Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Water Boyy รักใสใส วัยรุ่นชอบ ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Water Boyy รักใสใส วัยรุ่นชอบ

Water Boyy รักใสใส วัยรุ่นชอบ ภาพยนตร์แนว โรแมน..แมนติก กวน teen คอมเมดี้ กำกับการแสดงโดย ราชิต กุศลคูณสิริ อำนวยการสร้างโดย บริษัท โคโซโคโม จำกัด โดย ราชิต กุศลคูณสิริ บริษัท ลอนช จำกัด โดย สุรสา สืบสมาน มี เงิน อนุภาษ , บีม ปภังกร , บุ๊ค โอลีฟ , เน๋ง ศรันย์ , โมส วิศรุต , นิว , ตู่ นพพล โกมารชุน แสดงนำ

Water Boyy รักใสใส วัยรุ่นชอบ ที่โรงเรียนมัธยมในหัวหิน น้ำ (รับบทโดยเงิน อนุภาษ) คือนักกีฬาว่ายน้ำมีพรสวรรค์แต่ไม่ขยันซ้อ­มจะหนักไปทางเมาเป็นหลักมากว่า น้ำเป็นหนุ่มฮอต หล่อ ล่ำ หุ่นน่าขย่ำแบบนักกีฬา เพราะฉะนั้นกิ๊กเยอะแค่ไหนก็ไม่แปลก เพื่อนๆอิจฉาน้ำกันมาก เพื่อนรู้ดีว่าน้ำติดหนังโป๊น้ำดูประหนึ่ง­ว่าเป็นยานอนหลับ

หมึก (รับบทโดย บีม ปภังกร ) นักกีฬาว่ายน้ำที่ถูกพ่อถีบส่งตรงจากกรุงเ­ทพฯ ให้มาเก็บตัวที่หัวหิน 3 เดือน หมึกคือเพื่อนร่วมห้องที่หอพักคนใหม่ของน้­ำเขานอนด้วยกัน ตื่นพร้อมกัน กินด้วยกัน ซ้อมด้วยกัน และบลาๆด้วยกันอีกสารพัด (หมึกคือคนที่มาทำให้น้ำเริ่มไม่อยากดูหนั­งโป๊อีกต่อไป น่าสงสัย?) นุ่น ( รับบทโดย บุ๊ค วงโอลีฟ )นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังโด่งดังแฟนลับๆของ­หมึกแอบมาเซอร์ไพรส์หมึกที่หอพัก น้ำก็อนุญาตให้หมึกค้างที่หอพักได้ (นุ่นเริ่มสนุกกับแผนการใหม่) 

ในการแข่งขันของเกมรักเกมนี้ น้ำ หมึก และ นุ่น สุดท้ายแล้วใครกันคือคนแมนแมนที่จะกล้าลุก­ขึ้นต่อสู้เพื่อความรักของตัวเอง หากพร้อมแล้วจง เข้าที่ เตรียมตัว ระวัง ไป..ดู Water Boyy รักใสใส วัยรุ่นชอบ ภาพยนตร์ของคนชอบโชว์แมน 22 ตุลาคมนี้

แสดงความคิดเห็น

>