Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อผมแอบชอบรุ่นน้องคนหนึ่ง แต่ผมคบกับเธอไม่ได้ (หลายคนบอกเธอไม่สวยครับ 55555 )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ แอบชอบมาเล่าให้ฟัง ผมแอบชอบรุ่นน้องที่โรงเรียนครับ

ผมอยู่ม.4 ส่วนน้องเขาอยู่ม.3 ครับ เรารู้จักกันตอนผมอยู่ม.2 (ขอใช้แทนน้องเขาว่าน้อง T)
เพื่อนผมบอกเธอไม่สวยครับ จะประมาณ เธออจะผิวคล้ำ อวบๆนิดหนึ่ง (ขอตอบแบบไม่ถ่อมตนน่ะคับ 555 ผมจัดว่าน่าตาดีน่ะ เป็นมือกีต้าร์วงของโรงเรียน แน่นอนครับสาวกรี๊ดด 555 ) ยอมรับว่าเราสนิทกันมากกก ย้ำมาก คุยเฟสกันทุกวัน รู้รายละเอียดของกันและกัน เธออยากได้อะไรผมก็ซื้อให้ครับ (ไม่รู้สิ ตามใจน้องง) พาไปเลี้ยงหนม ทำการบ้านให้บ้าง เขาก็ทำให้ผมเหมือนกันครับ (แลกๆกันทำ) เคยไปส่งอยู่บ้านบ้างครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมรู้สึกเหมือนผมชอบเธอครับ แต่ผมไม่อยากชอบน้องเขา TT ไม่ใช่เพราะน้องเขาไม่สวยน่ะครับ ความรู้สึกผมน้องเขาน่ารักเสมอ แต่ปรกติคนที่ไม่รู้จักนึกว่าเราคบกันอยู่ล้วน่ะครับ แต่ผมจะบอกว่าไม่ใช่ เพื่อนผมก้เหมือนกันครับ แต่เหมือนเพื่อนผมจะดูออกว่าผมชอบ ผมไม่อยากชอบน้องเขาเพราะผมเคยถามน้องเขาไปว่า
ผม : "ถ้าพี่ขอ T เป็นแฟนจะคบกับพี่ไหม.?"
น้องT : ไม่รู้ดิแต่T คิดว่าไม่หรอก เราเป็นพี่น้องกันดีกว่า
พอมาเมื่อต้นเดือนครับ น้องเขามาถามผมว่า "มีรุ่นน้องมาจีบคบดีไหม?" ผมก็เลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ผลสุดท้ายก็ไม่คบ ผมก็แอบดีใจน่ะครับ แต่ก็เฉยๆ แต่มีอีกเหตุผลหนึ่งที่ผมไม่กล้าคบกับน้องเขา เพราะว่า น้องเขาเคยเป็นเพื่อนกันแฟนเก่าผมครับ TT (แต่ตอนนี้เหมือนๆตัดเพื่อนกันไปแล้ว) และผมก็รู้ครับว่าน้องเขาไม่ยอมคบกับผมแน่นอน เพราะน้องเขาเคยบอกว่าจะไม่ต่อเพื่อน แต่ในตอนนี้ผมไม่รู้ว่าผมคิดผิดหรือป่าวน่ะครับ ผมตีตัวออกห่างจากน้องเขา เพราะผมไม่อยากชอบน้องเขา เดี๋ยวนี้น้องเขาเรียกผมก็ไม่หันครับ ผมไม่อยากหันไปเจอหน้าน้องเขา เดินผ่านผมก็เลือกที่จะไม่มอง น้องเขาหันมายิ้มครับ แต่ผมจะหันหน้าหนี (แต่ก่อนเวลาเดินผ่านจะหยุดคุยกัน ไม่ก็ยิ้มและผมชอบยีหัวแกครับ) ได้สักอาทิตย์แล้วครับที่ผมทำแบบนี้ และเมื่อวานน้องเขา ก็ทักแชทมา (หลังจากที่ไม่ได้คุยกันเป็นอาทิตย์ ผมไม่ตอบครับ)
น้องT : พี่ชายเป็นไรน้อววว.? แปลก
ผม : น้อง T พี่ขอไรอย่างได้ไหม.?
น้อง T : ได้ๆว่าไง
ผม : เลิกยุ่งกะพี่เหอะ
น้อง T : เอ้า! ทำไมอ่ะ.? อยู่เป็นไรไป พี่เปลี่ยนไปมากเลยน่ะ
ผม : พี่รำคาญญญ เข้าใจน่ะครับ
น้อง T : อ่ออืม ขอโทษน่ะที่วุ่นวาย
ตอนน้นน้ำตาผมไหลเลยครับ ผมรู้สึกเสียใจน่ะ ผมชอบน้องเขา ไม่ใช่แค่ชอบผมว่า ผมรักน้องเขา แต่ผมกับเลือกตอบไปแบบนั้น พอมาวันนี้ ผมเจอน้องเขาอยู่โรงอาหาร น้องเขาก็นิ่งๆครับหันหน้าหนี ไม่สนใจผม พอมาตอนพักเที่ยงเพื่อนน้องเขาเอาของมาให้ผม บอกว่าน้องT ฝากให้เอามาให้ ของทุกอย่างมันคือของที่ผมซื้อให้น้องเขา ผมเสียใจมากครับยอมรับเลย ผมไม่รู้จะทำยังไง ขอคำแนะนำทีครับ #ขอบคุณครับ เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

