Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อึดอัดกับครูมาก #เลสเบี้ยน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี
เราขออธิบายตัวเราก่อนนะ
เราเป็นนักเรียน ม. ปลาย อยู่โรงเรียนหนึ่ง
เราเป็นคนหยิ่งนิดนึง ไม่นิดล่ะ มากเลย 55555555555
ที่จริงเราก็ไม่ได้หยิ่งนะ แค่เราเงียบๆกับคนไม่รู้จัก แล้วไม่ทักใครก่อน ไม่ค่อยยิ้มให้คนไม่สนิทด้วย
แต่ถ้าคนที่สนิทด้วยนี่ยิ้มง่ายพูดมากขี้เล่นมาก
แต่เขาก็นิยามตัวเราด้วยคำว่าหยิ่งไปแล้ว เยี่ยม

เข้าเรื่อง
เราใช้ชีวิตของเราปกติมากเลย หยิ่งงี้แหละเอ้อออ5555
แต่วันนึงครูคนนึง สมมติ ชื่อครูมิลล์ ละกัน นางก็มาเล่นด้วย ทั้งๆที่เราไม่ได้เรียนด้วยกันเลยนะ
คือนางไม่ได้สอนห้องเราแล้วเราก็ไม่ได้เรียนกับนาง นางมาตีสนิทเราอย่างรุนแรง เรางงมาก ไม่ใช่แค่เรางงนะ
เพื่อนเราก็งง ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก คิดว่าครูคงอยากสนิทกับนักเรียนทุกคนเพราะครูพึ่งเข้ามาใหม่

แต่
แต่ ! มันแปลก คือ ครูมิลล์เวลาเจอเราเวลาเราเดินมากับเพื่อนสองสามคน นางจะทักเราคนเดียว ทั้งที่นางก็รู้จักเพื่อนเราทุกคน เราออกแนวหยิ่งด้วยซ้ำไม่น่าจะเป็นคนที่น่าทักเท่าไหร่ แต่นางก็ทักเราทุกครั้ง
เวลาเราจะกลับบ้านนางก็ขับรถมาบ๊ายบายเราก่อนกลับ คือ พยายามสุดไรสุด55555555555
เราเป็นคนไม่ชอบกินข้าวเช้าไง แล้ววันนั้นครูก็เดินมาแล้วถามว่ากินข้าวรึยังกลางวงที่เรากำลังนั่งเม้าท์กับเพื่อน เราก็บอกว่ายังหรอก นางชูถุงเซเว่นขึ้นมาพร้อมกับยิ้มหวานๆแล้วบอกมากินกับครูสิ แต่เราก็เม้าท์มันส์อยู่ไงเลยตอบครูไปว่า ไม่ค่ะ หนูไม่หิว นางก็ยังไม่เลิกตื้อหรอก แต่ก็มีครูผู้ใหญ่แถวนั้นด้วยนางเลยเดินออกไปก่อน

เราเป็นเด็กในกลุ่มที่โรงเรียนค่อนข้างให้ความคาดหวังสูง เราก็ต้องทำโครงการเยอะมากกก นางก็เป็นคนดูแลเทคแคร์เราไง คือคิดนะว่าทำไมต้องเป็นนาง เพราะนางก็ครูใหม่แล้วก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวเราอีกตังหาก
แต่ก็ยังไม่คิดอะไรอยู่ดี ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแล้วเราไม่ยอมใส่เสื้อกันหนาวมา เพราะคิดว่าตอนกลางวันก็ร้อน แต่ผิดมาก ตอนนั้นหนาวมาก หนาวมากๆแล้วเราเป็นผู้หญิงตัวเล็กด้วย นางก็ถามว่าทำไมไม่ใส่เสื้อมา มันหนาวนะเดี๋ยวไม่สบาย บ่นๆๆๆๆ บลาๆๆๆๆ เราก็นั่งกอดอก หน้างอเพราะโดนบ่น แล้วนางก็เอาผ้าคลุมที่นางใช้อยู่มาคลุมให้เรา คือ แบบอยู่ในผ้าผืนเดียวกันไง ตอนนั้นยังไม่คิดไรนะ คืออุ่นดี 5555555 / เลิกหน้างอละ

