Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมรูป มินิโชว์งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "STAR THEQUE" แฟน GTH ฟินเว่อร์ (รูปเยอะมาก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          โอ๊ยยยย ไม่อยากจะเมาท์ (แต่ก็จะเมาท์ค่ะ 555) เมื่อวานนี้พี่แก้วได้ไปงานแถลงข่าว "STAR THEQUE" GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต ที่ GTH ร่วมมือกับโฟร์โนล็อคจัดขึ้น พอยักษ์ใหญ่สองค่ายมารวมตัวกัน ความมันและอลังจึงบังเกิดค่ะ บอกคำเดียวว่า คอนนี้แฟนๆ ฟินเฟ่อแน่นอน #GTHStarTheque


          เอาแค่ตัวทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยในสไตล์หนังไซไฟ พี่แก้วบอกคำเดียวว่า สุดยอด! ชักอยากเห็น GTH ทำหนังแนวนี้แล้วสิ แถมงานแถลงข่าวเมื่อวาน ยังจัดมินิโชว์ที่เค้าบอกว่าโชว์นี้ไม่มีในคอนฯนะจ๊ะ แต่จัดพิเศษโดยเฉพาะ แสงสีเสียงงี้อลังการจริงๆ พูดอย่างเดียว เดี๋ยวน้องๆ ไม่เห็นภาพ มาค่ะ พี่แก้วเก็บตกภาพบรรยากาศแบบช็อตต่อช็อตมาให้ดู ที่นี่เท่านั้น! งานนี้ใครยังไม่มีบัตร จัดไปอย่าให้เสียจ้า


แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

oomam 2 ต.ค. 58 เวลา 19:04 น. 6

พีโอบรอบ พี่ฝีมือการแสดงเก่งมากหนูfcเลยอ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยรักเลย

0
EngEngMini 3 ต.ค. 58 เวลา 15:34 น. 9

เฮ้ยยย เราอดไปอ่าาา อยู่ต่างประเทศ #อยากดูทั้งมินิคอนเสิร์ตทั้งของจริง

จากที่หาๆรูปมาสปอยล์ให้ตัวเอง คอสตูมปังมากๆค่ะ ยกเว้นที่คาดหัวแพรวาอย่างที่บอกค่ะ แสงสีนี่เริดมากค่ะ ปีนี้เป็นปีที่ GTH รุ่งเรืองและปังมากค่ะ มีทั้ง มาลี ที่ปังพอสมควร ไหนจะ ฟรีแลนซ์ ไหนจะ เมย์ไหน ที่คนรีวิวกันมาว่า 8/10 หลายคนมากเลย ขาดแค่ความซึ้งอะไรประมาณนี้ ก็ดูของคนอื่นมานะ ก็พอดีอยู่ต่างประเทศ อดดูทุกอย่างที่อยากดูจาก GTH เลย​ฮือออออ Hormones The Final Season อันนี้ปังสุดค่ะ ! (สำหรับเรา) เพราะดูผ่านเว็บได้5555 คนให้ความสนใจ GTH ปีนี้มากค่ะ ถ้าคอนเสิร์ตปังมากๆๆๆล่ะก็ GTH รุ่งเรืองแน่นอนค่ะ!!

ปล. รักดารา GTH ทุกคน

0
Pimff 5 ต.ค. 58 เวลา 22:01 น. 11
ต่อ,แบงค์,เจมส์หล่อมากค่(ชอบโดยส่วนตัวอยู่แล้วด้วย อิอิ)น่ารักอ่ะ 

ปล.ชุดฝนเบลล์สวยมาก ><' น่ารักอ่ะ 

#เต๋อพีค TT


0