193 ความคิดเห็น

สวยยย 21 ส.ค. 58 เวลา 20:58 น. 1

หนูว่าพี่บอกเขาไปตรงๆเถอะ ถ้าหนูเป้นน้องtน่ะ เเล้วอยุ่ดีๆพี่มาบอก รำคาญ เป็นหนูเสียเฟลมากกกกกกก (ถ้าเป้นหนูน่ะ หนูคงร้องไห้) ทำตามเสียงหัวใจเถอะพี่ เชื่อได้เลยว่าถ้าไม่บอกความจิงพี่ได้อึดอัดใจเเน่นนอนค่ะ #ความเห้นส่วนตัวเน้อ

0
สายฝัน 21 ส.ค. 58 เวลา 22:27 น. 3

ถ้าเค้าไม่คิดเค้าไม่คุยกะคุณนานถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ของทุกอย่างก็เก็บไว้ มันอยู่ที่คุณแล้วล่ะค่ะ ทำตามหัวใจคุณเถอะนะคะ อยู่ๆคุณเปลี่ยนไป อยู่ๆคุณพูดแบบนั้นออกไปเป็นฉัน ฉันคงเสียใจมาก ไปขอโทษไปอธิบายให้เค้าฟังนะคะ อย่าปล่อยให้เค้าคิดไปเอง เรื่องมันจะยิ่งแก้ยาก สู้ๆนะคะตั้งใจ

0
Fern 22 ส.ค. 58 เวลา 07:40 น. 4

จะบอกนะคนไม่สวยก้อมีหัวใจนะ ชอบก้อบอกเขาไปตรงเลยไม่ต้องสนใจคนอื่นเขาจะว่ายังไงก้อช่างเขาบอกเพื่อนไปเลยว่ากุชอบ

0
ไผ่ ก้านหลิว 22 ส.ค. 58 เวลา 07:42 น. 5

ถ้าพี่รักจริงๆพั่ก็จีบสิคะ เเต่เมื่อบอกไปพี่ต้องไม่กลัวคำตอบนะคะ เเละยังไงถ้าเค้าบอกไม่พี่กับเขาก็ยังเปนพี่น้องได้นี่คะ อย่าเมินเเบบนั้นเลยน้องเขาอาจจะชอบพี่เเต่มันอาจจะติดตรงที่น้องเขาว่าจะไม่ต่อเพื่อนเเค่นั้นค่ะ เเล้วก็เอาของขวัญให้ ถ้าไม่อยากรักน้องเขา พี่ก็เปนพี่ชายที่เเสนดีต่อสิคะ

0
MEFOY 22 ส.ค. 58 เวลา 07:43 น. 6

กลัวหรอไปขอโทษเถอะผมว่าถ้าไม่คุยกันให้รู้แล้วรู้รอดนี้มันจะเจ็บกันทั้ง 2 ฝ่ายเหมือนแรกหมัดที่ใจกันเลยนะครับ ยิ่งเก็บไว้นานก็จะยิ่งพูดมากนะ ลองไปอธิบายเรื่องทั้งหมดให้เค้าฟังเหมือนที่มาเล่าในกระทู้สิ เป็นคนผูกก็ต้องเป็นคนแก้ สู้ๆครับสู้สู้

