Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review : Mask Sheet จาก Innisfree (Part1)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Review : Mask Sheet จาก Innisfree (Part1)

สวัสดีคะ วันนี้ซังจะมารีวิว Mask Sheet จาก Innisfree นะคะ จากที่เพื่อนๆทราบกันว่า แบรนด์  Innisfree ได้มาเปิด Shop ที่ไทยแล้ว ซึ่งอยู่ชั้นล่างของ Digital Gateway สยาม นั่นเองคะ ครั้งนี้ซังก็ได้แวะไปสอยมาส์กหน้ามาทั้งหมด 4 แผ่น ซึ่งตอนนี้สมัครสมาชิกฟรี และ หลังจากสมัครแล้วยังได้ของขวัญ อีกด้วย คุ้มสุดๆเลย

เอาล่ะ ไปดู มาส์กที่ซื้อมากันดีกว่า

11822627_1634641320110186_178944336472667376_n

มีทั้งหมด ทั้งสิ้น 4 แผ่น ซึ่งได้แก่

  • Pomegranate (ทับทิม)

ตัวมาส์ก ทับทิม มีวิตามินK  ซึ่งช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว แถมยังเพิ่มความยืดหยุ่น และป้องกันริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับเปล่งปลั่ง สดใสมากยิ่งขึ้นด้วย

  • Lime (มะนาว)

ถ้าพูดถึงมะนาวก็ต้องแน่นอนอยู่แล้ว นั่นคือ ทำให้ผิวขาวขึ้น  ซึ่งตัวนี้จะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสมากขึ้น โดยมีสารสกัดจากเลม่อน พร้อมทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านอีกด้วย ฟินสุดๆไปเลย มาส์กตัวนี้

ปล. ตอนมาส์กแอบมีกลิ่น มะนาวๆ ให้ความสดชื่นไปอีกแบบ ><

  • Bamboo (ไผ่)


มาส์กตัวนี้ช่วยเติมความสดชื่นให้กับผิว และทำให้ผิวผ่อนคลาย แถมยังช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นและความกระชับของผิวอีกด้วย   *ตัวนี้ใช้แล้ว หน้านุ่ม ชุ่มชื่น มากที่สุดในบรรดามาส์กทั้งหมดเลยแหละ 

  • Rice (ข้าว)


ตัวสุดท้าย สำหรับมาส์กตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ  มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเนียน แถมเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวอีกด้วย  
มาดูวิธีใช้กัน !!!

  • นำ แผ่นมาส์กวางที่หน้าผาก ไล่ลงมาที่แก้มและคาง โดยใช้มือลูบให้แผ่นมาส์กสัมผัสกับผิวหน้ามากที่สุด ทิ้งไว้ 10-20นาที แล้วจึงลอกออก นวดเบาๆทั่วใบหน้า เพื่อให้สารสกัดซึมเข้าบำรุงผิวหน้า แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วคะ

ขอบอกเลยว่า มาส์กยี่ห้อนี้ เลิศมาก เพราะ มาส์กส่วนใหญ่ แผ่นมาส์กจะไม่ค่อยพอดีกับส่วนของ จมูก หรือปาก แต่ตัวนี้ พอดีเป๊ะ!  แถมยังราคาถูก หาซื้อได้ไม่ยาก มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย เอาไว้เป็นอีกตัวเลือกนึง สำหรับสาวๆเราเลยก็ว่าได้นะ 

PART2 มาแล้ว >> 
http://www.dek-d.com/board/view/3571542/

สามารถเข้าไปพูดคุยกับซังได้ที่... https://www.facebook.com/Sungsungblog

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น