Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

{สอบเข้า ม.4} วิทย์คณิต โรงเรียนสายน้ำผึ้ง [ช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอล่ะ]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
[เวิ่นเว้อเรื่องส่วนตัว ข้ามได้นะคะ]
สวัสดีค่ะ ตอนนี้จขกท.เรียนอยู่ม.3โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปัญหามันมีอยู่ว่าจขกท.เกรดไม่ถึงวิทย์-คณิตของโรงเรียนค่ะ ตอนนี้ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอยากเข้าสายไหน อยากเป็นอะไร ยังไม่เจอจุดหมายก็เลยอยากเข้าวิทย์คณิตไว้ก่อน ตอนม.1-2 ไม่ค่อยตั้งใจเรียนเพิ่งมาสำเหนียกได้ตอนม.3 เกรดเฉลี่ยรวม 3.46 ค่ะ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Q.ทำไมถึงอยากที่จะเข้ารร.สายน้ำผึ้ง
เพราะเรารู้ขีดจำกัดของตัวเองดีค่ะ ม.3หลายคนมีแต่จะสอบเข้าเตรียมใหญ่กันซึ่งเรารู้ตัวว่าไม่ติดๆแน่ ส่วนโรงเรียนอื่นก็ใช้เกรดในการมีสิทธิ์สอบโดยมากประมาณ 3.5 ซึ่งเราไม่ถึง // แถมสายน้ำผึ้งใกล้บ้านเราด้วยค่ะ

Q.แล้วอยากรู้อะไร
อยากทราบว่า
-สังคมเป็นยังไงบ้างคะ
-ด้านการศึกษาของโรงเรียนเป็นยังไง
-นักเรียนที่นี้ส่วนใหญ่เอ็น/แอดติดที่ไหนกันบ้าง
-ข้อสอบยากมากมั้ย

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

คือเราไปอ่านมาหลายกระทู้เขาบอกว่าเดี๋ยวนี้สายน้ำผึ้งเปลี่ยนไป สังคมไม่ค่อยดี ด้านการศึกษาดรอปลง บลาๆ ก่อนจะตัดสินใจเลยอยากสอบถามเพื่อนๆพี่ๆน่ะคะ ว่าเชียร์ให้เข้ามั้ยหรือแนะนำโรงเรียนอื่นก็ได้ ที่พูดมาทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายรร.แต่อย่างใดแต่บางทีมันก็เป็นปัจจัยในการตัดสินใจเชานกัน ขอบคุณทุกคนมากนะคะ

ม.3ปีนี้ไฟติ้งน้าา



เชียร์ลีดเดอร์

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Kagami-Kuro 10 ส.ค. 58 เวลา 20:18 น. 1

จขกท.คะ หนูอยู่รร.สายน้ำผึ้งค่ะ ถ้าจะสอบเข้าต่อม.4ก้ข้อสอบไม่อฃยากเท่าไหร่นะคะ เพราะว่าขนาดหนูสอบเข้าม.1สายวิทย์-คณิตยังง่ายกว่าการสอบเข้ารร.ม.ต้นสายปกติบางรร.ค่ะ เพราะฉนั้นหนูเลยคาดว่าจะสอบเข้าง่ายค่ะเพราะว่าอยู่เตรียมยังไงพื้นฐานก้ดีอยุ่แล้ว แต่อยากแนะนำให้สอบสตรีวิท1มากกว่าค่ะเพราะที่นั่นเรียนแข็งกว่าที่สน.เยอะค่ะ ส่วนทางสังคมที่ สน. ก้ถือว่ามีดีปนไม่ดีน่ะคะ 

0