Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องโก๊ะๆ+โง่ กับเมทจอมซ่า ที่นิวซีแลนนด์

ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลววว ทุกคนน นี่ก้เป็นกระทู้ที่3ของเราที่เราเขียนเกี่ยวกับช่วงที่เราไปอยู่นิวซีแลนด์ แดนแกะมาอ่ะนะะ

เรื่องแรกเลย วันแรกเมื่อไปถึงบ้านโฮสที่nzแล้ว เรากะเมทก้อยากจะเล้นไวไฟอัพโซเชียลบ้างไรบ้าง ก้เลยขอไวไฟโฮส โฮสก้บอกว่าไม่รู้ว่ามีไวไฟรึป่าว คือนางไม่รู้ว่าบ้านนางได้ติกไวไฟรึป่าว แล้วสองสามวันผ่านไปเรากะเมทก้ยังไม่มีไวไฟใช้อิกตามเคย แล้วเรากะเมทก้เห้นกล่องๆนึงน่าจะใช่กล่องไวไฟเราเลยคลานไปดูใกล้ๆแล้วมันก้ใช่จิงๆด้วยย หลังจากนั้นเมทผู้ตาดีก้พลิกกล่องไวไฟไปมาก้เจอรหัสไวไฟจนได้ ตั้งแต่วันนั้นเราก้มีไวไฟใช้กันอย่างมีความสุข5555

เรื่องที่ฉอง วันนั้นเป็นวันเสาร์เรากะเมทก้ไปดูแข่งม้ากันและก้หิวว เลยไปหาไรกินกันแล้วก้เหลือบไปเห็นฮอทดอกราคาไม่แพงมากอยู่ อันใหญ่ด้วย ด้วยความประหยัด555ก้ซื้อสิครัชช. ..งืมๆ กัดไปคำแรกนี่รู้เรื่องเลยย เรากะเมทคุยกันแล้วบอกว่านี่มันน่าจะเป้นเนื้อวัว กลิ่นแรงมวาก คือเรากะเมทไม่กินเนื้อวัว เลยต้องทิ้งฮอทดอกไป อุส่าจะประหยัดสะหน่อยเสียตังไปฟรีๆ 3ดอล สุดท้ายต้องไปซื้อชิพมากินเสียตังเพิ่มอิ๊ก

เรื่อง3. เรื่องนี่ก้ด้วยความงกของพวกเราอิก555 ตอนเย็นเรากะเมทเดินกลับบ้านเลยอยากแวะซูปเปอซื้อไรไปกินกันสะหน่อย ก้เลยไปหาแฮมกัน แล้วก้เจอแฮมกล่องนึงราคาถูกสุดละมั้ง555 แล้วที่ป้ายติดก้เขียนว่าชิคเก้น เรากะเมทก้โอเคถูกดีแถมทำจากเนื้อไก่ ก้ซื้อมา พอถึงบ้านก้แกะกินกันกินไปชิ้นแรกก้รู้อิกแล้วว ว่าเราโดนหลอกกัรอีกแล้ว กลิ่นนี้เนื้อชัดๆไม่น่าใช่ชิคเก้น เรากะเมทเลยหยิบกล่องมาดูอิก ปรากฎว่ามีทั้ง sheep ทั้งbeefเลยจ้าา. ..สตูปิ้ด อะเกนน ฮ่าาๆ

เรื่องที่สี่ ณ คืนๆนึง อากาศช่างหนาวเหน็บเรากะเมทก็นอนขดกันอยู่ในผ้าห่ม พอตื่นเช้ามาเมทกะเราก้คุยกันว่าเมื่อคืนหนาวมากก น่าจะประมาน-2องศา วันนี้บนภูเขาน่าจะมีหิมะตกเยอะเนอะ แล้วพอเราคุยกันเสร็จ ก้หันไปเห้นปลั๊กฮีเตอร์ ที่หลุดอยู่ โถววว ที่ไหนได้ เราทำปลั๊กฮีเตอร์หลุด เมทก้ไปเล่าให้โฮสฟัง ตอนนั่งรถไปเที่ยว โฮสขำใหญ่5555 ((ไทย สตูเดิ้นผู้โง่เขลาา555))

5. คือเรากะเมทอ่ะจะไม่ค่อยชอบปิดฮีเตอร์ก่อนออกจากห้อง แล้วโฮสผู้หญิงก้บอกหลายครั้งแลเวว่าให้ปิดฮีเตอด้วยแต่เราก้ไม่ค่อยฟัง จนวันดีคืนดี เรากะเมทกลับมาจากรร.แล้วก้เข้ามาในห้องเรากะเมทตกใจมาก ฮีเตอหายยย!นี่เรื่องใหญ่มากถ้าไม่มีฮีเตอนอนคืนนี้ตานแน่ ตอนแรกเราก้วางแผนกันกะเมทว่าจะลองไปขอโฮสผู้หญิงดีๆก่อนแต่โฮสผู้หญิงไม่ให้ เรากะเมทเลยใช้แผนสอง คือแกล้งป่วย555 และแล้วโฮสผู้ชายก้ยกฮีเตอร์เข้ามาให้แต่โดยดี

เรื่องสุดท้ายเท่าที่จำได้ ก้คือ แอบกินขนมในห้องกะเมท เวลาเลิกเรียนเรากะเมทชอบไปซื้อขนมทีซูปเปอมาตุนไว้ในห้อง ทั้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปืขนมกร๊อปแกร๊ป น้ำ กาแฟเย็น สาระพัด555 โดยห่อที่แกะแล้วและจะเอาไว้กินก้จะใส่ไว้ในกระเป๋าเดิรทางของเรา เราเอากระเป๋าเดินทางวางไว้ตรงกลางระหว่างเตียงเมทกะเตียงเราแลเวเปิดซิปไว้ล้วงแค่นิดเดียว ถ้าโฮสเห้นโฮสชอบให้ออกไปกินข้างนอก ซึ่งขี้เกียจอ่ะนะ อยากนอนกินแล้วก้เลื้อยอยู่บนเตียงแสนสุขของตัวเอง เปิดเพลงฟังกันในห้องกะเมท((เมทกะเราชอบอะไรเหมืนกันมาก สมัยเด็กๆชอบกอล์ฟ ไมค์เหมือนกัน โตมาก้JB กะไนออลเราแบ่งสามีกันไม่มีแย่งกัน5555 เสาร์ อาทิตย์ ก้ไปเดินห้างไปส่องฝรั่งด้วยกันฟินน~ 555 แม้กระทั่งบะหมี่กึ้งสำเร็จรูป ยังชอบกินนิสชินเหมือนกันเลยย))

จำได้แค่นี้555ถ้ามีอิกไว้จะมาตั้งทู้ใหม่น้าา บรั้ยย~><

แสดงความคิดเห็น

>