ต่อมาเรารู้สึกว่าเราคิดไปเองแหละว่านางพยายามแทรกตัวมาใกล้เรามากขึ้นๆทุกวัน
เพราะนางเริ่มอยู่กับเรามากขึ้น เวลาว่างก็อยู่กับเรา ***ที่สำคัญใส่ดาวสามดวงเลยนางชอบเอาหน้ามาใกล้ๆเราตล๊อดตล๊อดดดดด อันนี้จริงๆคือบางที่คุยกัน ครู-นักเรียน เราก็มีระยะห่างที่พอสมควรไง แต่ นี่จมูกจะติดกันละ แต่เราชอบหันหน้าหนีเวลานางเอาหน้ามาใกล้ เรายังไม่ได้คิดไรหรอก... แต่ตัวนางหอมมากเหอะ 55555ชอบ ชอบใกล้นาง ชอบดมผ้าคลุมนาง เราว่าเรื่องพวกนี้เราคิดไปเองนะที่ครูพยายามทำตัวมาสนิทกับเรา

แต่ เช้ดดด มันมีคนคิดเหมือนเราเว่ย วันนึงเพื่อนเราก็มาถามแบบ
เพื่อน : แก แกเป็นไรกับครูเขา
เรา : nothing ไม่ได้เป็นไรเว้ยอีเห้ ครูผู้หญิง
เพื่อน : แต่แก แกรู้มั้ยครูเขาคิดอะไรกับแกอยู่ แค่มองตาครู แกยังไม่รู้อีกหรอ


เรานี่คิดเลย

เออๆ ก็น่าคิดอยู่ เอออออ เอออออออออออออออ
หลังจากวันนั้นเราก็ปกตินะปกติมาก แค่เราหยิ่งคูณ 2 อะ
จนวันนึงเราถามครูเล่นๆขึ้นมาเรื่องแฟนครู ครูไม่ยอมบอกหรอกอ้อมโลกมาก เราก็แบบเงียบ
แล้วก็ตอบมาอ้อมๆมาว่าเออมีแฟนแล้วเป็นผู้ชาย หลังจากวันนั้นนางก็ไม่มายุ่งกับเราอีกเลย
ไม่ซักนิดเลย จริงๆนะ คือเวลาเราไปไหนนางก็ไม่ไปด้วยแล้ว
จากที่เป็นครูที่ดูแลเรา นางก็ไม่มาเทคแคร์เราเลย แต่เวลาเรามีแข่งอะไรเล็กๆน้อยๆนางก็จะ
มาหาทีนึงกับยิ้มหวานๆแล้วก็สองนิ้วสู้ๆ ให้เราแต่ท่าทางดูก็รู้ว่า นางเกร็งมาก เหมือนนางทำหน้าไม่ถูกรีบมารีบไป

จากที่เล่านี่ตั้งแต่ตอนนั้นถึงตอนนี้เราก็อึดอัดเวลาอยู่กับนางมากกกกกก จากตอนต้นเลยที่นางพยายามทำทุกอย่างให้อยู่ใกล้เราใช่มั้ย สรุปคือตอนนี้เรามีโครงการและงานเยอะมากกกที่ต้องทำด้วยกัน เพราะตอนแรกนางลงมาเป็นที่ปรึกษาเราทุกงานของโรงเรียนเลย และเปลี่ยนตัวที่ปรึกษาไม่ได้
เราปกติมากนะ ตั้งแต่ต้นจนตอนนี้เลย เพราะเราก็หยิ่งของเรา แต่นางเองที่ไม่ปกติ ไม่ปกติอย่างรุนแรง
เฮ้ออออ เราจะบอกครูยังไงดีให้ครูปกติกับเราหน่อย เราไม่ชอบอารมณ์อึดอัดเลย
เรางงมากเลยแค่ถามเรื่องแฟนนี่ัมันเรื่องใหญ่ขนาดนี่เลยอ้อ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Reaem 16 ส.ค. 62 เวลา 21:12 น. 3

เรามีประสบการนะ อยากเอามาเล่าต่อ

เราเป็นคนร่าเริงแจ่มใส อารมขันดี เราแอบชอบครู ผญ. คนนึง ปิ้งตั้งแต่มาปรับสภาพนักเรียน ม.1เลย คือเราอยู่ห้อง4 ครูเขาประจำชั้นห้อง1ก็คือห้องจี ครูเขาเพิ่งประจุปีนี้ คือครูน่ารักมาก เรียกครูเขาว่าแจนละกัน อายุ25ปี งั้นเข้าเรื่องเลย

