Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักที่ใช่แต่ไม่ได้ครอบครอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับทุกท่านผมแค่อยากมาระบายในความรู้สึกที่มาถูกที่แต่ผิดเวลา 

มันเป็นปัญหาของเรื่องหัวใจที่ใครๆหลายๆคนต้องเคยประสบพอเจอ.... เธอที่เรารักกับเขาที่มาก่อน...

มันเป็นเรื่องราวที่ผมเจอกับตัวที่มันหาทางออกไม่ได้. ได้แต่ต้องยอมรับในการตัดสินของเขาเพราะเรามีแฟนแล้วแต่เรารักเขา...

รักของแฟนผมมันเกิดจากความเหงาที่แฟนเราไม่รู้แต่ก็อยู่ก้วยกันเพราะเวลาซึ่งตัวเราเคยรู้สึกดีกับแฟนเราแต่พอมาระยะหลังๆมันเริ่มเป็นแค่ความผูกพันที่มันไม่รู้สึกอะไรแค่อยู่ๆไป(แต่เค้าไม่เคยรู้)ถามว่ามันคงจะไม่ดีแน่ถ้าเกิดขึ้นกับตัวเรา...

แต่ตอนนี้มีมีคนๆนึงเข้ามาซึ่งเราแอบชอบเขามาประมานเกือบ2ปีโดยที่เขาไม่เคยรู้จนเราได้คุยกัน ผมทำทุกๆอย่างเพื่อให้เธอที่ความสุข ทำทุกๆอย่างเพื่อให้ทุกๆวันมันเป็นวันที่ดีสำหรับเธอพาเธอไปที่ๆเธออยากไป. ไปไหนมาไหนด้วยกัน ให้ทุกๆความรู้สึก บอกทุกอย่างที่เราเป็น และอยากจะให้มันเป็นแบบนี้ตลอดไป ซึ่งความรรู้สึกครั้งนี้มันไม่ได้เริ่มจากความเหงา ...แต่มันเป็น firstimpression ที่เราเจอมันเป็นความรู้สึกที่เราชอบใครคนนึงจริงๆที่มันใช่ใช่กับแฟนของเรา เขารู้ว่าเรามีแฟนแล้วแต่ความรู้สึกของเขามันคือแค่ "คนที่รู้สึกดีที่เรามีเจ้าของแล้ว"  ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เรารู้สึกไม่ดีที่เรามีแฟนแล้ว แต่ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เราทำมันมาจากความรู้สึกที่เราเป็น คนอาจจะมองว่าเราเห็นแก่ตัว! แต่สิ่งที่เราทำสิ่งที่เราเป็นมันไม่เคยที่จะเห็นแก่ตัวแต่มันเห็นแก่เธอจริงๆ!!  ถามว่าจะมีใครที่ยอมรับได้มันคงไม่มีหลอก ปต่ถามว่าถ้าเลือกได้ มันอยากให้เป็น "เธอที่เราเจอไม่ใช่เค้าที่มาก่อน"  คำถามว่าทำไมเราถึงไม่เลิกกับแฟนเราละทั้งๆที่เราไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว? คืนเราสงสารกับความรู้สึกที่แฟนเราให้เรา นี่แหละคือปัญหาหลักที่เราคิดไม่ตกว่าควรทำยังไง
และถ้าถามว่าเรารักคนที่เขาเข้ามาใหม่มากไหม? คำตอบคือเราอยากอยู่กับเขามาก! เราอยากทำอะไรๆให้เขาอีกมาก! ความรู้สึกดีๆมันยังคงคงไม่มีวันหมด ไม่มีวันลดมันจะมีแต่เพิ่ม นี่มันคงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดที่เราจะพูดได้ ตอนนี้ แต่สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าถ้าเธอเข้ามาอ่านกระทู้นี้ อยากจะบอกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่เคยโกหกเลยมันคือความจริงล้วนๆ!! ฉันอยากจะมีเธออยู่ข้างๆฉันตลอดไป รักและคิดถึงเธอเสมอ แม้มันจะไม่ใช่สิ่งที่เธออยากเจอแตต มันคือทุกๆสิ่งที่ฉันอยากจะให้มันเป็น ...

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

นิสัยหรือ????/ 28 ส.ค. 58 เวลา 05:44 น. 1

สงสารแฟนคุณว่ะ บอกเลิกเธอซะ ปล่อยให้เธอไปเจอคนดีๆ สภาพผิดซะด้วย ให้เธอไปเจอคนที่ดีกว่าคนอย่างคุณ วันนี้เสียใจ แต่วันหน้าเขาจะมีชีวิตที่ดีกว่าคุณแน่


ปล่อยเขาไปสักที แล้วไปใช้ชีวิตกับคนที่ใช่ของคุณซะ ขอให้รักกันตลอดไป ขอให้เวรกรรมไม่ตามทัน แต่คงหนีไม่พ้น

0