัตราการคุยมันเลยน้อยลงไปด้วยเลย! อย่างน้อยไม่ได้ยินเสียงแต่ตัวอักษรก็ได้ ไม่ใช่มีตัวสติ๊กเกอร์แล้วก็เขียนว่า บั๊ยส์) เราก็ ด้วยความเอาแต่ใจ+อารมณ์ร้อน ไงง เอาแล้ว เปิดประเด็น
เรา : ไม่อยากคุยก็พอเหอะ
? : ไม่ใช่ๆ แค่ไม่รู้จะคุยอะไรอ่ะ
เรา : ชอบหายไปแบบนี้ ใครมันจะไปรู้สึกว่าอยากคุยกันอยู่?
? : ขอโทษ ... สอบได้มั้ย
แล้วก้กลับมาคุยปกติ แต่เราก้ยังหาเรื่องประมาณนี้อยู่ จนเมื่อช่วงสงกรานต์ เราให้เวลาเค้าคิด ว่าจะเอายังไง (ซึ่งเราแม่งตอแย มากกกกกก อ้ะ)
เรา : คือ ไม่ได้อยากบังคับคุยนะ ถ้าไม่อยากคุย ก็บอกตรงๆเถอะ (ฉันได้หาใหม่ ตุ้ย!!)
? : มันไม่รู้จะคุยอะไรจริงๆ
เรา : งั้นเอาไปลองคิดมั้ย ? ไม่ต้องมานั่งคิดถึงใจเขาใจเรา เอาแต่ใจตัวเองเลย ^^ ทางนี้ยังไงก็ได้ (ยังไงก็ได้บ้าไร สงกรานต์ปุป เมาหัวทิ่ม!)
? : อืม ช่วงนี้ก้ออนเฟสนั้นแหละ แต่ก็ขอเวลาคิดหน่อยนะ เรียนเยอะ
เรา : อื้ม แล้วบอกด้วยนะ

และมันก้หายไปเลยจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ... ไม่มีแชทตอบ ไม่มีการบล็อก แต่ก็ยังนิ่งอยู่ ซึ่งระหว่างนั้น เมาหัวทิ่มเลย คือรู้ตัวแล้วนะว่า ขุดหลุมฝังตัวเอง แต่ถ้าอยู่แบบกึ่งกลางๆมันอึดอัดมากกกกก อ้ะนะ ไม่รู้ว่า ... จะรอต่อไปดีมั้ยนะ ... หรือจะปล่อยไปเลยดี

#แต่แต่แต่แต่ ... เค้าชอบมันอ้ะโคตรตรงสเปคเลย เรื่องนิสัย
#แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เรามาหาแนวร่วมที่มีประสบการณ์คล้ายไกัน สมหวัง หรือไม่สมหวัง หรือกำลังรอคำตอบอยู่ มาแชร์กันนะ ^^

#คำเตือน ไม่แนะนำให้ท่านใช้ชื่อจริงหรืออีเมล์เฟสนะ เดี๋ยวคนที่เราเล็งอยู่มันเห็น ฮาเลยทีนี้ 5555555555 (มีหลายเมล์มากเลยรอดไปย์ คุคุ)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

55555555 6 ส.ค. 58 เวลา 01:48 น. 1

พี่ค่ะ คบกันมาหลายปีแล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนที่ม. เรียนสายเดียวกันด้วย สาขาเดียวกันอีก เลยมีเรื่องคุยมากกว่าคู่ปกติ (คุยเรื่องเรียนด้วย555)


นอกจากนั้น เขาคนนี้ คือคนในฝัน ที่พี่ก็ฝันลมๅแล้งๆว่าจะเจอ ดันเจอจริง ต่างจากในฝัน แค่ ความสูง และ หล่อขึ้น

เรื่องนิสัย ถูกใจมาก เข้าใจกันดี นิสัยเขาดีมากทีเดียว


คบมา4ปีกว่าๆจะ5แล้ว ถือว่า สมหวังไหมนะ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็รับรู้นะ ใกล้แต่งแล้วล่ะ ขอทำงานเก็บเงินกันอีกหน่อย5555

0
lin~ 9 ส.ค. 58 เวลา 06:01 น. 2

รัวแชทไปโลดดดดดดดดเอาให้เครื่องสั่นไม่หยุด.....อีกวิธีคือ...แฮกแม่ม^0^

0