Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตะลึง! สาวเมียนมาอ้างวิญญาณสิงร่าง แฉคนฆ่านักเรียนสาว ม.6 บอก "คนฆ่าอยู่ที่นี่"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/212760?link=2

เกิด ความแตกตื่นในงานเผาศพนักเรียนสาว ม.6 ในจังหวัดระนอง เมื่อเด็กหญิงชาวเมียนมาที่มาช่วยงาน เกิดกรีดร้องอ้างเป็นวิญาณนักเรียนสาว บอกเบาะแสคนร้าย หลังจากก่อนหน้านี้พบเบาะแสเพิ่มเติมภาพวงจรปิด คืนที่เธอถูกทำร้าย 

นี่เป็นกล้องวงจรปิดภายในซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนอง บันทึกภาพนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด กำลังเดินเข้าซอย โดยมีท่าทีหวาดระแวง เธอหันมองข้างหลังเป็นระยะ คล้ายรู้ตัวว่ามีคนติดตาม ก่อนเดินหายไปจากรัศมีของกล้องวงจรปิด จากนั้นเธอก็ถูกคนร้ายที่ซุ่มอยู่กลางซอย ก่อเหตุกระหน่ำแทงเด็กหญิงรายนี้ถึง 17 แผล จนเสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำของวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา      

ตำรวจ ตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็นคือ โกรธแค้นส่วนตัวและชิงทรัพย์ โดยเชื่อว่าผู้ต้องหาใช้ไม้ตี ก่อนกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต จากข้อมูลมีพยานระบุว่า เห็นกลุ่มผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวเมียนมา 4 คน อายุประมาณ 20 ปี อยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ ขณะที่ก่อนเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขี่ผ่านกล้องวงจรปิดซึ่งตำรวจยัง คงติดตามตัวเพื่อสอบสวนข้อมูล

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ที่วัดอุปนันทาราม หรือวัดด่าน อ.เมืองระนอง ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพนักเรียนหญิง มีผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง หน่วยงานราชการทั้งภาครัฐและเอกชน ญาติและเพื่อนๆนักเรียน เข้าร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

แต่ก็ต้อง เกิดความแตกตื่นกลางงาน จนมีผู้บันทึกภาพมาเผยแพร่ เมื่อเด็กสาวชาวเมียนมาที่ช่วยงานแม่ครัวในงานศพ เกิดอาการชักเกร็งและกรีดร้อง พูดจาเป็นภาษาไทย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอพูดภาษาไทยไม่ได้ เด็กสาวเมียนมารายนี้ อ้างว่าเป็นวิญญาณของนักเรียนสาว และร้องเรียกหาแม่และพี่สาวกลางงานศพ โผเข้ากอดร้องไห้อย่างหนัก พร้อมตะโกนด่าอย่างโกรธแค้นถึงผู้ที่ทำร้ายเธอ

ขณะ ที่ทางญาติ ซึ่งเชื่อว่าวิญญาณนักเรียนสาวเข้าสิงร่างเด็กสาวชาวเมียนมา ก็พยายามสอบถามหาตัวคนร้าย เมื่อเธอบอกว่าคนร้ายอยู่ในงาน จึงขอให้พาไปชี้ตัว จนคนในงานแตกตื่นยิ่งขึ้นไปอีก

แต่หลังจากพิธีฌาปนกิจศพ เด็กสาวชาวเมียนมาที่อ้างว่าถูกสิงร่างก็มีอาการสงบลง

ข้อมูล ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามแม่ของนักเรียนสาวที่ถูกฆาตกรรม เล่าให้ฟังหลังเสร็จพิธีว่า ก่อนเกิดเหตุร้ายกับลูกสาว ช่วงนั้นในบ้านมีเรื่องเงินจากการขายของสูญหายหลายครั้ง หลังสุดเงินหายไปจำนวน 2 หมื่นบาท เมื่อแม่สอบถาม ลูกสาวทั้งสอง ปรากฏว่าลูกสาวที่เสียชีวิตได้รับสารภาพกับแม่ว่านำเงินไปและบอกจะนำเงินมา คืน แต่เธอไม่ได้บอกว่าเอาเงินไปให้ใคร ปัญหาเรื่องเงินนี้รู้กันเพียงสองคนแม่ลูก และได้ให้ข้อมูลเรื่องนี้กับทางตำรวจไปแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก โดย Boat  Pitthawat


แสดงความคิดเห็น

>