Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครรู้จักแอพรีวิวแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เข้ามาหน่อยค่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากได้แอพที่ใช้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมเขียนรีวิวอะคะ ไปเที่ยวเสร็จจะได้หาร้านอร่อยทานต่อเลย ส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบเที่ยว ถ่ายรูป เขียนรีวิวกับอยู่แล้วด้วย ถ้าใครพอรู้จักแอพแนวๆ ที่บอกก็รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

manawwanL 1 ต.ค. 58 เวลา 20:51 น. 1
จริงๆ แอพแนวๆ ที่ จขกท. อยากได้ก็มีทั่วไปนะคะ แต่มันไม่ดีตรงที่แอพพวกนี้ส่วนมากด้านในที่รีวิวเป็นโฆษณาค่ะ พอไปตามเที่ยวจริงไม่เหมือนในรูป ไม่ดีแบบที่บรรยายไว้สักเท่าไหร่ บางทีเฟลไปเลยค่ะ แต่เราก็ไปเจอแอพนึงที่พิเศษกว่าก็ชื่อแอพ Girl’s Travel Diary ค่ะ ดีตรงที่ที่เที่ยวที่อยู่บนแอพเนี่ย จากคนจริงๆที่ไปเที่ยวเค้าส่งเข้ามาค่ะ แถมใช้ถ่ายรูปได้ด้วยลองโหลดมาเล่นแล้วโอเคเลยค่ะ นอกจากจะไปดูที่เที่ยวคนอื่นแล้ว เราก็ยังแชร์ที่เที่ยวของเราให้คนอื่นได้ด้วยนะคะคือมาเต็มจริมๆ 555+ น่าจะเป็นประโยชน์กับ จขกท. นะคะ ได้รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวแล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรับห้องพักสุดชิคกับซิตร้า เพียงแค่แชร์บรรยายสถานที่เที่ยว ตามด้วย #citrawhitewinter อย่าลืม #ชื่อจังหวัดเป็นภาษาอังกฤษ เพียงแค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลละค่า  มาดูหน้าตา app เป็นแบบนี้ พร้อมแล้ว โหลดเลยจ้า

0
poori 4 ต.ค. 58 เวลา 00:25 น. 2

ตัวนี้เป็นแอพของซิตร้าใช่ไหมคะ เห็นโปรโมทอยู่แว้ปๆ ถ้าทำได้ขนาดนี้ก็น่าเล่นอยู่ เห็นเพื่อนบอกว่าวิธีร่วมสนุกก็ง่ายๆแค่ อัพรูปรีวิวที่เที่ยว ติด #citrawhitewinter ตามด้วยชื่อจังหวัดภาษาอังกฤษ ง๊าย ง่ายก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล รู้อย่างนี้แล้วรีบไปโหลดและเล่นม้างดีกว่า อิอิ +++

0
kurobu 6 ต.ค. 58 เวลา 19:29 น. 3

โหลดมาแล้วร่วมสนุกแล้วด้วยจร้า (ฟรีทั้งเพลย์สโตร์ แอปสโตร์)^^ ถ้าเพื่อนๆสังเกตดีๆจะเห็นไอคอนซิตร้าเพิร์ลลี่ไวท์ยูวีโลชั่น ที่แอพ ^^ กำลังมองหาโลชั่นสำหรับหน้าหนาวพอดี อิอิ หนาวนี้อวดผิวสวยออร่ากับซิตร้าแน่นอนจร้า ขอบคุณ คห.1
ที่แนะนำ app เก๋ๆนะคะ

0