0
คุณหนูผู้ดี 22 ส.ค. 58 เวลา 07:43 น. 7

เราว่าพี่พูดไปตรงๆเลยดีกว่า ไหนๆก็จะตัดความสัมพันธ์กันแล้ว ยังไงต่อให้พี่ไม่บอกพี่ก็ไม่คิดจะกลับไปคุยกับน้องเค้า หรือพี่บอกแล้วน้องเค้าปฏิเสธมันก็เหมือนกัน บอกไปเผื่อมีโอกาสลุ้น อิอิ ความรู้สึกของคนที่คุยกันทุกวันมันเปลี่ยนแปลงกันได้ ถ้าพี่ชอบน้องเค้าจริงๆก็ลองพยายามดูนะคะ ✌ 

0
ลุ๊กน้ำ 22 ส.ค. 58 เวลา 07:43 น. 8

บอกไปเถอะค่ะ เพราะยังงัยตอนนี้ก้เจ้บยุแร้วที่ต้องฝืนจัยตัวเอง ยิ่งพยายามหนีก้ยิ่งเจ้บทั้งเขาและเรา บอกๆปัยเรย ถ้าน้องเขารุสึกตรงกันกะ
เรา ความสุขจะปัยไหนเสีย จิงไหม ??
เสี่ยงสักนิด อรัยๆมันก้ไม่แน่เนอะ ..

0
KIMHUNNT 22 ส.ค. 58 เวลา 07:44 น. 9

เป็นคำที่ตอบออกไปแบบโคตรไม่ตรงกับหัวใจ เห้อ พูด-ที่อยู่ในใจออกไปเถอะ ถ้าพูดแล้วมันไม่โอเคอย่างน้อยมันก็ทำให้อะไรๆดีขึ้นอะ ดีกว่าเข้าใจผิดว่าโดนรำคาญจริงๆ :-)

0
B_N01 22 ส.ค. 58 เวลา 07:44 น. 10

ระวังนะค่ะจะเป้นตัวเองที่เสียใจที่สุดนะค่ะ กว่าจะคิดได้ก้อสายไปแล้ว รีบไปบอกความจิงเถอะ ถ้าไม่บอกโอกาสเป็นศูนย์ แต่ถ้าบอกโอกาสอาจเป้น 50-50นะค่ะ

0
SpidersP 22 ส.ค. 58 เวลา 07:48 น. 11

ทำตามหัวใจตัวเองดีกว่าค่ะ บอกเค้าไปเลยว่ารู้สึกยังไง อย่างน้อยมันก็น่าจะยังเป็นพี่น้องกันได้ แต่พี่ทำแบบนี้คือคนนั้นเค้าก็คงจะเสียใจมากนะคะ คำว่า น่ารำคาญ นี่มันโหดสัสรัสเซียมากสำหรับคนที่รู้จักกันแล้วอยู่ๆก็หายไป
ปล.คืออ่านกระทู้นี้แล้วร้องไห้ 555555

0
เปีย 22 ส.ค. 58 เวลา 07:49 น. 12

บอกเขาไปเฮอะะค่ะ เขาอาจจะชอบพี่อยู่ก็ได้นะ แต่ติดที่ว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าพี่ง่าา มันเลยทำให้เขาตัดสินใจยากก ลองบอกไปตรงๆเลยนะพี่ก่อนจะสายไปมากกว่านี้

0
new0813 22 ส.ค. 58 เวลา 07:50 น. 13

รักเค้าก้อบอกไปตรงๆๆเถอะคับ ทำไมต้องฝืนความรุ้สึกตัวเองละคับ ผมว่าน้องเค้าก้อมีใจให้เหมือนกันนะ ไม่งั้นเค้าคงไม่คุยด้วยหรอก แถมยังเกบของทุกอย่างไว้อีก เป้นกำลังใจให้คับ

