Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดี เพื่อนรักแร้เหม็น(มากกกกก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเพื่อนเรารักแร้เหม็นมากกก(ก.ไก่ ล้านตัว) เพราะเพื่อนเราไม่ทาโลออนหรือสารส้มใดๆเลย แต่ตอนนี้เราไม่กล้าบอกเพื่อน กลัวไปทำร้ายจิตใจ แต่ถ้าไม่บอกก็กลัวโพรงจมูกเราจะมีปัญหาต่อมรับกลิ่นอาจจะมีปัญหาได้555 

*ก็เลยอยากจะถามว่า มีวิธีพูดแบบรักษาน้ำใจมั้ย  
เราอยู่ ม.3 เราเป็นผู้หญิงรวมถึงเพื่อนเราด้วย 

ขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ T_T
 

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

Red Riding Hood 30 ส.ค. 58 เวลา 07:14 น. 2

ก็พูดอ้อมๆ พูดกับเพื่อนประมาณว่า "(ชื่อเพื่อน)เธอลองใช้โรลออนของ(ชื่อโรลออน)รึยัง มันดีมากเลยนะ กลิ่นตัวแรงขนาดใหนก็หายเกลี้ยง เราเคยใช้แล้วดีมากๆเลย เธอลองใช้บ้างนะ" ถ้าพูดแบบนี้มันจะไม่ทำร้ายความรู้สึกค่ะ ลองเอาไปใช้ดูนะคะ

2
นุ้ง..สุกี้..พรี 30 ส.ค. 58 เวลา 07:21 น. 3

แกล้งพูดเรื่อง..กลิ่นตัวของคนอื่น..คะ..
..แล้วคนในกลุ่ม..ก้จะเริ่ม..ระแวงว่า..เออ..เรามีกลิ่นตัวปะ..ยังงั้น..ยังงี้..แบร่ๆๆ..แล้วเรา..ต้องหาข้อพูดว่า..แต่ก่อนอ่า..เหมือนว่าเราตัวเหม็นมากนะ...แต่แม่ให้ลองใช้สารส้มบ้าง.โรออนบ้าง..ไรงี้..กลิ่นมันเลยจางๆๆ..ลงนะ..(บางทีก็บอกตรงๆๆก็ได้นะ..แอบหาจังหวะงี้..เพื่อไม่ให้เค้าหน้าแตก..หรืออาย..)..ปล.เพื่อนเราก็เคยเป็นนะ..เวลาใกล้ๆช่วงตกขาวอ่า..ประมาณว่ากลิ่นเหม็นเปรี้ยว..อ่า..เราก็เลยบอกเพื่อน..เพราะเราสนิทกันมาก..เพื่อนก้เลยหาวิธีต่างนานา..สุดท้าย..ก้หายแหละ..จ้าว้าว

0
ใครก็ได้โตแล้ว 30 ส.ค. 58 เวลา 07:32 น. 4

แนะนำผงระงับกลิ่นกายตราเต่าเหยียบโลกให้เพื่อนใช้ดูสิครับ
ผมก็กลิ่นตัวแรง ใช้โรลออนอะไร ก็ช่างพอเหงือออกสักหน่อย เหม็นเลย แต่-ผงนี่ทาๆไป ไม่มีกลิ่นทั้งวันเลย
ปล.มาแนะนำ

0
Hhbhhh 30 ส.ค. 58 เวลา 08:38 น. 6

เอาโลออนเเล้วเดินไปหาเพื่อนทำเนียนเดินไปเดินมาพอเพื่อนเผลอ เอาโลออนยัดใส่รักเเร้เลยครับ เเล้วเดินผ่านไปให้เพื่อนรู้ตัวเยี่ยม

