Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนูแอบชอบรุ่นพี่ม.6ที่หล่อมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูอ่ะชอบรุ่นพี่ม.6คนนึง พี่เค้าอยู่รร.ชื่อดังในจังหวัดนครปฐม พี่เค้าชื่อย่อว่า "E" พี่เค้าเปนคนผิวขาว สูง170กว่าๆ เปนมือกลองชุดสีฟ้า ส่วนหนูเปนคนผิวสองสี สูง168 เวลาเดินไปไหนต้องพกไม้กลองไปตลอด หนูแอบชอบพี่เค้ามาเกือบเทอมแล้ว พี่เค้าน่าจะมีแฟนอยู่แล้วหรือไม่ก้อน่าจะชอบรุ่นพี่ม.2 หนูพยายามตัดใจจากพี่เค้าหลายครั้งแล้วแต่ก้อทำไม่ได้สะที ยิ่งพยายามเท่าไหร่ยิ่งเจอ เวลาหนูเจอพี่"E" หนูก้อจะสวัสดีพี่เค้าแบบปกติ พี่เค้าจะชอบไปกะพวกพี่หลีดสีเขียว หรือไม่ก้อมือกลองอ่ะค่ะ พี่"E"เปนคนที่ดูเหมือนจะหยิ่งแต่พอรู้จักก้อน่ารักดี น่ารักจนมีเพื่อนหนูหลายคนแอบชอบพี่เค้าอ่ะค่ะ หนูชอบพี่เค้ามาเกือบปี อีกไม่กี่เดือนพี่"E"ก้อจะจบแล้วหนูควรทำงัยดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

ฺButterflylazy 26 ก.ย. 58 เวลา 21:09 น. 5

ต้องเป็นจขกท. ผมแอบชอบน้องคนนึงที่ไม่สวยแน่ๆ เลยยย ใช่ป้าวคะตัวเองงง ฮิ้วววว (เด็กโรงเรียนนี้เล่นเด็กดีกันเยอะจรุง อิอิ) ถ้าชอบก็บอกเค้าไปเลยค้าาาา ถึงจะผิดหวังแต่อย่างน้อยก็ยังได้บอกน้าาา สู้ๆ ค่ะ พี่เป็นกำลังใจให้น้าาาา จุฟๆ

จากคนเคยอ่านกระทู้โน้นนนนน อิอิ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

KHIMZAYY-3702423 28 ก.ย. 58 เวลา 21:31 น. 10

ถ้า จขกท ไม่สบายใจก็บอกพี่เขาไปเลยคะ นี่เป็นความรู้สึกที่จะได้บอกพี่เขาแล้วนะ รวบรวมความกล้าแล้วไปบอกเล้ยยย ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงแต่เราก็ได้บอกพี่เขาไปแล้ว เราจะได้สบายใจขึ้น เรารู้นะมันยากและลำบากใจมาก แต่บอกเถอะคะ เราจะได้สบายใจมากขึ้น สู้ๆนะคะ เราเป็นกำลังใจให้ สู้ๆๆ      

0