Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เซียนมือถือ แอนดรอย หรือผู้รู้ช่วยหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันดับแรก ปัญหานี้เป็นปัญหาของโทรสับ จขกท. เองค่ะ ปล.จิงๆแล้วหาข้อมูลมาก่อนแล้วแต่ไม่มีเว็บไหนบอกได้เลย ว่าต้องทำไง เลยมาลองตั้งกระทู้ถามเพื่อนๆพี่ๆน้องชาวเด็กดีทุกคนดูค่ะ เข้าเรื่องค่ะเราเป็นคนชอบเล่นเกม พวกเกมเพลง อย่างthapter(เขียนถูกป่าวหว่า55)หรือพวกSLF(School idol fastivalมั้งนะน่าจะเขียนแบบนี้ ขออภัยอย่างสูงโง่Eng) ต่อๆ คือมีอยู่ว่า พอเล่นเกมพวกนี้แล้วเจอปัญหา แบบกดพร้อมกันทีเดียว2ตัวโน๊ตไม่ได้ ปัญหาที่ตามมาคือคอมโบหลุด จิงๆมันดูไม่เป็นเรื่องใหญ่อะไร แต่คือเราใช้เครื่องนี้เล่นได้แค่ระดับง่ายสุด ถ้าของคนอื่นเราก้เล่นพวก ปานกลางกับยากได้ปกติ อย่างเช่นThapter เราดตัวโน๊ตยาวพร้อมๆกับกดโน๊ตธรรมดาไม่ได้ และกดตัวโน๊ต(ทุกแบบ) พร้อมกันไม่ได้ เราใช้โทรสับ ยี่ห้อดังของเกาหลี รุ่นs du_s2 มีใครพอจะช่วยได้บ้างคะว่าจะต้องตั้งค่าตรงไหน หรือสมควรเปลี่ยนเครื่องใหม่ เป็นอะไรดีที่เหมาะกับการเล่นเกมต่างๆ ที่ไม่แพงมาก(ไม่เกินหมื่น5)แล้วไม่ใช่พวกไอโฟนค่ะ ; -; ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่เนะนำหรือเสียเวลาอ่านค่ะ 55555+

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

กันกัน 3 ต.ค. 58 เวลา 00:49 น. 1

ลองลบ แอพจนเครื่องว่างเลยสิ โดยเฉพาะ app google แล้วจะลื่นขึ้นเยอะ เสียดายไปลบให้ไม่ได้ 555 ทำบ่อย

1
millinium 3 ต.ค. 58 เวลา 20:08 น. 1-1

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ เรานี่เคยรีเซ็ตเครื่องแล้วโหลดมาลองดูก้เหมือนเดิม ค่ะ ล้างเครื่องก้แล้ว จนปัญญาจริงๆค่ะเยี่ยม

0
"Air_Riss" 4 ต.ค. 58 เวลา 19:59 น. 2

บางทีอาจจะเป็นที่ตัวเครื่องก็ได้นะคะ

โทรศัพท์บางรุ่นสามารถรองรับได้แค่สองนิ้ว บางรุ่นได้ 5 นิ้วค่ะ อย่างมากที่เคยเห็นก็10นิ้วเลยค่ะ ลองโหลดแอปที่ตรวจสอบเรื่องนี้ดูนะคะ ว่าโทรศัพท์ของเรารองรับได้กี่นิ้วมือ

1
iamnatto007 5 ต.ค. 58 เวลา 20:26 น. 3

ถ้าเป็น s duos 2 รู้สึกจะmultitouchแค่2จุด หมายถึงเครื่องสามารถรับรู้การสัมผัสพร้อมกันเพียง2นิ้วครับ เป็นขอจำกัดของเครื่องครับ

แอนดรอยในตลาดราคาต่ำหมื่นห้ามีเยอะมากนะครับ สเปคค่อนข้างดีแล้วด้วย
http://www.siamphone.com/search/index.php?hash_key=bW9kZWxfbmFtZT0mbWluX3ByaWNlPTEwMDAwJm1heF9wcmljZT0xNTAwMA==

1
millinium 6 ต.ค. 58 เวลา 13:47 น. 3-1

งั้นคงต้องเปลี่ยนใหม่แล้วสิเนี่ย; - ; สเปคเครื่องต่ำเตี้ยเรี่ยดิน -ตอนซื้อมาก้โฆษณาซะดิบดีT^T ทีหลังคงต้องหาข้อมูลก่อนซื้อซะหล่ะมั้ง ขอบคุณมากค่ะะะเยี่ยม

0