Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review รักษาสิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Dek-D  นี่เป็นกระทู้รีวิวกระทู้แรกของเรานะคะ
จะมารีวิวเรื่องอะไรนั้น ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ รู้สึกตื่นเต้นมากกกกกก เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้มารีวิวเรื่อง สิวสิว กับชาวบ้านเขาบ้าง เนื่องจากเราพยายามรักษาเองมาหลายปีก็ไม่หายค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่เขาว่าเด็ด เฮี้ยน สามารถปราบสิวได้ เราใช้ไม่ได้ผลเลยค่ะ เศร้าาาาาาาาาาาาาาาามากกก  
วันนี้เราเลยจะมารีวิวคลีนิครักษาสิวแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งก็คือ "ปวิธคลีนิค" ค่ะ 
เราเป็นสิวมานานมากกกกกก หลายปีเลย เป็นๆหายๆตลอดค่ะ ไม่กล้าไปคลีนิค เพราะเคยไปมาแล้วก็กลับไปเป็นอีก กลัวเสียเงินแล้วต้องผิดหวังค่ะ และอีกอย่างเห็นคนรอบข้างบอกว่าเวลาไปหาหมอคลีนิค พอเลิกไปก็กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกนั่นแหละ จับเข้าคอร์สโน่นนี่ แพง ทำให้หน้าบางอีก เราก็เลยไม่กล้าไป จึงทำให้เราพยายามรักษาด้วยตัวเองมาตลอด พยายามหาข้อมูลในเน็ตว่ารักษาสิวอย่างไรดีที่ได้ผลและยั่งยืน ดูตามกระทู้พันทิป จีบัน เว็บต่างๆ ผลิตภัณฑ์เด็ดๆที่คนส่วนใหญ่ ย้ำ!นะคะคนส่วนใหญ่ใช้แล้วหายก็เป็นพวกที่ซื้อจากร้านยา เช่น acne-aid , Benzac ,Clinda-m ,Smooth-e เราก็ใช้พวกนี้ตลอดค่ะ ใช้อยู่นั่นแหละเป็นปีๆๆไม่หายสักที มันก็ดีขึ้นนะคะ แต่เราไม่หายค่ะะ เป็นๆหายๆ 
จนวันนึงงงง ... โอ้ยย! ฉันเบื่อแล้ว ฉันอยากหายเป็นสิว ฉันจะไม่ทน จะไม่ให้ใครมาแซะเรื่องสิวอีกต่อไป ในเมื่อรักษาเองไม่หาย พึ่งหมอเลยแล้วกัน !! จากนี้ก็เริ่มหาข้อมูลเลยค่ะ มีคลีนิครักษาสิวดีดีที่ไหนบ้างในเชียงใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าคลีนิคดังๆตามห้าง คอร์สแพงๆ เราตัดออกไปอย่างแน่นอน เพราะคลีนิคความงามพวกนั้นคนรอบข้างหลายคนและอ่านมาหลายๆที่ แพง เลิกไปก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม ทำเลเซอร์แล้วหน้าบาง แสบบ้าง เราก็หาไปเรื่อยๆจนไปเจอออออ .."ปวิธคลีนิค" 
สิ่งแรกที่โดนใจคืออยู่ใกล้ค่ะ อยู่หลังมอนี่เอง(เราเรียน มช.ค่ะ) เราก็เริ่มสนใจขึ้นมาแล้วล่ะค่ะ หาข้อมูลของปวิธคลีนิค ก็เจอรีวิวต่างๆมากมาย เห็นว่าไม่เลี้ยงไข้ (โดนใจอีกแล้ว) ราคาไม่แพง คุณหมอจะถามงบเราก่อน (โดนใจไปอีกกกก) หลังจากนี้รอไรล่ะคะ โดนใจขนาดนี้ ไม่รอช้าค่ะ สอบถามทางคลีนิคเลยค่ะว่าเปิดกี่โมง เข้าไปเลยได้มั้ย คือจะไปตอนนั้นให้ได้เลย แต่เสียดายที่มันเลยเวลาที่หมออยู่คลีนิคไปแล้ว เราเลยนัดอีกวันค่ะ
.. วันแรกที่เข้าไปใช้บริการ เดินเข้าไปพร้อมกับความหวังมหาศาลว่าหน้าชั้นต้องดีขึ้นนะ หึหึ สิ่งแรกที่ประทับใจคือพี่ๆที่คลีนิคค่ะ บริการดี พูดจาดี สอบถามข้อมูล และที่สำคัญคือ ถามว่าเรามีงบเท่าไร (ดีมากๆค่ะ ไม่เชียร์ขายคอร์สแพงๆให้เสียเงิน) ต่อไปก็พบคุณหมอ คุณหมอน่ารักมากค่ะ เป็นกันเองสุดๆ ถามได้ตามที่เราอยากถามเลย แนะนำดีมากๆ มีการวางแพลนการรักษาใ้หเรา เราสามารถเลือกได้ตามงบที่เรามีเลยค่ะ ไม่บังคับว่าต้องทำงี้นะ ต้องเลือกโปรแกรมนี้นะ ถึงจะหาย ชอบมากๆค่ะ วันแรกเราทำIPL +Treatment+Mask ค่ะ ครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่าผิวมันดีขึ้น ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์สิวเม็ดใหญ่ๆยุบแล้ว หน้าดีขึ้น เราไปทุกอาทิตย์เลย ตอนนี้ผิวหน้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ รอยใหม่จางลงเร็ว อีกอย่างคลีนิคไม่บังคับเราซื้อยากินยาเหมือนที่อื่นด้วยค่ะ ซึ่งดีมากๆ มีอาทิตย์นึงที่ไปทำ yag หลังจากทำคือผิวดีสุดๆค่ะ ผิวละเอียด ขาว เนียน รูขุมขนเล็กลง ปลื้มมากกก นี่ไม่ได้โม้ค่ะ ต้องลองเองแล้วจะรู้ จะทำอีกแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้รักษาตามแพลนไปก่อน หน้าดีขึ้นมาก สิวเม็ดใหญ่ๆไม่ขึ้นแล้ว เหลือรอยนิดหน่อยที่ต้องจัดการ ตอนนี้ยังไม่หายเกลี้ยงนะคะ คงต้องรออีกสักพัก แต่อยากมาทำรีวิวแนะนำเพื่อนๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ เพราะยังไงรักษาสิวกับปวิธคลีนิคมั่นใจว่าหายแน่นอนค่ะ อิอิ  


รูปรีวิวเปรียบเทียบก่อนรักษากับหลังรักษากับคลีนิค 1 เดือนกับ 1 อาทิตย์ค่ะ  ดีขึ้นมาก




ใครลังเลอยู่ เป็นสิวไม่หายสักที มาเถอะค่ะ "ปวิธคลีนิคช่วยคุณได้"  


ยาวหน่อยนะคะ เราอยากมาแชร์ความประทับใจจริงๆ ขอบคุณที่อ่านจบจ้าา

แสดงความคิดเห็น

>