Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไซโก ประกาศเปิดตัว บูติกพรีเมี่ยมแห่งแรกในย่านกินซา กรุงโตเกียว โดยมี หวัง ลีฮอม เป็นลูกค้ารายแรก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โตเกียว--6 ส.ค.--เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
          นายชินจิ ฮัตโตริ ประธานบริษัท ไซโก วอทช์ คอร์ปอร์เรชั่น พร้อมกับนายหวัง ลีฮอม แบรนด์แอมบาสเดอร์ในเอเชียของไซโก ได้ประกาศเปิดตัว "Seiko Premium Boutique" บูติกพรีเมี่ยมแห่งแรกของโลก ในวันที่ 29 ก.ค. ที่กรุงโตเกียว
          (รูป1: http://prw.kyodonews.jp/prwfile/release/M102037/201507292344/_prw_OI1fl_01L0x2M0.jpg ) 
          (รูป 2: http://prw.kyodonews.jp/prwfile/release/M102037/201507292344/_prw_OI2fl_54W5RiGb.jpg ) 
          ร้านบูติกดังกล่าวจะเป็นร้านแรกที่รวบรวมนาฬิกาสามแบรนด์หรูของไซโกมานำเสนอโดยเฉพาะ อย่าง Grand Seiko, Credor และ Galante ทำเลที่ตั้งของร้านอยู่ที่ย่านช็อปปิ้งหรูกินซา โดยมี หวัง ลีฮอม นักร้องและนักแสดงสัญชาติจีน-อเมริกันชื่อดัง ทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเซเดอร์ของไซโกมาตั้งแต่ปี 2011 
          ภายหลังพิธีตัดริบบิ้นของร้านโดยมีนายฮัตโตริเป็นผู้เปิดงานนั้น  หวัง ลีฮอม เป็นลูกค้ารายแรกที่เข้ามาเยือนร้านบูติกดังกล่าวและชื่นชมสินค้าที่ไซโกนำมาจัดแสดง ซึ่งรวมถึงนาฬิกา Credor Spring Drive Minute Repeater ซึ่งมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 33 ล้านเยน
          หลังจากนั้น หวัง ลีฮอม จึงได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นที่ วาโก ซึ่งเป็นห้างที่เป็นแลนด์มาร์กที่ไซโกเป็นจ้าของ และอยู่ใ จกลางกินซา
          "ร้านบูติกแห่งนี้ซึ่งจัดแสดงคอลเลกชั่นสินค้าอันทรงเกียรติ จะเป็นหน้าต่างนำคุณไปสู่โลกของไซโก ขณะที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการสัมผัสความแตกต่างของงานฝีมือของไซโกพร้อมกับการบริการแบบญี่ปุ่น" นายฮัตโตริกล่าวในงานแถลงข่าว
          "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้มีโอกาสมีส่วนร่วมในโอกาสสำคัญ ณ ศูนย์กลางกรุงโตเกียว ครั้งนี้ ผมมีความประทับใจอย่างยิ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงของไซโกหลายชิ้น อย่างเช่น นาฬิกา Credor Minute Repeater ผลงานเหล่านี้ล้วนเป็นสุดยอดของงานฝีมือระดับตำนาน และเทคโนโลยีอันสุดล้ำของญี่ปุ่น" หวัง ลีฮอม กล่าว 
          หวัง ลีฮอม ณ ร้านบูติกพรีเมียมของไซโก:
          (Traditional Chinese: http://youtu.be/OgkW2IHO9Lg)
          (Simplified Chinese: http://youtu.be/JuFYNV2h3NQ)
          (Japanese: http://youtu.be/SL_tFdcRmf0) 
          งานแถลงข่าวครั้งนี้ ยังมีสุดยอดช่างฝีมือทั้ง 6 รายเข้าร่วมงาน ซึ่งจะมีการจัดแสดงผลงานชิ้นโบว์แดงที่ทำขึ้นอย่างประณีตโดยช่างฝีมือทั้ง 6 ภายในร้านบูติกอีกด้วย รวมทั้งการสาธิตทักษะต่างๆระดับมือรางวัลที่ร้านบูติกดังกล่าวในอนาคต 
          เกี่ยวกับ ไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น:
          บริษัท ไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ไซโก โฮลดิ้งส์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1881 ไซโกเป็นหนึ่งในผู้ผลิตอย่างแท้จริงที่ได้ออกแบบ พัฒนา และผลิตทุกองค์ประกอบของนาฬิการะดับหรู  พร้อมกับงานฝีมือแบบดั้งเดิม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย
          ที่มา: ไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น (Seiko Watch Corporation)

แสดงความคิดเห็น

>