Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ติ่งจ๋า เรามาจัดแต่งห้องใหม่ให้เหมือนติ่งกันเถอะ (1) (ห้องเล็กไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะห้องเราก็เล็ก ><)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ -/\- แนะนำตัวกันนิดหนึ่ง เราชื่อกันน่ะ อายุ 15 ปี >< คือเราติ่งหลายวงมากค่ะ 5555  คือว่าเราเห็นติ่งคนอื่นๆเค้ารีวิวห้องนอนกัน เราว่าจะมารีวิวบ้าง แต่ดันไม่มีอะไรเลยเนี่ย 5555 ทั้งโปสเตอร์ อัลบั้ม สแตนดี้ คือไม่มีสักอย่าง จ้าาาาาT^T  ก็เลยคิดว่า เอาเป็นจัดห้องใหม่ดีกว่า >< เน๊อะๆ 
   

      คืองี้ค่ะ ก็อย่างว่าค่ะ เป็นติ่งแต่ไม่มีไรเลย == คือไม่ใช่ไม่อยากซื้อน่ะค่ะ เเต่ขี้เกียจซื้อค่ะ? 55555 แล้วคือที่บ้านเราเนี่ย มันเป็นบ้านสองชั้นค่ะ ชั้นบนเป็นไม้ มีแยกเป็นห้องๆค่ะ ส่วนชั้นล่างเป็นปูนค่ะแต่ไม่มีห้อง และ...ไม่ได้ทาสีบ้านค่ะ อ_อ (เราเป่าหูแม่ไว้เเล้วค่ะ ปลายปีจะทำบ้านใหม่ -..- ฮุๆๆ) คือพี่เราเป็นพวกชอบจัดบ้าน แล้วคือตู้เสื้อผ้าเราจะแยกกันพี่เราก็เลยเอามากั้นๆกัน เราเห็นว่ามันว่างๆเลยย้ายของจากด้านบนลงมาด้านล่างค่ะ เราเห็นติ่งหลายคนมารีวิวห้องนอนตัวเอง เราก็อยากจะจัดห้องใหม่ให้เหมือนกับติ่งคนอื่นๆบ้าง -3- 

สภาพห้องก็เป็นอย่างที่เห็นค่ะ แฮร่ๆ ชมพูพริ้งงง ห้อง(เรารียกว่าห้องน่ะค่ะ =_=) ห้องเรามันไม่ค่อยมีของเยอะ ก็เลยพอดูได้ 5555 แล้วมาดูความเปลี่ยนแปลงกันน่ะค่ะ -..- แล้วจะมาสอนทำของตกแต่งต่างๆของติ่งค่ะ  >..< ฝากติดตามกันด้วยน้าา


ปล1.น่าจะอาทิตย์หน้าไม่ก็อาทิตย์หน้าๆก็จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงแย้วว 55555
ปล2.เราจะสอนทำที่ติดโพสอิจ ติดรูปโพลารอย สแตนดี้ บลาๆๆ น่าจะน่ะ 5555
ปล3.มีไรคุยกันได้ค่าาาา
ปล4.ขอบคุณทุกคนที่เข้ามีเยี่ยมเยียนกระทู้ค่ะ ><



แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น