Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นายไม่กลัวเราหวั่นไหวเหรอ? หนุ่มอังกฤษ

ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมันมี 
อยู่ว่า... มีช่วงนึงเราเล่นแอพแอพนึงที่ชื่อว่า Meowchat แล้วเล่นไปเล่นมาเจอคนที่ชื่อว่าเจมส์ คือก็ถือว่าหล่อนะ ช่วงนึงเราก็ขอ ig เขามา คุยกันไปสักพักเราเผลอไปบอกชอบแต่เค้ากลับมีแฟนซะงั้น เราก็ไม่อยากเชื่อหรอกนะ แต่ก็ไม่เป็นไร พอเลิกคุยกันสักพัก เราก็รู้สึกตลอดเลยว่าเค้าอ้ะเข้ามาดูไอจีเราตลอดแบบว่าชอบคอมเม้นแบบตลกๆกวนๆ คือเราก็ไม่ชอบนะ แต่ก็ช่างมัน
เค้าทำแบบนี้มาประมาณเกือบสองเดือนแต่ไม่ใช่ทุกวันนะนานๆที 
แล้ววันนึงเราก็เลยถามว่า  ทำไมนายมาคุยกับชั้น ? มีอะไร ทำไมนายไม่เลิกติดตามชั้นสักที(คือเขาอ้ะไม่ได้ฟอลไอจีเราหรอกนะแต่เราอ้ะไม่ได้ตั้งแบบส่วนตัวไว้ไง) เราก็เลยถามไปอีกว่า นายอ้ะมี Skype มั้ย มันก็บอกว่าไม่มีแต่มันบอกว่า ชั้นมีsnapchat นะ ทีนี้เราเลยลองเล่นกับมันดู แบบเราอ้ะก็พูดอังกฤษก็ไม่เก่งนะ คือตอนแรกเราก็ไม่รู้ว่ามัน FaceTime ได้ด้วย ก็เลยยยลองเล่นดู ตอนแรกเราก็เขินๆนะทำไมเราต้องคุยกับมันวะ555555 
แต่ตอนนี้เราก็คุยกันเกือบ 5 วันแล้วแบบเห็นหน้าอ้ะ แต่แบบไม่รู้มันจะใช้ว่าสถานะอะไร เหมือนเวลาเค้าพิมพ์อย่างเนี่ยแบบว่า ชั้นจะไม่ FaceTime กับเธอแล้ว. แต่มันก็ยังทำอ้ะ เห็นหน้ากันเกือบทุกคืน เราก็อยากรู้นะว่ามันมาคุยกับเราทำไม สนใจกูเหรอ? อะไรประมาณนี้ เหมือนว่าตอนนี้เวลาจะคุยกันก็จะมีช่วงบ่ายๆ แล้วก็ช่วงดึก  คือเรานอนดึกทุกวันอ้ะ เพราะเราก็อยากเห็นหน้าเค้า55555 มันคือความรู้สึกอะไร? ก็ไม่รู้ แล้วเมื่อวานมันอ้ะมาฟอลไอจีเรา. คือแบบ... แต่ก่อนไม่เห็นฟอลกูเลยยยยยยยย เราว่าเหมือนเค้าเหงาเลยอยากคุยกับใครสักคน บางทีเราก็หวั่นไหวเหมือนกัน แบบช่วงนี้อยากเห็นหน้ามันตลอด อยากคุย อยากถามนู่นนี่นั้น

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

woenn 27 ส.ค. 58 เวลา 18:02 น. 1

เราก็คุยกะเพื่อนต่างชาติบ่อยนะ ส่วนใหญ่ก็เจอแบบนี้เหมือนกัน ก็เคยสงสัยอยู่พอเราได้คบกะคนนึงเลยถามว่าเพราะอะไร นางก็ตอบประมาณอย่าที่เธอคิดแหละ คือขี้เหงา หาเพื่อนคุย นี้แหละคนต่างชาติเค้าสนิทกะเพื่อนผญเยอะอ่ะ แต่ไม่ได้คิดอะไร

0