Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดโต๊ะเครื่องแป้งเด็กมัธยม รีวิวของดีราคาน่ารัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาวเด็กดีทู๊กโคนนน... วันนี้ขอตั้งกระทู้บ้าง แอบเขินนิดนึงเพราะเป็นกระทู้แรกเลยจ้า >//< เห็นเพื่อนๆ เขียนรีวิวแล้วก็อยากเขียนมั่ง ช่วงนี้ว่างๆ เลยอยากจะมารีวิวของที่เราใช้ประจำซื้อซ้ำๆหลายรอบแล้ว เน้นของดีราคาไม่แพง จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยนะจ๊ะ เอาภาพหมู่ไปดูก่อนเลย



เรามาดูกันทีละตัวดีกว่าเนอะ

สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิค เซรั่ม

อันนี้เป็นครีมซองๆ จากเซเว่นจ้า ราคาซองละ...บาท โตเป็นสาวแล้วต้องบำรุงหน้านิดนึง เลยเลือกครีมบำรุงแบบเบาๆ ก่อนเน้อ อันนี้เป็นเซรั่มเลม่อนของสมูธโตะ ทาง่าย ซึมเร็ว กลิ่นหอมดีนะ เราใช้มา 4-5 ซองแล้วรอยสิวจางลง ผิวขาวขึ้นนิดหน่อย ว่าจะไปซื้อยกแพคละจ้า ขี้เกียจไปเซเว่นบ่อย ไปทีไรเสียทรัพย์ทู๊กที 55 ให้คะแนน 4/5 แล้วกันจ้า



CC CREAM cathy doll

ไม่อยากทาหน้าจนหนาโบ๊ะ เลยเลือกเป็นซีซีครีมมาลองใช้ดูน้า เบาหน้าดี เสียอย่างเดียวคือมีแค่สีเดียวเท่านั้น T^T เราแล้วหน้าลอยนิดนึง ฮ่าๆ แล้วก็ติดไม่ค่อยทนเท่าไหร่ เห็นว่ามีขายไซส์จริงด้วยน้า ราคาเกือบ 300 แหนะ ต้องหยอดกระปุกต่อไป เลยซื้อแบบซองมาใช้ก่อน ที่ชอบคือมีกันแดดมาให้ในตัว ทาง่ายไม่เหนอะหนะจ้า รับไป 3/5 คะแนนเนอะ อิอิ


บลัชออนแบบน้ำของมาจิลิก้า

บลัชตัวนี้ราคาสูงขึ้นมาหน่อย เราซื้อช่วงโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 250 บาท สีสวย เป็นธรรมชาติ ติดทนมากๆด้วยอ่ะ แต่อย่าเอาไปวางไว้ข้างๆ ยาทาเล็บนะ เดี๋ยวหยิบผิดขวดได้ > < รับไป 4/5 คะแนนเลย


แป้งบีโอนาตูแรล

ซื้อจากวัตสันมั้ง กระป๋องละไม่เกิน 30 บาทอ่ะ ถูกดี เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากๆ เราซื้อสีเนื้อใช้มาหลายกระป๋องแล้ว ทาแล้วไม่วอก ไม่หนาโบ๊ะ แต่ต้องล้างหน้าให้สะอาดนะ เพราะด้วยความที่เนื้อแป้งละเอียดมากๆ ถ้าล้างไม่ดีเป็นสิวได้จ้า รับไป 4/5 คะแนน


เลอซาช่า เซรั่ม

กระปุกละ 200 แต่ชอบมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 เราเลยหารกับพี่สาวซื้อมาคนละกระปุก เลยเหลือกระปุกละ 100 เดียวเอง คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ใช้ดีด้วยแหละ ช่วยให้ผมนุ่มเงา กลิ่นหอมมากๆ เราชอบลูบตรงปลายผมไม่ให้มันชี้ฟู หรือว่างๆก็ผสมกับครีมหมักผมของเลอซาช่าด้วย ไว้หมักวันเสาร์-อาทิตย์อ่ะ ผมดูดีขึ้นเยอะมากๆ รับไป 4.5/5 คะแนนเลย ปลื้มปัง ราคานางฟ้าอีกต่างหาก!


เจลแต้มสิวภูมิพฤกษา

เจลแต้มสิวซื้อมาตอนที่กำลังบ้าของที่เป็นสมุนไพรไทย ปรากฏว่าใช้กับสิวอักเสบได้ดีมากๆ ทาไป 3 วันยุบลงแบบไม่ทิ้งรอยด้วยอ่ะ  ยิ่งใช้คู่กับผงพิเศษฆ่าสิวตายไปเลยอ่ะ ของดีติดบ้านที่ควรซื้อไว้จริงๆ นะ เจลแต้มสิวราคาประมาณ 80 บาท ผงพิเศษซองละ 10 กว่าบาท ใครอยากเอาสูตรนี้ไปใช้ ลองดูเลยจ้า รับไป 5/5 คะแนนจ้า อิอิ

หมดแล้วสำหรับของดีราคาสบายกระเป๋าฉบับเด็กมัธยม ถ้ามีของดีอะไรอีกเราจะมารีวิวเพิ่ม ให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะจ๊ะ บั๊บบบายยย > <

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

jiyaaaa 6 ต.ค. 58 เวลา 16:36 น. 2-2

7-11ก็มีค้าาาาาาว๊าวราคาน่าจะ60มั้งเห็นอยู่จ้าาา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Janejeejuppy 30 ก.ย. 58 เวลา 17:24 น. 6
เจลแต้มสิวภูมิพฤกษา 
ใช้ดีมากเลยค่ะ เราลองซื้อมาใช้ตอนนี้ใช้หมดแหละ ใช้แค่3วันก็ยุบแล้วค่ะ


1
Paamp 1 ต.ค. 58 เวลา 21:53 น. 13

ใช้เหมือนกันเลยค่ะเจ้าของกระทู้ ทั้ง CC บลัชออนน้ำของมาจอลิก้า
แล้วก็ครีมแต้มสิวภูมิพฤกษา ใช้ดีทั้งหมดเลยนะ ราคาก็เบาๆเป็นมิตรดีด้วย อิอิ

0