0
ลูกเกต 22 ส.ค. 58 เวลา 07:51 น. 15

สู้ๆน่ะเราก็เป็นเหมือนกันเราเเอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเราสนิทกันมากตอนมีงานกีฬาสีโรงเรียนคือเราเป็นสตาฟอยู่ฝ่ายนักกีฬาเเล้วพี่เค้าเป็นประธานฝ่ายนักกีฬาตอนเเรกก็เฉยๆไม่ได้คิดอะไรกับพี่เค้ามากเเต่พอได้ทำงานด้วยกันทุกวันๆความใกล้ชิดนี่เเหละเลยทำให้เราชอบพี่เค้าพี่เค้าใจดีน่ารักมากอาจจะขี้บ่นขี้สั่งไปหน่อยเเต่พี่เค้าดีมากอ่ะ(ในสายตาเราน่ะ)
เเต่พอก่อนวันถึงกีฬาสีเราทะเลาะกันเเรงมากจากนั้นมาเราก็ไม่คุยกันอีกเลยเราก็ขอโทษพี่เค้าน่ะ(ในเเชทอ่ะ)เเรกๆยิ้มให้เวลาเดินผ่านเเต่พี่เค้าทำหน้านิ่งมากเหมือนกับว่าเธอเป็นใครยิ้มให้ฉันทำไมเรารู้จักกันเหรออะไรประมานนี้อ่ะหลังๆเราเลยทำเป็นไม่รู้จักพี่เค้าบ้างพยายามไม่มองเวลาเดินผ่านก็ทำเหมือนไม่รู้จักกันมันเจ็บน่ะที่คนรู้จักกันสนิทกันด้วยเเต่ต้องทำเป็นเหมือนไม่รู้จักกันอ่ะโครตเจ็บเลยเเต่เราก็พยายามทำใจเเหละบอกตัวเองทุกวันว่าสู้ๆๆ555

0
NoName 22 ส.ค. 58 เวลา 07:51 น. 16

บอกเค้าไปตามตรงเถอะค่ะ ถ้าชอบ ถ้ารักน้องเค้า ก็บอกกันไปตามตรงเลย อย่าทำลายความรู้สึกดีๆ กันดีกว่านะ

บางทีการบอกชอบไปแล้ว ถ้าน้องเค้าไม่ชอบก็อาจจะเป็นพี่น้องกัับเหมือนเดิมได้นะ อีกอย่า เก็บความรู้สึกที่มีไว้มันอึดอัดเปล่าๆ นะคะ ดีไม่ดี เกิดบอกความจริงไปแล้วทุกอย่างมันโอเค จะได้ไม่เสียใจภายหลังไงคะ

อย่างน้อยๆ ก็ได้พูดความรู้สึกจริงๆ ออกไป ดีกว่ากันเยอะเลยค่ะโนเนม

0
แมวจรจัด 22 ส.ค. 58 เวลา 07:53 น. 17

กลับไปบอกความรู้สึกที่มีกับน้อง ทั้งหมด ตอนนี้ยังไม่สายหรอก ขอกโทษเขาซะแล้วบอกไปตรงๆ ขอเป็นแบบจริงจังไปเลย ให้ความสัมพันธ์มันชัดเจนสู้สู้

0
Funny-Fern 22 ส.ค. 58 เวลา 07:54 น. 18

คือทำตัวปกติซะ น้องเค้าจะได้ไม่เสียใจไม่เฟลอยู่มาบอหรำคาญเห้ยใครๆก็เฟล บอกชอบไปเลยน้องเค้าจะชอบกลับหรือไม่ต้องลองดู โกรธแล้วนะ

0
toey 22 ส.ค. 58 เวลา 07:55 น. 19
เศร้าจัง พี่ค่ะพี่รู้สึกไงก็บอกไปค่ะ หนูก้เคยมีโมเม้น พี่รำคาญ!! แบบมันเสียใจ แล้วเจอกหน้าแล้วมันหมั่นไส้อ่ะแทบเดินไปตบได้เลยค่ะพี่ เพราะความรู้สึกของt.เนี่ยเค้าก้หน้าจะมีให้พี่เหมือนกันน่ะ ถ้าเค้าใม่ชอบพี่เค้าเฟวี้ยงของไปหมดล้ะเพราะมันใม่สำคัญใช่ป่ะล้ะ นี่งั่ยเค้าเก็บของใว้อยู่แปลว่าพี่ก็สำคัญอยู่น้าจ่ะ
0
maiii 22 ส.ค. 58 เวลา 07:56 น. 20

บอกตรงๆเรยเถอะค่ะหนูว่าน้องทีอะเหมือนจะชอบพี่นะค่ะคนเราอะชอบก็บอกว่าชอบอย่าเก็บมันไว้เรยค่ะแม้คำตอบจะไม่เป้นดั่งใจแต่สุดท้ายมันก็ดีเพราะเรายังได้บอกความในใจออกไปสู้ๆนะอย่าให้มันสายเกินไปเพราะเคยเป้นค่ะมันเจ้บมากๆเรยแระTT

0