Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักจำเป็นต้องมีอะไรกันด้วยหรอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ชื่อไม่ขอบอกนะค่ะ อายุ15 ตัวเองมีแฟนอายุห่างกัน2ปีคบกัน3เดือน ชื่อบอล เข้าเรื่องเลยนะ เขามาช่วนเราไปบ้านเราก็ไปแล้วไม่มีใครอยู่บ้านเราก็ถามบอลว่าพ่อแม่ไม่อยู่หรอบอลบอกอืมเราเลยบอกว่างั้นไปบ้านเราเหอะพี่เราอยู่ บอลบอกบอลไม่ไป แล้วก็จูงมือเราเข้าบ้านเราคิดว่าบอฃคงไม่ทำอะไรเราหรอ พอเราเข้าบ้านบอลบอกขึ้นไปข้างบนไหมไปนอนด้วยกัน เราตกใจกระซากมือกลับ เราถามบอลว่า บอลทำไมบอลทำแบบนี้เรายังไม่พร้อมนะ บอลตอบกลับมาว่า ก็เป็นแฟนกันทำกันก็ไม่มีปัญหา  เราตกใจกับคำตอบมากเลยถามกลับไป แล้วถ้าเราท้องละ บอลบอกไม่ท้องหรอแค่ครั้งเอง เรากับบอลเลยเลิกกัน อยากรู้ว่าเรื่องแบบนั้นมันรอไม่ได้รึไง เราควรทำไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Shalnark Diabolus 21 ส.ค. 58 เวลา 10:02 น. 1

พูดตรงๆนะครับ การมีอะไรกันมันก็เป็นวิธีแสดงความรักอย่างนึงแหละนะ(ถึงจะมีบางคนบอกว่ารักกับเซ็กส์ไม่เกี่ยวกันก็เถอะ) แต่ยังไงๆการที่คนเรามีกิจกรรมอะไรที่มันทำได้ใกล้ชิดกับอีกฝ่ายมันก็ช่วยบ่งบอกความรู้สึกที่มีต่ออีกฝ่ายได้อยู่ดีนั่นแหละ ก็เหมือนการจับมือ กอด หรือจูบ เพียงแต่ระดับมันออกจะต่างกันเยอะหน่อย ถามว่าจำเป็นต้องมีอะไรกันมั้ย ก็ไม่นะ ผมบอกไปแล้วว่า "อย่างนึง" แปลว่าแสดงออกด้วยวิธีอื่นก็ได้ อันที่จริงควรจะบอกว่าควรแสดงออกด้วยวิธีอื่นมากกว่าถ้าหากฝ่ายหญิงไม่พร้อม เพราะถ้ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นฝ่ายหญิงรับเต็มๆ ฝ่ายชายนี่อยู่ที่ว่ามันเป็นลูกผู้ชายพอจะมาร่วมรับรึป่าว แต่ควรคิดไว้ก่อนว่าไม่ร่วมรับแน่ๆ ดังนั้นถ้าหากฝ่ายหญิงไม่พร้อมก็ไม่ควรมีอะไรกัน ยิ่งถ้ามีโดยไม่ป้องกันยิ่งไม่ควรอย่างมาก ซึ่ง...ถ้าให้ผมประเมินจากประสบการณ์ มาแนวแฟนจขกท.เนี่ยถ้ามีปัญหาไม่รู้ไม่ชี้แน่นอนคิดอะไรง่ายๆซะขนาดนี้

0
ฺButterflylazy 21 ส.ค. 58 เวลา 11:17 น. 2

จำเป็นเมื่อถึงวัยที่สมควรค่ะ ^^ แต่ถ้าถามตอนนี้บอกเลยว่าไม่จำเป็น ยังไงเป็นผู้หญิงต้องเสียหายกว่าอยู่แล้ว ท้องมามันไม่คุ้มกัน เรื่องเซ็กส์มันไม่ผิดค่ะเพียงแต่ว่ามันต้องรอให้ถึงวัยที่สมควรกว่านี้ มีวุฒิภาวะที่พร้อมด้วยกันทั้งคู่ พี่ว่าดีแล้วล่ะค่ะที่น้องตัดสินใจแบบนั้น แสดงว่าเค้าไม่ได้รักเราจริง ถ้าเค้ารักเราจริงเค้าต้องให้เกียรติเราและรอเราได้

 

0
me.dasie 21 ส.ค. 58 เวลา 19:24 น. 3

ทำถูกแล้วค่ะที่สะบัดแขนแฟน(เก่า)แบบนั้น
อย่าทำตัวเล่นๆ กับความรับผิดชอบที่อาจจะตามมา
ถึงผู้ชายที่มีความคิดว่าเซ็กซ์ในวัยเรียนเป็นเรื่องปกติจะเยอะ
แต่เราว่าผู้ชายที่ยังให้เกียรติผู้หญิง และพร้อมเข้าใจยังมีค่ะ

0
สวัสดีค่ะน้อง 22 ส.ค. 58 เวลา 04:13 น. 4

ดีแล้วที่น้องรอดมาจากคนจำพวกนั้นได้อย่างปลอดภัย


รักในวัยเรียนไม่จำเป็นจะต้องมีเซ็กซ์กันเลย ไร้ความจำเป็นสุดๆ สิ่งที่จำเป็นสำหรับรักในวัยเรียน มันคือ

เอาใจใส่ ดูแลกัน เข้าใจกัน ช่วยเหลือกันช่วยกันเรียน และให้เกียรติกันและกัน


มันอาจจะยากไปหน่อย แต่พี่กับแฟนทำได้นะ จนเรียนจบทำงาน


แต่รักหลังแต่งงาน เซ็กซ์บางทีพี่ว่าก็จำเป็นค่ะ เติมความอบอุ่นให้กันบ้าง มีลูกตัวน้อยๆ ให้ชื่นใจ มันก็ดีค่ะ

0