Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อแอบชอบคนที่เราไม่รู้จัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจร้าเพื่อนๆทุกคน ก่อนอื่นเราขอบคุณทุกคนมากน่ะที่อ่านกระทู้เราน่าาา
                   คือเรามีเรื่องอยากเล่าสู่กันฟังน่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า
                                               .
                                               .
                                               .
เราอ่ะแอบสะดุด(ปิ้งๆๆแต่ไม่ถึงกับชอบ)คนคนแปลกหน้าคนคนหนึ่งซึ่งเราก็ไม่รู้จักเค้า เค้าก็ไม่รูจักเราคือต่างคนต่างไม่รู้จักน่ะ แต่ด้วยความที่เราเจอเค้าบ่อยมาก คือเรียนมหาลัยเดียวกัน แต่คนล่ะคณะน่ะ เวลาเจอก็เหมือนเจอคนแปลกหน้าทั่วๆไปแต่ทำไหมเราถึงคิดว่าเค้าเหมือนไม่ใช่คนแปลกหน้าซะแล้ว อาจเป็นเพราะเราเจอกันบ่อยแน่เลย เวลาเจอเราก็มองเค้าแต่ไม่รู้เค้ามองเราหรือป่าว(ไม่อยากหลงตัวเองอิอิอิอิ) หลังจากนั้นเราชักอยากรู้แล้วสิเค้าคือใคร5555เลยตามสืบค่ะสืบด้วยตัวเองนี้แหละไม่ได้บอกใครที สืบไปสืบมาเจอfacebookเค้าจร้าา เจอแล้วทำไงต่อก็แอดสิค่ะ แต่ช้าก่อน!!!!เปลียนใจกระทันหันไม่แอดไปคร้าาา ณ.ตอนนั้นสองจิตสองใจจะแอดไปหรือไม่แอดดี แต่คิดไปคิดมาไม่แอดดีกว่าเก็บไว้ส่องดีกว่าอิอิอิอิ แต่ในใจเราลึกๆก็อยากให้เค้าเห็นfacebookเราเหมือนกัน เราอดทนมากๆๆที่จะไม่แอดไปเราแอบหวังว่าเค้าก็น่าจะเห็นfacebookเราเราเหมือนกับที่เราเห็นของเค้า อดทนมาเกือบปี(ในช่วงนั้นก็เกือบกดขอเป็นเพื่อนแระ) แต่แล้วณ.วันหนึ่งมีแจ้งเตือนคนขอเป็นเพื่อนปรากฎว่าเป็น........เป็นนนนนเค้าคนคนนั้นนนน(อึ้ง10วิ)ทั้งตกใจทั้งแปลกใจ หลังจากนั้นจะเหลืออะไรล่ะค่ะรับแอดสิค่ะ(รับแอดแบบมือสั่นๆอ่ะ5555) รับแอดเสร็จแล้วทำไงต่อค่ะก็ไปทักแชทเค้าสิค่ะ ทักแบบขรึมมว่า รับแอดแล้วน่ะ ในใจก็แอบลุ้นว่าเค้าน่าจะชวนคุยที่ในได้ส่งสติกเกอมาจร้าาา(แห้วเลยค่ะ)ไม่เป็นไรสักวันเค้าอาจจะทักเรามา(แอบหวังลึกๆ)1วันผ่านไปไม่ทัก...2วันผ่านไปก็ไม่ทักอีก...3วันไม่ทักอีก(แอบขี้เกียจรอ) วันดีคืนดีเค้าตั้งสเตตัสอะไรนี้แหละจำไม่ได้แล้วเราก็กดไลค์ตามปกติ ที่นี้มีเสียงข้อความเข้า(คงเป็นเพื่อนเราหรอกมั้งค่อยเปิดดูล่ะกัน)และแล้วก็เปิดข้อความปรากฏว่าเป็น.........เป็นนนนนเค้าคนคนนั้นทักมา กริ๊ดดดดดดตื่นเต้นอ้าาา เราก็ตอบเค้าไปอ่ะตอบแบบขรึมๆๆ55555 เค้าก็ส่งติกเกอเราก็ส่งกลับ(โธ่วววนึกว่าช่วนคุย)ที่ในได้ส่งแต่ติกเกอ(สงสัยที่บ้านผลิตติกเกอมั้ง55555) แต่แล้วบทสนทนาที่ไม่อยากให้จบก็ต้องมาจบลงที่สติกเกอชองฉัน เค้าอ่านแต่ไม่มีข้อความใดๆทั้งนั้นจากเค้า บทสนทนานั้นชั้งสั้นเหลือเกินหากเค้าชวนเราคุยสักนิดเราจะดีใจมากแต่นี้ไม่ใช่อย่างที่เราคิดเค้ามั้วแต่ส่งติกเกอซึ่งเราเองก็ไปไม่ถูก จะชวนเค้าคุยฝ่ายเดียวมันก็กระไรอยู่
1.เค้าเป็นคนทักเราก่อน
2.เราเป็นผู้หญิง 

หลังจากบทสนทนาครั้งนั้นจบลงก็ไม่ได้มีการคุยอะไรใดๆทั้งสิ้น เค้าก็ไม่ทักเรา เราก็ไม่ทักเค้า มันคงมีแค่ครั้งนั้นครั้งเดียวและเป็นครั้งสุดท้าย(ออกแนวเศร้า5555)
.
.
.
แต่เราก็มีวีรกรรมเด็ดๆน่ะที่เกียวกับเค้า คนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันแต่เราก็ทำเรื่องน่าอ่ายเรื่องโก๊ะๆต่อหน้าเค้าซึ้งทำให้เราคิดว่าเค้าไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับเราอีกแล้ว
วีรกรรมอะไรนั้นเดียวค่อยมาเล่าให้ฟังน่ะ (ถ้าอยากมีคนฟังก็เม้มมาน่ะอิอิอิ)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น