Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กังวลมากๆค่ะ ช่วยตอบที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือถ้าตามปกติ ประจำเดือนฉันก้จะมาสิ้นเดือน ถ้าเดือนแล้วก็คือเดือนกรกฎา มา25 ละมาเดือนนี้สิงหา วันที่22คือประจำเดือนมา คือเริ่มแรกก่อนประจำเดือนมามันก้จะมาน้อยๆ คือเราก้เหนละเออเริ่มมาแล้วล่ะ ละวันที่รุ้ว่าเริ่มมา คือเรามีความสัมพันกับแฟน แล้วคือป้องกันทุกอย่างนะคะ ไม่ใช่ว่าไม่ระวัง ก้คือใส่ถุงยาง แล้วไม่พอก้บอกเขาว่าถ้าใกล้จะสุดแล้วคือให้ดึงออก ห้ามปล่อยข้างใน ละพอเสดแล้วก้ สีกพักก้ช่วยเขาอีกรอบ ละไปอาบน้ำล้างตัว แล้วหลังจากนั้นก้สามสี่ชั่วโมงได้ก้ใส่ถุงยางอีกครั้ง ละคือหลังจากวันนั้นที่รุ้ว่าปรัจำเดือนเริ่มมา ประจำเดือนก้หายไปเลยอ่ะค่ะ ไม่รุ้ว่าเพราะเราไปยับนยั้งไม่ให้มา หรือเกิดผิดปกติอะไร ละมาวันนี้28ก็ยังไม่มาอ่ะค่ะ แต่สองสามวันมานี่รุ้สึกว่ามันมา แต่พอไปดู ก็ไม่ใช่อ่ะค่ะ เลยอยากรุ้ว่าเสี่ยงมั้ย ต้องรอนานแค่ไหน คือกังวลมากอ่ะค่ะ ช่วยตอบทีนะคะ ซื้อสตีเบนโลมากินจะดีมั้ย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ยาบำรุงเลือดเว้ย 28 ส.ค. 58 เวลา 17:38 น. 1

กินยาคุมไหม ถ้ากิน ประจำเดือนเลื่อน


ป้องกันทุกอย่าง ก็มีโอกาสท้อง แต่น้อยมาก แต่ท้องได้ ถ้ามันจะท้อง


ไม่ต้องกินยาบำรุงค่ะ ถ้าท้องเด็กจะมีปัญหา ไม่ใช่ยาขับเด็ก อย่าเข้าใจผิดดิ โตๆกันแล้ว สงสารเด็กนะ ฝองคิดดู ถ้าเป็นตัวเองโดนแม่เอาออกจะรู้สึกยังไง???????

0
ดูแลตัวเองดีๆ 31 ส.ค. 58 เวลา 10:08 น. 3

ถ้าใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ก็มั่นใจได้ประมาณหนึ่งนะคะ
คือว่าโอกาสเสี่ยงที่จะท้องนะมีไหม ตอบว่า มี แต่น้อยมากคะ ถ้าจะท้องได้นั่นก็ต้องเพราะเกิดการฉีกขาดของถุงยางอนามัย หรือเจอถุงยางอนามัยที่เสื่อมสภาพ อาจเป็นไปได้ แต่น้อยมาก
วิธีป้องกันด้วยการสวมถุงยางอนามัยถือว่าดีที่สุด ป้องกันได้ทั้งการตั้งครรภ์อันไม่พึงประสงค์ และป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ด้วย
ความเครียดก็มีผลต่อการที่ประจำเดือนจะมาไม่ตรงเวลาได้คะ รอบประจำเดือนโดยปกติจะอยูที่ 28 วัน ทำให้ประจำเดือนไม่ได้มาตรงวันที่นั้นๆ ของทุกเดือน ลองนักรอบเดือนของประจำเดือนที่มาเดือนสุดท้ายดูนะคะ
การทานยาสตรีทุกประเภทไม่ช่วยในการขับเลือด หรือแท้งนะคะ ยาสตรีมีไว้เพื่อให้การมีประจำเดือนเป็นไปโดยปกติเท่านั้นเอง อย่าเข้าใจผิดคะ
ที่สำคัญ....หากเกิดอะไรขึ้นจริง น้องต้องมีสติให้มากนะคะ ...อย่าตัดสินใจอะไรโดยพลการ ... คิดให้เยอะนะคะ ^_^สู้สู้

0