Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องฟินๆกับเพื่อนต่างห้อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาา กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกน้าา ถ้าผิดพลาดต้องขออภัยค่ะ เราจะแทนชื่อคนที่เราชอบว่า F นะคะ เอาเป็นว่าเริ่มเรื่องเลยยยย
วันศุกร์ของ ร.ร. เราจะมีชมรมค่ะ เราอยู่ชมรมแบดมินตัน บังเอิญว่าFก็อยู่ ช่วงแรกเราก็ไม่สนใจFเพราะไม่ค่อยสนิทกัน แต่พอมาวันนึงค่ะ Fลืมเอาลูกแบดมาเลยขอยืมเรา แบบสลับกันเดาะลูกใครทำตกก็ให้อีกคนค่ะ ช่วงฟินของเรามาแล้วค่ะ>< ตอนที่Fส่งลูกแบดให้เรา มือของFก็โดนมือเราค่ะ แล้วต่างคนต่างมองหน้ากันสักพัก สติเราก็กลับมาเลยรีบหยิบลูกแบดแล้วไปฝึกเดาะต่อ ช่วงนั้นรู้สึกเลยว่าชอบFแล้วแหละ -w- มันเหมือนถูกชะตากันเลย จากนั้นเราก็สนิทกับFขึ้นเรื่อยๆค่ะ มีไปเที่ยวกันบ้างแต่ก็มีเพื่อนไปด้วย วันนั้นแหละค่ะ เพื่อนเราหิวเลยไปกินข้าวกัน เหลือแต่เรากับF ทีไม่ไปกิน555 เราเลยบอกว่าเดี๋ยวรออยู่แถวๆนี้ เราเลยไปเดินเล่นกับF เรารู้สึกว่าเราจะชอบFขึ้นทุกวันละเมื่อก่อนเราทำทุกทางเลยค่ะให้Fสนใจเรา แต่ก็น่าจะได้ผลมั้ง Fมันก็คุยกับเราบ่อยขึ้น ไปไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แถมเราว่าFก็คงจะรู้สึกดีนะ เพราะเห็นมันกระดี๊กระด๊ายังไงไม่รู้ เวลาเราชวนมันไปกินข้าว555 แล้วคือ Fชอบหลบตาเราตลอด แต่ตอนนันเราไม่หวังอะไรมาก เพราะคิดว่าจะไม่เป็นจริงไง งั้นต่อๆนอกเรื่องเยอะแล้วว เราขอถ่ายรูปกับF แต่ละภาพหน้ากวนตีนมาก55 Fก็บอกให้เราส่งภาพมา แถมต้องส่งภาพที่มันหล่อๆนะ โหยย รูปที่มันหล่อ เราดันทำหน้าตลก555 เราเลยบอกเออๆเดี๋ยวส่งให้ :P ขอตัดไปช่วงตอนที่เล่นเฟสกันเลยนะคะ
เราคงไม่ได้ลงรูปในแชทนะคะ พอดีโพสในโน๊ตบุ้ค แต่เราจะพิมพ์ให้ดูแทนแบบย่อๆ
เรา:ส่งรูปไปแล้วนะ หล่อพอมะ?
F:ก็ok
เรา:อ่าๆ Fแกมีแฟนยังอ่ะ
F:ถามไมจะจีบหรา:P
เรา:ตอบบ
F:ยังอ่ะ แต่มีคนที่ชอบแล้วนะ
ตอนนั้นเราเฟลเลยTT
เรา:ใครอ่ะ
F:ม่ายบอกกก
เรา:ชิ งอน
F:เออๆบอกก็บอก ห้ามบอกใครนะ
เรา:อ่าเค
ตอนนั้นเราลุ้นมากกกว่าจะเป็นใคร
F:ชอบแกนั่นแหละ..
ตอนนั้นเหมือนโลกหยุดหมุนแล้วทุกอย่างกลายเป็นสีชมพู~
F:ถ้าแกไม่ชอบเราก็ไม่เป็นไร
เรา:เราก็ชอบแก ชอบตั้งนานแล้ว
F:จริงดิ?! งั้นนนน..
เรา:งั้นรายยย
F:เป็นแฟนกันมั้ย >3<
เรา:ไม่....ไม่ปฏิเสธ
F:เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เรารักแกนะ
เรา:เราก็รักแกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
จบบทสนทนาเพียงแค่นี้ค่ะ ถ้าเล่าไม่เข้าใจหรือเล่าไม่ฟินต้องขอโทษนะคะ ตอนนี้เรากับFคบกันได้2เดือนแล้ว ว่าจะเล่าตั้งนานแล้ว แต่ไม่ว่างเลย วันนี้ว่างเลยเอามาเล่าให้ฟังค่ะ ถ้าสงสัยยังไงเม้นถามได้เลยนะคะะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่าาา ^^

แสดงความคิดเห็น

>