Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมเลวมากเลยใช่มั้ยครับ .. T T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าอย่างนี้ครับ ตอนนั้น ผมอ่ะอยู่ม.4 ละมีรุ่นพี่ม.5มาชอบผม พี่เค้าเป็นที่สวยนะ เรียนเก่งด้วย นิสัยก็ดี ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามาชอบผมได้ไง ผมไม่ได้เรียนเก่งอะไร โง่ด้วยซ้ำ นิสัยก็แย่ หน้าม่อ (พอเถอะ- -) จุดเริ่มต้นที่ผมรู้ว่าพี่เค้าชอบผมคือ พี่เค้าไปเที่ยวละซื้อของฝากมาให้ผมเป็นพวงกุญแจ ที่เขียนชื่อเล่นผมไว้ โดยฝากเพื่อนพี่เค้ามา ละเพื่อนพี่เค้าบอกผมว่าใครให้มา วันรถ่งขึ้นผมเลยแขวนพวงกุญแจที่กระเอานร.เลยครับ และผมก็ตัดสินใจทักเฟสพี่เขาไปเพื่อขอบคุณ คุยไปคุยมา พี่เขาก็น่ารักดีนะ คุยสนุกไม่หยิ่งด้วย ตอนแรกผมยอมรับเลยว่าผมรู้สึกดีกับพี่เค้า กลายเป็นผมที่เขินเวลาเจอ และผมเป็นยิ้มให้พี่เค้าก่อนด้วย เพราะตอนนั้นใกล้กันมาก กลั้นยิ้มไม่อยู่ -..- แต่ด้วยนิสัยส่วนลึกผมเป็นหน้าม่อ(ยอมรับจริงๆ) ผมรู้สึกว่าหลังๆมาผมเริ่มเฉยๆ ผมเลยคุยกับผู้หญิงอีกคนเป็นรุ่นเดียวกัน ละผมก็เริ่มห่างพี่คนนั้นไป ผมถอดพวงกุญแจออกจากกระเป๋า และจนผมไม่ตอบแชทพี่เค้า ผมรู้ว่าพี่เค้ารู้และพี่เค้าก็น่าจะเจ็บอยู่หรอก ทุกตัสของพี่เค้าผมก็เข้าไปดูตลอด ก็นั้นแหละ..(รู้สึกผิด) แล้วผู้หญิงอีกคนที่ผมคุยด้วย ตอนแรกเค้าก็เหมือนชอบผม เราเหมือนจะเป็นแฟนกันด้วยอ่ะ แต่อยู่ๆเค้าก็ทิ้งผมไปซะงั้น มันเป็นช่วงเวลาที่นานมากที่ผมห่างกับพี่คนนั้น และผมก็คุยกับคนอื่นไปเรื่อย แต่รู้มั้ยครับ ผมเข้าไปเช็คเฟสพี่คนนั้นตลอด เหมือนมันยังโหยหา ยังอยากคุย แต่ก็ไม่เต็มร้อย
จนหวังนึงอาจจะเพราะความไม่คิดหน้าคิดหลัง ความเลวของผม ผมขอให้เพื่อนผมลองไปจีบพี่คนนั้นดู เพื่อนผมมันก็เริ่มชอบพี่คนนั้นจริง ผมแอบโมโหนิดๆนะ แต่ทำไงได้ผมบอกมันไปว่าผมไม่ได้อะไรแล้ว แค่อยากรู้ว่าพี่เค้าตัดใจจากผมได้ยัง ปรากฎว่าพอมันคุยไปคุยมา และบอกพี่เค้าไปว่าชอบ พี่เค้ากลับตอบมาว่า พี่เค้ายังชอบผมอยู่ พี่เค้าอยากตัดใจ แต่พี่เค้ายังทำไม่ได้ พี่เค้าไม่ได้แค่เล่นๆกับผม ชอบก็คือชอบเลย พี่เค้าไม่เคยชอบใครมาก่อน อาจจะมีบ้างแต่ก็แค่มองๆเฉยๆ ที่ผมทำแบบนี้พี่เค้าเสียใจมากที่ผมถอดพวงกุญแจออก พี่เค้าไม่รู้ว่าพี่เค้าทำผิดอะไร นั้นแหละทำให้ผมยิ่งโค ต ร ๆ รู้สึกผิดและเสียใจเข้าไปใหญ่ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ทำให้ตอนนี้ผมต้องคอยหลบหน้าพี่เค้า ปล่อยพี่เค้าไป พยายามไม่ให้เห็นเพื่อนให้พี่เค้าตัดใจ เพราะที่ผ่านมาผมมันไม่ดีเองแหละ
ตอนนี้พี่เค้าม.6ละครับ ผมควรจะไปขอโทษพี่เค้าตอนวันปัจฉิมดีมั้ย หรือ อย่าไปให้เห็นหน้าอีก ... ด่าผมเถอะครับ ผมจะไม่ว่าอะไรเลย



เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

LBsp 17 ส.ค. 58 เวลา 22:01 น. 1

ไปขอโทษเลยสิ พี่เค้าจะได้เลิกน้อยใจหรือเลิกคิดมากบ้าง เราก็เคยเป็น คนที่โดนกระทำ ต้องการแค่คำขอโทษจากเขาแหละ ตอนแรกไม่คุยกันเป็นเดือนแต่พอเค้าขอโทษ ก็กลับมาสนิทกันเหมือนเดิมและ สู้ๆ

1
Miccocoaaa 17 ส.ค. 58 เวลา 22:07 น. 1-1

ผมก็อยากขอโทษครับ แต่ความผิดผมมันไม่น่าให้อภัยเลย ฮือฮือ

0
ฺButterflylazy 17 ส.ค. 58 เวลา 23:10 น. 2

ไปขอโทษเค้าเถอะค่ะ จะได้ไม่มีอะไรติดค้างกันอีก ในฐานะที่เป็นผู้หญิงเหมือนกันนะ บอกได้เลยว่าที่คุณทำอ่ะมันโครตจะ...น่าตบอ่ะ 555 ถ้าเราเป็นผู้หญิงคนนั้นเราก็คงรู้สึกเจ็บไม่ต่างกับเธอหรอกค่ะ เราไม่ได้ด่าคุณนะคะอย่าเข้าใจผิดนะ ^^ คิดในฐานะที่เป็นผู้หญิงคนนึงนะ เรารู้สึกว่าพี่เค้ายังรอคำขอโทษหรือคำพูดอะไรสักคำจากคุณอ่ะค่ะ คือตอนนั้นคุณหายไปเลยโดยที่คุณไม่ได้บอกอะไรเธอเลยสักคำอ่ะค่ะ เธออาจจะคิดว่าเธอไม่ดีหรือเปล่า ไม่รู้นะเราเดา 555

#บอกเถอะค่ะ เพื่อความรู้สึกที่ฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งหอยสังข์ของคุณและเธอคนนั้น ^^

0
Evelalita 18 ส.ค. 58 เวลา 19:57 น. 3

ไม่ต้องขอโทษหรอกพี่ เดินเข้าไปหาเขาตรงๆ จะรอทำไมอ่ะวันัจฉิม วันสุดท้ายที่อาจจะไม่ได้เจอกันอีกเเล้วอ่ะนะ วันธรรมดานี่ก็ได้ ถ้ารุ่นพี่คนนั้นยังชอบอยุ่ เเล้วพี่ก็รุ้สึกดีด้วย ก็ขอลองคบดิ เเม้มันจะเป็นเเค่เวลาสั้นๆ เเต่เพราะไอเเบบนี้เเหละ มันจะมีความบังเอิญที่ทำให้เจอกันอีกอยุ่ดี พวงกุญเเจอ่ะ ถ้าเเค่อยากรักษาน้ำพี่เค้าก็อย่าเลย มันทำให้พี่เค้าหนักใจนะ เหมือนกับว่าพี่เค้าไปบังคับพี่ให้ใส่อะไรงั้นเเหละ ถ้าพี่เค้ามาถามว่า ทำไมถึงถอดกุญเเจออก ก็บอกว่า ผมเก็บมันไว้ในที่ๆดีที่สุด เเล้วทำตามที่พูดด้วยนะ บางทีความรุ้ของพี่อ่ะ อาจจะมั้ง ลองดู รักคือรัก อย่ารอเเค่วันสุดท้ายนะเออสู้ สู้นะคะ

