Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดี เพือนชอบคนเดียวกับคนที่เราชอบ!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราชอบเพือนคนนึงในห้องชอบมันตั้งแต่ ม.2 แล้ว ตอนนี้เราอยู่ ม.3 เราขอเรียนแทนมันว่า N นะ

เยี่ยม

คือเราชอบ N มาตั้งแต่เปิดเทอมแล้ว เราก็บอกเพือนในกลุ่มปกติ มีอะไรก็บอกมัน เรืองเขินๆหรืออะไรก็บอกเพือนในกลุ่มนั้นแหละ




หลังจากนั้นต่อมาเพือนเราในกลุ่มคนนึง เรียกมันว่า T นะคือ T อะมันเริ่มทำอาการแปลกๆเช่น เวลาเราพูดอะไรถึง N Tมันก็จะขัดคำพูดเราตลอดแบบเช่น คิดไปเองหรือปาว มันน่าจะทำแบบนี้กับทุกคน ตอนแรกๆเราก็ไม่ได้อะไรนะคิดแค่ว่า T คงไม่อยากให้เรามาเสียใจทีหลัง อะไรประมาณนี้






แต่พอไปๆมาๆมันกลับพูดคำนี้ให้เราได้ยิน คือ ถ้าสมมุติว่าเค้าคบกับ N แกจะโกรธเค้ามั้ย เราก็แบบโครตๆงงเลยอะว่าทำไมถามเราแปลกๆแบบนี้ เห้ยยย มันมีอะไรหรือปาว หลังจากนั้นเรืองมันก็เงียบๆลงไป แต่เราก็ยังคิดเรืองนั้นอยู่ตลอดด เราไม่กล้าที่จะไปถามเพราะเรากลัวว่าถ้าเราไปถามมัน กลัวจะทำให้ความเป็นเพือนมันเสียใป



พอต่อมาเรือยๆ คือวันนั้น T แบตโทรศัพท์มันหมดมันเลยขอยืมของเราเล่นเฟส เราก็ให้มันเล่นไป และพอมันเล่นเสร็จมันก็ไม่ได้ออกจากระบบ เราก็เลยลองเปิดแชทดู คือมันคุยกับเพือนโรงเรียนอื่นคนนึงซึ่่งเราไม่รู้จัก คือ T มันปรึกษาประมานว่า N ชอบ T และ T ก็ชอบ N แต่ไม่กล้าคบกันเพราะ กลัวเราเสียใจและจะเลยยุ่งกับมัน เราไม่รู้ว่าเราจะทำไงดี ตอนที่เรารู้โครตอึนอะ แบบว่าใจนึงก็รักเพือนใจนึกก็รัก N คือเราควรจะยอมหรือปาว หรือเราควรที่จะยอมไป เราควรที่จะไปถาม T ตรงๆหรือยังไง และเราจะถามยังไงให้ไม่ให้เพือนแตกกัน เรายอมเสียใจนะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ดีจ้า 29 ส.ค. 58 เวลา 21:46 น. 1

ขออนุญาตตอบหัวข้อกระทู้ของน้องนะคะ


ไม่ต้องทำอะไรค่ะ ชอบคนเดียวกัน ไม่ได้ชอบแฟนน้อง เขายังไม่ได้เป็นแฟนน้อง น้องก็ทำอะไรไม่ได้หรอกค่ะ เพราะเพื่อนน้องก็มีสิทธิ์เท่ากันกับน้องค่ะ

0
Run-away-cry 29 ส.ค. 58 เวลา 22:06 น. 2

ถ้า จกขก คิดว่าตัดใจ แต่ จกขกไม่เสียเพื่อนก็โอล้าววว แฟนหาเมือ่ไหร่ก็ได้แต่เพื่อนนี่หายากน้าาาา
ยังไง จกขก ก็สู้น้าสักวัน จกขกก็จะลืมเขาได้ไม่ช้าก็เร็วแค่นั้นเอง

0