0
Itsme 30 ส.ค. 58 เวลา 10:57 น. 7

เพื่อนเราเหมือนกันค่ะ สนิทกันด้วย ไปไหนมาไหนทีกลัวว่าคนอื่นจะเข้าใจผิดว่าเป็นกลิ่นเรา T_T 555555 เราอยู่ม.3เหมือนกันกับจขกท.ด้วยย เพื่อนคนเดียวกันปะเนี่ยย555

0
EX Pass 30 ส.ค. 58 เวลา 12:12 น. 8

ลองใช้นี่ครับ มากกก(ก*10^6) แบบนี้ล้านตัวสบายใจกว่า
เข้าเรื่อง
บอกไปตรงๆครับ จะได้รู้ตัว เค้าจะได้จัดการ ดีกว่าให้คนอื่นที่ไม่รู้จักบอก เค้าจะหน้าเสียมากกว่านี้

0
goguma09 30 ส.ค. 58 เวลา 13:14 น. 9

ซื้อโลออนแบบที่ฉีดพ่นคล้ายๆสเปยร์เลยคะ แล้วพอเพื่อนยกแขนขึ้นให้ีบฉีดใส่ทันที พอเพื่อนมองหน้าก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ พอเพื่อนยกแขนอีกก็ฉีดอีก จะได้ช่วยระงับกลิ่นของเพื่อนได้คะ -.,- 55555+ ล้อเล่นน่าาาาา

แต่ความจริงแล้ว ถ้าไม่กล้าพูดหรือบอกออกไปตรงๆ แนะนำให้บอกเพื่อนประมาณว่า "นี่ๆลองใช้โรออนนี่เปล่า ใช้แล้วดีมากนะ เราเองก็เป็นผู้หญิงกันด้วย ควรจะดูแลรักษาสุขภาพร่างกายกันนะ ลองเอาไปใช้ดู (ยัดใส่มือ)" แล้วถ้าเพื่อนถามว่าทำไมหรอเรามีกลิ่นตัวหรอ ถ้าไม่กล้าบอกตรงๆก็บอกประมาณว่า "เปล่าหรอก แต่ว่าผู้หญิงย่างเราๆนะใช้ของพวกนี้ไว้หน่อยก็ดีนะ เพราะมันจะช่วยให้เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้นไง" ประมาณนี่แหละ ^^

0
ฺButterflylazy 30 ส.ค. 58 เวลา 15:47 น. 10

บอกเพื่อนไปตรงๆ เลยค่ะ ว่าเฮ้ย! มุงจั๊กกุแร้มุงกลิ่นแรงว่ะ เราว่าเพื่อนน่าจะรับได้นะ แต่ต้องบอกตอนที่ไม่มีคนนะ! เดี๋ยวเพื่อนอาย หรือถ้าไม่งั้นก็สวมบทเป็นพริตตี้ขายโรลออนไปเลย ถ้าคุณซื้อโรลออนภายในห้านาทีนี้ คุณจะได้ส่วนลดทันที 50% แต่ถ้าคุณไม่ซื้อเราให้คุณเอาไปทดลองใช้ฟรีได้เลยสิบเดือน ไม่พอใจยินดีคืนเงินแล้วยัดใส่มือเพื่อน จากนั้นก็หัวเราะกลบเกลื่อน ฮาาาา (ล้อเล่นนะ หรือจะเอาไปใช้จริงก็ได้ไม่ว่ากัน) นั่นแหละ อิอิ  

0
tuzii 30 ส.ค. 58 เวลา 16:31 น. 11

พูดประมาานว่า เออเนี่ยแก เราซื้อโรลออน ยี่ห้อนี้มาใช้ คือมันดีมากอ้ะ แล้วแกล้งถามเพื่อนว่าใช้ของอะไร ถ้าเพื่อนบอกไม่ได้ใช้ ก็เกลิ่นสรรพคุนของโรลออนยี่ห้อนั้นให้ฟัง แล้วบอกให้เพื่อนลองใช้ ตาม เชื่อสิ่ ใช้วิธีนี้เพื่อนเทอใช้โรลออนตามแน่นอนน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น