0
Ronny Aveiro 19 ส.ค. 58 เวลา 01:39 น. 4

ไปขอโทษพี่เค้าแบบแมนๆ ลูกผู้ชายกล้าทำก็ต้องกล้ารับ อย่าจากไปโดยที่ไม่พูดอะไรเลย เพราะมันจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกแย่มาก ถ้าเสียใจในสิ่งที่ตัวเองทำจริงๆ รู้สึกผิดต่อเขา อยากแก้ไขข้อผิดพลาดของตัวเอง ก็เดินเข้าไปขอโทษเขาเลย ไม่ต้องรอวันปักฉิมหรอก ในฐานะที่เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง เราโคตรไม่ชอบคนที่ทำให้เสียใจแล้วจากไปเฉยๆ โดยที่เราก็ไม่รู้ว่า เราทำผิดอะไร ไม่ดีตรงไหน ทำไมทำกันแบบนี้ ยิ่งหลบหน้า มันก็ยิ่งรู้สึกแย่ เหมือนถูกเกลียดเข้าแล้ว อย่าทำให้เธอเสียใจไปมากกว่านี้เลยค่ะ ไปขอโทษเธอจากใจของคุณจริงๆ ขอให้โชคดีนะ โอกาสมีให้คุณเสมอ อย่าทิ้งมันไป ถ้าไม่ทำเสียตั้งแต่วันนี้ วันพรุ่งนี้คุณอาจจะเสียใจที่ไม่ได้ทำ สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้

0
goguma09 20 ส.ค. 58 เวลา 00:04 น. 5

ไปขอโทษซะ ความผิดจะน่าให้อภัหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับอีกฝ่ายตัดสินใจ ไม่ใช่เราที่ตัดสินไปเองว่ามันไม่น่าให้อภัย เลยไม่ขอโทษ แต่ถ้าไม่ได้รักก็อย่ารั้ง พี่เขาเป็นคนดี ถ้าขอโทษเสร็จก็บอกเป็นแค่พี่น้องก็พอ อย่าทำให้พี่เขาหวังลมๆแร้งๆ รู้ว่าตัวเองนั้นเป็นยังไงก็ถอยมาซะ ให้พี่เขาไปเจอคนที่ดีกว่า อย่าเก็บรั้งไว้เพราะเสียดายหรือแค่รู้สึกผิด เพราะสุดท้ายพอมันไม่ใช่และกลับไปทำแบบเดิม ที่นี้อาจจะยิ่งมองหน้ากันไม่ติดอีกเลย

0
MSme 20 ส.ค. 58 เวลา 00:22 น. 6

สรุป!!! ไปขอโทษพรุ่งนี้เลย ที่พี่เขาบอกกับเพื่อนตัวว่ายังชอบตัวอยู่ ยังตัดใจไม่ได้ ก็แสดงว่าพี่เค้ายังรอตัวอยู่ ส่วนถ้าถามว่าตัวเลวมั้ยขอตอบว่าก็เลยนะไม่เชิงว่าเลวหรอก แต่เพียงแค่ตัวเพิ่งคิดถึงพี่เค้าทีหลัง หลังจากตัวไม่เหลือใครไง(แล้วมันต่างกันตรงไหน) แต่ถ้าดูจากการที่ตัวไปส่องพี่เค้าทุกวันก็แปลว่าตัวชอบพี่เค้า และดูเหมือนว่าพี่เค้าก็ยังชอบตัวเหมือนกัน งั้นรีบไปบอกขอโทษเถอะเดี๋ยวมันจะสายเกินแก้ อีกอย่างเพื่อนจะได้เลื่อนสถานะกันด้วย 

0
NoffyMofy 31 ส.ค. 58 เวลา 19:07 น. 8

ไปขอโทษเถอะค่ะ จบกันด้วยดียังมีโอกาสกลายเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันนะ ไหนๆจะแยกกันแล้วก็เอาให้จบๆเคลียๆไปเลยดีกว่า อย่าให้อะไรมันค้างคาเลย

0