Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปญี่ปุ่นต้องกินอะไรที่จัดว่าเด็ด?? (โตเกียว)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมจะไปญี่ปุ่นกับครอบครัวครับ ส่วนตัวชอบกินอาหารญี่ปุ่นมาก อยากให้เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยว่าไปไม่ควรพลาดจะไปกินที่ไหน ขอพิกัดโตเกียวนะครับผม ขอบคุณครับ 

ป.ล.ภาพที่โพสต์อันนี้ผมถ่ายเองครับ ร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วๆไปที่ผมชอบไปกินครับ น่ากินมั้ย ถ่ายจากกล้องมือถือออปโป้เยี่ยม ครับ 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

SooHwa 17 ก.ย. 58 เวลา 03:58 น. 1

ดิฉันไปญี่ปุ่นกับทัวร์ค่ะส่วนใหญ่ไกด์จะเป็นคนพาไป และอาหารที่จัดให้แต่ละมื้อจะเป็นที่ทัวร์ลง ซึ่งบางร้านก็อร่อย และบางร้านก็ธรรมดา โดยส่วนตัวเป็นคนชอบอาหารญี่ปุ่นมากๆ เหมือนกันค่ะ

เริ่มเลยแล้วกันนะคะ จากทริปที่ไปมา มีที่อยากแนะนำเลยอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า diver city tokyo plaza ที่มีตัวกันดั้มยักษ์อยู่หน้าห้างสรรพสินค้าเลยค่ะ มีที่ขายกันดั้มด้วย ศูนย์อาหารที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารญี่ปุ่น และอาหารเกาหลีค่ะ

ร้านอาหารญี่ปุ่นมีเยอะมากค่ะ เลือกไม่หวาดไม่ไหวเลย และอาหารเกาหลีมีอยู่ 1 ร้านค่ะ (เท่าที่จำได้) ร้านที่อยากแนะนำเลย ร้านที่ขายทาโกะยากิค่ะ เขาจะขายเป็น Set ค่ะ มีให้เลือกหลายอย่างเลย ร้านที่สองที่อยากแนะนำ เลยร้านทาโกะยากิมาหน่อยนึงค่ะ เป็นร้านขายข้าวแกงกะหรี่ร้านนี้แกงกะหรี่เข้มข้นใช้ได้เลยค่ะ กลิ่นแกงนี่ขึ้นจมูกเลย ร้านสุดท้ายที่เราลองชิมในที่ห้างสรรพสินค้านี้คือร้านข้าวห่อไข่ค่ะ อร่อยลืมโลกเลย ไข่นุ่มละมุน บวกกับซอสเดมิกราสหอมๆ เข้มๆ แถมอาหารทุกร้านที่เอ่ยมาให้ปริมาณที่เยอะมากค่ะ ราคาหลักพันเยนขึ้นไป **ยกเว้นทาโกะยากินะคะ



ต่อไปเป็นย่านชินจูกุนะคะ 

เป็นร้านชาบูคอลลาเจน เป็นหม้อไฟที่มีน้ำข้นๆ ให้เอาหมู(ไม่ได้หมัก) และผักลงไปจุ่ม หรือต้มได้ตามต้องการค่ะ จะมีเซ็ตของทอดมาให้ 1 จานใหญ่ค่ะ แต่อันนี้จะเป็นบุฟเฟต์นะคะ หัวละเท่าไหร่จำราคาไม่ได้ค่ะ ขอโทษด้วย 

 
และแน่นอนมาย่านชินจูกุไม่ไปลองชิมครัวซองไทยากินี่เหมือนมาไม่ถึงนะคะ(อันนี้ดิฉันเสริมไปเอง) 

  
ต่อจากนี้รูปที่เหลือจะเป็นรูปที่ดิฉันได้ไปลองชิม แล้วคิดว่าอร่อยนะคะ ส่วนใหญ่จะอยู่แถวโรงแรมที่ดิฉันไปพักค่ะ ดิฉันพักโรงแรมที่อยู่ใกล้กับ Tokyo Sky Tree ค่ะ








สุดท้ายนี้ ดิฉันอยากจะบอกคุณเจ้าของกระทู้ว่า ถ้าเห็นว่าอันไหนที่ตนเองอยากลองลิ้มชิมรสแล้วล่ะก็ ขอให้ซื้อมาลองชิมเลยค่ะ จะได้ไม่เสียดายที่เราได้ไปยังประเทศที่เราชื่นชอบอาหารเขา และที่สำคัญอีกอย่างนึง อยากให้เจ้าของกระทู้ลองชิมวาราบิโมจิ เซมเบ้ ดังโงะย่างค่ะ ที่ญี่ปุ่นแต่ละร้านจะทำรูปแบบและรสชาติแตกต่างกัน ลองไปชิมดูนะคะ ^_^ 







0
เบ้น 17 ก.ย. 58 เวลา 11:54 น. 3

ก็ต้องซูชิสิครับ ตลาดปลา-ซูชิไดผมไปยืนรอ4 ชม.ตั้งแต่6โมงเช้ากว่าจะได้เข้าไปนั่ง10โมง แต่อร่อยปลาไม่มีคาว
สุดยอดดดด

0
สายลม 17 ก.ย. 58 เวลา 16:12 น. 5

ขอแนะนำที่ย่านอนิเมะหรือที่ Akihabara แล้วกัน ร้านนี้เป็นร้านแกงกระหรีราคาไม่แพงไม่ถึง 1000 เยน จำราคาไม่ได้ล่ะ สั่งจานเล็ก(ตามรูปที่แปะ)ก็พอที่ร้านให้เยอะอยู่ สักเกตร้านง่ายๆป้ายร้านเป็นรูปคิงคองตัวใหญ่ๆ 
ปล.ในรูปคือแอบกินไปแล้วลืมว่ายังไม่ได้ถ่ายรูป



ส่วนราเมงที่คนส่วนใหญ่จะรู้จักกันดีที่ Shibuya ราเมงข้อสอบ ริวิวเยอะนะร้านนี้ ไข่ยางมะตูมอร่อยเราชอบ

ร้านเทนยะที่ญุี่ปุ่นอร่อยกว่าในไทย เอาๆจริงๆ

0
Meirin 19 ก.ย. 58 เวลา 21:53 น. 7

กินเผ็ดรึปล่าวคะ ถ้ากินได้ อยากให้ลอง
ราเมงเผ็ดมากกก ร้าน Nakamoto Tanmen มีให้เลือกสิบระดับค่ะ
มีสาขาอยู่หลายที่ เช่น อิเคบุคุโระ ชิบุย่า ชินจูกุ ไว้ลองไปดูนะคะ

moukotanmen <<< ลองเสิร์จดู ฮิฮิ


0