Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากสวย (กว่าเเม่)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีค่าาาาา ชื่อเนเน่ค่ะ ปัญหาค่องใจ ตามหัวข้อเลยนะ คือเกริ่นก่อนนะคะ เเม่เราเนี่ยเป็นคนที่สวยนะ
เราไม่ได้คิดเองนะเพราะคนอื่นชอบบอกงั้นอ่ะ -..- 
เเต่เเกไม่ค่อยพอใจในตัวเองอ่ะค่ะ คือบางทีเงี่ยก็เสริมจมูก ทั้งๆที่ตัวเองจมูกโด้งอยู่เเล้ว อยากขาวทั้งที่ตัวเองโคตรขาว อยากสลายฝ้าทั้งที่มันไม่ค่อยจะมี 
คือเเบบพอทำมาเเล้ว บางคนเงี่ยบอกว่าหน้าเด็กกว่าลูกตัวเองอีก คือเเม่เราเนี่ย  อายุ 40 เราอายุ 14 ซึ่งเรานั้น สิวเต็มหน้าเเต่ไม่เยอะถึงขนาดไม่มีที่ว่าง ผิวคล้ำ ตัวไม่สูงมาก 154 ซม. ขนหน้าเเข้งเหมือนชายชาติทหารอ่ะ 5555555 ขนเเขนก้มีนะศอกดำเข่าดำ เรื่องสิวเสี้ยนนี้ทำไงก็ไม่หาย ทั้งใช้เเผ่นลอก ทั้งใช้ไข่ขาวเเล้วก็กลับมาเป็นอีก จนไม่รู้จะทำไงเเล้วอ่ะคั 
บอกที่เถอะะะะ ว่าทำไงจะได้สวยกว่าเเม่นะคะขอเถอะะะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

คนแถวนี้ 13 ก.ย. 58 เวลา 13:47 น. 3

นี่ เราเคยเป็น ตอนนี้หายแบ๊ว(มั๊ง) ดูแลสุขภาพผิวประจำ เราขี้เกียจดูแลตัวเอง ช่วงหลังๆมาเห็นว่าเข่าด้านเพราะคุกเข่าบ่อย ก็พยายามไม่นั่งคุกเข่า ตอนนี้ติดเกลือขัดผิวโยโกะมากๆ เข่ากับศอกหายด้านด้วย ทาครีมกันแดดทุกครั้ง ปกติถ้าหน้าสกปรกระหว่างวันงี้ ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ถ้าใช้โฟมล้างหน้าบ่อยเกินไป หน้าจะแห้งสิวจะขึ้นง่าย ถ้าอยากสูง วิ่งบ่อยๆ สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง อาจจะมีบางสัปดาห์ที่ไม่ไปวิ่งเลยก็ได้ พักขา เดี๋ยวน่องจะขึ้น อย่าจับหน้าบ่อยๆ ขนหน้าแข็งงี้ แว็กเลย555 ไม่รู้จะทำไงกับขนดี
หวังว่าจะพอช่วยได้นะเชียร์ลีดเดอร์

0
gigi 14 ก.ย. 58 เวลา 22:39 น. 4

เราก็เคยนะ เตี้ย ดำ สิวเห่อ เราก็ค่อยๆเปลี่ยนตัวเองอ่ะ เริ่มจากที่เราเตี้ยๆ เราก็พยายามไม่นอนดึก กินนมจืด เล่นกีฬาบ้างเช่นบาสไรงี้ เเล้วเราก็ค่อยๆใช้ครีมบำรุงทั้งหน้า ทั้งตัวอ่ะ เเต่ว่าใช้ครีมบำรุงหน้าอย่าใช้มั่วนะ เจ็บใจมากเลยเจ็บหน้าเเถมสิวเห่อกว่าเดิมอีก เเล้ววิธีรักษาสิวที่เราลองทำอ่ะ เช่นการล้างหน้าให้สะอาด อย่าไปยุ่งกับมัน ระหว่างวันก็อย่าให้หน้าสกปรกเอาทิชชู่เช็ดๆบ้าง เเล้วก็ทาครีมเเต้มสิวด้วยนะ ค่อยๆทำเรื่อยๆนะคะ สู้ๆค้า

0
pppp 15 ก.ย. 58 เวลา 15:16 น. 5

ถ้าเป็นเรา เราคงถามแม่ว่าทำไงดี แต่ไม่ต้องไปเสริมจมูก เหลาคาง ฉีดกลูต้าไรงี้นะ อันตรายจ้าาเยี่ยม

0
cocoonzaka 19 ก.ย. 58 เวลา 14:13 น. 6

เรื่องสิว เราว่าอย่างแรกเลยคือเริ่มจากทำความสะอาดผิวหน้า แล้วก็หาครีมพวกรักษาสิวมาทามันก็ช่วยได้เยอะอยู่เหมือนกันนะ ส่วนเรื่องผิวนี่เราว่าแค่ขัดๆพอกๆสลับกันไป ทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง และทาครัมบำรุงผิว ทาครีมกันแดด ส่วนเรื่องขนนะเราก้เป็นคนมีขนขาเยอะ มีเพื่อนบอกมาอีกทีไปเลเซอร์ขนมาที่รักษ์-คุณคลินิก เราก็เลยลองไปบ้างมันได้ผลดีนะตอนนี้ขนมันก็ขึ้นไม่เยอะแล้วและที่ขึ้นมาเส้นขนมันก็อ่อนลงไม่ดำ เส้นใหญ่เหมือนก่อนจร้า

0