วันนึงเรามองไปนอกหน้าต่าง ฝั่งตรงข้ามตึกเรามันเป็นอาคารวิทย์ ครูเขาสอนวิทย์ เลยประจำอยู่ที่นั่น มองไปเห็นครูเขา เราก็มองมองจนตัวจะละลายเลย ครูเขาจะขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปข้างนอก เราก็มอง จนครูมองขึ้นมา เราตกใจเลย หลบหน้าแทบไม่ทัน ตอนนั้นเขินจริงๆ ต่อมาเราเห็นครูเขาเดินมาเราเลยจะเดินสวนครูแบบใกล้ๆคือพอสวนกัน กลิ่นตัวอย่างหอม มีวันนึงเราเจอเฟสครูเขา เรารีบเข้าไปส่องเลย ดูรูปดูทุกอย่าง อยู่ รร. ครูเป็นคนที่เรียบร้อยถือตัวสูงอยู่เหมือนกัน แต่ที่ไปเจอในเฟสมันคนละคนเลย ครูเขาใส่เสื้อโชว์สดือ กางเกงขาสั้น -เราก็หึงๆเนอะ ไปเจอโพสนึงของครู ครูมีแฟนแล้ว เพร่ง!เสียงหัวใจแตก แต่เราทำใจไม่ว่าครูจะโสดหรือไม่โสด ก็จะรักต่อไป วันนึงครูเขาลงโพสว่า เลิกกันแล้วไม่ต้องกลับมา ตอนเห็นโพสดีใจโครตที่ครูเขาเลิกกับแฟนแล้ว 555 เราก็พยายามจีบครูเขา วันนึงเราพาเพื่อนไปส่งคณิตที่ห้องพักครูคณิต พอส่งเสร็จก็เดินลงบันไดสัก 3-4 ขั้น แล้วก็มีมอเตอร์ไซค์คันนึงขี่มาจอด ตอนนั้นเราคิดว่าเป็นคนอื่น แต่พอถอดหมวกกันน็อคเท่านั้นแหละคือ เราก็ไม่รู้นะว่าครูมาทำไมตึกคณิตเหมือนมาดูอะไรสักอย่าง แต่เราคือละลายเลย วันนี้แต่งตัวสวยมาก สวยโครตๆ แล้วทีนี้เพื่อนแม่ง-วิ่งหนีเว้ยขึ้นห้องไป -เราก็ขาแข้งเลยมัวแต่ใจละลาย แล้วทีนี้ครูเขาก็ทักเว้ย ทักว่า หนูๆช่วยครูถือกระเป๋าโน๊ตบุ๊กขึ้นตึกอาคารวิทย์ ห้องพักครูหน่อยนะ เราก็พยักหน้า คือ ละลายกว่าไอติมอีก พอถึงหน้าอาคารวิทย์เราก็รอครู ครูเขาขี่รถตามมา แล้วครูก็จอดรถ แล้วบอกตามครูมา เอาของไว้ คือ ไม่เคยใกล้ขนาดนี้เลย และไม่เคยสื่อสารกันเลย แม่งหน้าแดงเลย เราก็ตามครูไป พอถึงโต๊ะครูเราก็วางกระเป๋าโน๊ตบุ๊กครูไว้บนโต๊ะ แล้วหันหลังกลับแม่งเกือบชนครูเขาคือกลิ่นตัวหอมโครต เรานี่ฟินมาก แล้วครูบอกว่า ขอบใจนะ เราก็ ค่ะ แล้วก็เดินออกห้องไป ต่อมาหลายเดือนเราตัดสินใจรวบรวมความกล้าไปบอกว่าชอบครูเขา เราไปที่ห้องพักครูเขาเลย แล้วชวนมาคุยข้างนอกเพราะข้างในก็มีครูคนอื่นนั่งอยู่ พอออกมาเราเอ่ยปากว่า ครูคะคือหนู หนู หนู หนูชอบครูค่ะ ครูเขาตอบมาว่า ครูชอบหนูเพียงแค่ศิษย์ไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ตอนนั้นเรากเจ็บจี๊ดๆ แต่ทนไหว ครูบอกว่าอย่าเครียดกับคำพูดครูเลย แล้วไม่ต้องหลบหน้า ใช้ชีวิตเหมือนเดิม เพียงแค่ครูรู้ว่าหนูชอบครูเท่านั้น คือครูพูดปลอบใจดีมาก เราก็ชื่นใจที่ครูตอบแบบดีๆกลับมา ต่อจากวันนั้น เราก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม มีอะไรเราก็ปรึกษาครูเขาตลอดเวลา 《หนูรักครูนะครูแจน》

0