Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบนด์น้องใหม่มันเลิศมากกกคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะวันนี้ขออนุญาตมารีวิวครีมแบนด์นึงชื่อว่า abs smooth เป็นแบนด์น้องใหม่ที่เพิ่งออกจำหน่าย จะบอกว่าเริ่ดมากนะสินค้ามีอยู่สองตัวหลักๆ
1 คือตัว abs smooth makeup remover and cleansing จะบอกว่าตัวนี้เริ่ดมากเพราะในตัวเดียวจะได้ทั้งเรื่องของการ ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอาง และบำรุงผิวหน้าไปในตัว มันเป็นเจลเนื้อหนืดที่สามารถดึงสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้างออกจากผิวหน้าได้ลึกถึงระดับรูขุมขนเลยอ่ะ ถ้าดูจากรีวิวต่างๆในเวปนะ พอลองใช้เองปลื้มเลยคะ หน้าจะนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกเลย ถือได้ว่าเป็น นวัตกรรมของการล้างหน้าเลย
2 คือตัว abs smooth whitening perfect cream ตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงผิว ทาเช้าและก่อนนอน ถือว่าเป็น นวัตกรรมอีกตัว เพราะเนื้อครีมจะเข้มข้นมาก แต่พอโดนผิวตัวเนื้อครีมมันจะแห้งทันที ตัวนี้ทีเด็ดคือ ทำให้หน้านุ่ม สว่างใส และยกกระชับผิวหน้าคะ
ขอฝากหน่อยนะคะ เราว่าแบนด์นี้สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของผิวคนเอเชียได้ดีจริง ที่สำคัญเราเป็นคนที่แพ้ง่ายมาก มาเจอแบนด์นี้นอกจากที่จะไม่แพ้แล้ว ยังทำให้หน้าดีขึ้นมาก สิวหาย หน้าเรียบขึ้น เพื่อนๆลองเข้าไปดูรายละเอียดละกัน ขอแบบนี้ต้องลองใช้เองนะ จะรู้ว่ามันเริ่ดขนาดไหนคะ
เข้าไปดูนะ face ก็ พิมคำว่า abssmooth เลยก็ได้นะ https://www.facebook.com/abssmoothproduct
หรือจะเข้าไปดูที่ https://www.abssmooth.com
ฝากกระทู้นี้ด้วยนะคะ คือมันดีอ่ะรักเลย

แสดงความคิดเห็น

>