Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ที่ซื้อ+ที่เล่น สเก็ตบอร์ดดดดด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากเริ่มเล่นสเก็ตบอร์ด แต่ไม่รู้ว่าจะไปซื้อสเก็ตบอร์ดที่ไหนดีเลยอยากให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคนช่วยแนะนำหน่อย(รวมราคาสเก็ตบอร์ดให้ด้วยก็ดีนะคะ)
แล้วก็อยากรู้ว่าที่เล่นสเก็ตบอร์ดมีที่ไหนอีกไหม นอกจากสะพานพระราม8(เอาแบบที่มีคนสอนก็ดีนะคะ) ตัวเราอยู่แถวๆพระราม2 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

nightnoob 4 ก.ย. 58 เวลา 23:03 น. 1

สัวสดี   
รู้เปล่าเจ้าของกระทู้เป็นเหมือนเราเลยไม่รู้ว่าจะหาที่เล่นได้ที่ไหนถ้าซื้อมาจะมีเพื่อนเล่นรึเปล่าและก็จะซื้อที่ไหนดีเราก็เลยหาข้อมูลไปเรื่อยๆเอาเป็นว่าความรู้แน่นแต่เอาจริงไม่ได้เลย
เราซื้อบอดร์จาก https://www.facebook.com/creepskateshop?fref=photo 
ราคา 3000 เท่าไหร่ไม่รู้จำไม่ได้แต่บอดร์เค้าดีนะ

เราจะเล่าเรื่องของเราเกี่ยวกับสเก็ตบอดร์ให้ฟัง//ถ้าไม่อยากฟังก็ไม่เป็นไรมันยาวจริง 
ติดต่อเราได้ที่นี่น้า >> เฟสบุ๊ค: Luk Here  ไลน์ : noobkwb                                          เราอยู่นนทบุรี แถวบางบัวทอง  
เป็นไปได้อยากให้เรามาเล่นด้วยกันมากเลยอะเพราะพระราม8 ก็ไกลเกิ๊น ใครที่เห็นโพส์นี้ทักเรามาได้นะ
       
        มันยาวจริงๆนะ
        . 
        .
        .
        คือตอนแรกเราไม่ได้สนใจสเก็ตบอรด์นะแต่มีเพื่อนของเราคนนึงมันถ่ายรูปลงเฟสแล้วก็มีแคปชั่นประมาณว่า สเก็ตบอรด์สนุกจังเลยอะไรประมาณนี้ เราก็ดูผ่านๆไม่ได้สนใจ
        ในตอนปิดเทอมเราว่างมาก จู่ๆเราก็คิดถึงโพสของเพื่อนขึ้นมาเฉยเลยว่า
'' เห๊ย สเก็ตบอดร์หรอ '' ไม่น่าอยาก หลังจากนั้นเราก็เริ่มหาข้อมูลโดยการดูคลิปหาดูวิธีเล่นจนไปถึงวิธีการทำ.. เราลองขอพ่อดูบอกพ่อว่าจะผ่อนแรกพ่อเราไม่อยากให้เล่นหรอกเพราะเราเป็นผู้หญิงแต่เราชอบและเราก็ดื้อมากด้วย แต่ขอไปๆมาๆก็ได้เงินมาเลย 
         เราซื้อสเก็ตบอดร์จากเพจ CREEP SHOP พี่เค้าใจดีนะ พอได้บอรด์มาเราดีใจมากเราไปหาซื้อรองเท้าแล้วลองเล่นดู ไถ โอเคผ่าน แต่ออลีนี่นานมาก ปัจจุบันมันก็ได้บ้างแต่ไม่สูง 
อ๊า!!! ลืมบอกไปเราเคยหาเพื่อนที่จะเล่นสเก็ตบอดร์ในเว็ปเด็กดีนี่ด้วยนะ ก็เจอบ้างบางคนก็เลิกเล่นไปเเล้ว บางก็คนก็กำลังแยกชิ้นส่วนพอดี แต่เราเจอพี่คนนึง ชื่อนาย พี่เค้าเคยให้ไลน์ไว้ในเว็ปเด็กดีนะแต่เราจำไม่ได้ เราเคยแอดพี่เค้าไปคุยเรื่องชวนกันไปเล่นนี่แหละ ตอนแรกก็คิดว่า เห๊ย พี่คนนี้แหละต้องชวนไปเล่นให้ได้ บังเอินโทรศัพท์เรามีปัญหาพอดีทุกอย่างหายหมด ไลน์ก็หาย ทำให้เราไม่ได้คุยกับพี่เค้าอีกเลยเพราะเราจำไอดีไม่ได้ด้วย กำ..
หลังจากวันนั้นเราก็เล่นคนเดียวเหงามากตอนนี้ก็เริ่มท้อแล้วคิดหลายครั้งแล้วว่าจะขายดีรึป่าว แต่พอเราเห็นโพส์ของ จขกท ทำให้เรามีความหวังขึ้นมาหน่อย
  
         

4
Betagren 5 ก.ย. 58 เวลา 20:45 น. 1-1

เราอยากเล่นเพราะไปเจอคริปพี่ผู้หญิงเล่นสเก็ตบอร์ดแล้วแบบเห้ยยน่าสนุกบวกกับเหงาๆเพื่อนก็ไปกับแฟนหมด(โดนเพื่อนทิ้ง)เลยอยากใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ นานๆได้มาเจอผู้หญิงเล่นสเก็ตบอร์ด ^_^ไว้ว่างๆเค้าจะไปเล่นด้วยน้าาาา FB:บี'ทา'เก้น รส'ส้ม (แอดมาได้น้าาาาาา เค้าเพิ่งสมัครเฟสใหม่เฟสเก่าไม่อยากแอดใคร แอดแล้วแม่ชอบถามนู่นนี่นั้น 555)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

อี้อี้อี้อี้ 20 พ.ย. 58 เวลา 00:09 น. 1-3

อ้ากกกกก เราอยู่นนทบุรีตรงปากเกร็ด กำลังศึกษาและหาเพื่อนเล่นอยู่555555 ไม่มีเพื่อนเล่นเลยยยย
เยี่ยม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น