Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รบกวนช่วยแปลไทยเป็นอังกฤษหน่อยคะ ลองพยายามแล้วแต่ไม่รู้ถูกรึปล่าว

ตั้งกระทู้ใหม่

ถ้าฉันรวย ฉันจะซื้อบ้านหลังใหม่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสวนพื้นที่กว้างๆ เพื่อเลี้ยงสุนัข  

ฉันจะซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง ที่อยากได้ ฉันจะซื้อทุกอย่างที่ทำให้ฉันมีความสุข

ฉันจะไปเที่ยวกับครอบครัว ฉันอยากไปเที่ยวทะเลที่เกาะล้าน เพราะที่นั่นสวยมาก เกาะล้านเป็นเกาะที่มีทัศนียภาพที่สวยงามมากเหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดกับครอบครัว เป็นเกาะที่มีหาดทรายสะอาดมาก และสามารถมองเห็นปะการังจำนวนมากได้ ฉันชอบเล่นน้ำถึงแม้ฉันจะว่ายน้ำไม่เก่ง

ฉันจะไปเที่ยวประเทศเกาหลี เพราะ ฉันชอบอาหาร ชอบแฟชั่น และวัฒนธรรมของเกาหลี ฉันอยากเห็นหอคอยกรุงโซล และฉันอยากไปช็อปปิ้งที่ย่านเมียงดง และเครื่องสำอางของประเทศเกาหลีนี้ถ้านำมาเปรียบเทียบกับสกุลเงินบาทของไทย จะมีราคาที่ต่ำกว่าในประเทศไทย และเครื่องสำอางมีความหลากหลายมากมายให้เลือก และอีกสถานที่หนึ่งคือฉันอยากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะว่าประเทศญี่ปุ่นมีของใช้ที่น่าสนใจอยู่จำนวนมาก และฉันอยากเห็นต้นซากุระ

และสุดท้ายนี้ฉันจะประหยัดเงินของฉันไว้เพื่อตัวเองและครอบครัวของฉัน เพราะว่าอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ตอนนี้ฉันรวยแต่ภายหน้าฉันอาจจะยากจนก็ได้

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

mang-ga-jon 5 ก.ย. 58 เวลา 13:45 น. 1
อันนี้ที่ลองแปลเองค่ะ (ใช้ google ช่วย)

If I were rich, I will buy a big house with facilities. There is a garden space in order to feed the dog.

I will buy clothes, bags, shoes, cosmetics wish list. I will buy everything that is a pleasure.

I will travel with my family. I want to go to the sea especially Koh Lan because it's very fascinating. Koh lan has beautiful view for traveling and relax with your family in holiday. Its beach is very clean and you can look into the sea for seeing many coral. I like water though i can't swim well.

I will travel to Korea. because I like food, fashion, and culture of Korea. I want to see Seoul Tower and I want to go shopping at Myeongdong.  And cosmetics in Korea, if compared to the currency of Thailand. Will have a lower price in Thailand. And cosmetics has a vast variety to choose from. And the other is the one place I wanted to visit Japan. Because Japan has a lot of the interesting. I want to see the cherry blossom.

Finally, I will save my money for myself , my family because the future is uncertain. Now I'm rich, but in the future I may be poor.

0
cool monkeyz 6 ก.ย. 58 เวลา 14:11 น. 2

เราส่งที่แก้ไปทาง secret message นะ...อันนั้นเป็นคำแนะนำเฉยๆอ่ะ จะเอาไปลองแก้ของตัวเองก็ได้นะ แต่ถ้าอยากได้แบบอื่นเลยจริงๆ เรามีอันที่เราแปลไว้ด้วย ถ้าอยากได้ก็ ส่ง message กลับหาเราละกันนะ

0